Adidas giới thiệu loạt tai nghe true-wireless mới dành cho vận động viên thể thao

Thương hiệu thời trang thể thao Adidas vừa hợp tác cùng Zound Industries (Thụy Điển) để phát triển 3 mẫu tai nghe true-wireless thể thao đặc biệt, được thiết kế hướng tới các vận động viên, người tập gym và những ai chuẩn bị có kế hoạch tập luyện dài hạn để cải thiện sức khỏe.




Adidas giới thiệu loạt tai nghe true-wireless mới dành cho vận động viên thể thao



Dẫn đầu trong loạt tai nghe true wireless mới của Adidas là Z.N.E. 01 ANC – đôi tai nghe true-wireless chống ồn chủ động (ANC) và có chế độ Awarness Mode để người dùng nghe được mọi thứ diễn ra xung quanh. Trong khi đó, khả năng chống nước và mồ hôi đạt chuẩn IPX5 sẽ giúp Z.N.E. 01 ANC vượt qua một sản phẩm nổi bật khác trên thị trường là AirPods Pro (chỉ có IPX4).







Ở thiết kế của Adidas Z.N.E. 01 ANC, người dùng sẽ được bắt gặp một chi tiết rất quen thuộc, lồng vào tai nghe một cách khéo léo: họa tiết 3 sọc đặc trưng của Adidas. Tai nghe có thời lượng pin là 4,5 tiếng khi sạc đầy và 15,5 tiếng từ hộp đựng, nâng tổng thời lượng nghe nhạc lên tới 20 tiếng (hoặc 26 tiếng nếu tắt ANC).







Adidas Z.N.E. 01 ANC hiện đã mở bán trên AdidasHeadphones với giá 189 USD. Nếu cảm thấy giá tương đối cao, người dùng có thể chuyển sang lựa chọn Z.N.E. 01 – phiên bản không có tính năng chống ồn của Z.N.E. 01, có thời lượng sử dụng đạt 25 tiếng và giá chỉ 99 USD.


Adidas FWD-02 SPORT là chiếc tai nghe true-wireless thứ 3 và cũng là model cuối cùng trong loạt sản phẩm mới, thay tính năng chống ồn bằng một thiết kế đậm chất thời trang hơn. Khi quan sát kỹ, có thể thấy bọc bên ngoài tai nghe là một lớp vải lưới thoáng khí, có thể làm khô một cách dễ dàng sau những buổi tập luyện đẫm mồ hôi của người dùng.







Tương tự Z.N.E. 01 ANC, FWD-02 SPORT cũng có khả năng chống nước chuẩn IPX5 và song song đó là các phụ kiện như móc vành tai, ear-tip thay đổi kích cỡ giúp bám chặt vào tai người dùng. Đặc biệt, phần điều khiển cảm ứng của FWD-02 SPORT đã được thiết kế để trở nên nhạy hơn, phản hồi tốt ngay cả khi người dùng đeo gang tay.


FWD-02 SPORT có thời lượng sử dụng khoảng 6 tiếng từ tai nghe và 19 tiếng từ hộp đựng. Sản phẩm dự kiến ra mắt trong cuối năm nay với giá 169 USD.


Theo: What Hifi


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Sony WF-C500, true wireless giá rẻ chỉ 100$, pin 20h, chống nước IPX4

Sony vừa giới thiệu mẫu true wireless giá rẻ với tên gọi WF-1000XM4. WF-C500 có thiết kế nhỏ gọn, thời lượng pin sử dụng liên tục 10h (20h kèm dock sạc), khả năng chống nước IPX4.

Sennheiser ra mắt CX Plus True Wireless với khả năng chống ồn chủ động, giá 179$

Đây là phiên bản cao cấp hơn của CX True Wireless được ra mắt cách đây 3 tháng. Sản phẩm được Sennheiser trang bị khả năng chống ồn chủ động, chống nước IPX4…

Tai nghe true wireless nhỏ nhất thế giới

Tai nghe true wireless nhỏ nhất thế giới Earin A-3 có kích thước rất nhỏ nhưng tích hợp driver 14,3 mm, nhiều công nghệ và tính năng độc đáo. Earin, nhà sản xuất tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless) của Thụy Điển đã ra mắt A-3, tai nghe

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

Klipsch trình làng tai nghe chống ồn T5 II True Wireless ANC

T5 II True Wireless ANC là sản phẩm mới nhất vừa được thương hiệu Klipsch trình làng trước công chúng, đồng thời là mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của công ty có tích hợp thêm tính năng chống ồn chủ động. Sản phẩm dự kiến mở bán trên thị

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

OnePlus giới thiệu tai nghe true wireless Buds Z2: Hỗ trợ Dolby Atmos, trang bị Bluetooth 5.2, pin 38 tiếng

Với những thông tin được OnePlus công bố, Buds Z2 đang là một trong những chiếc tai nghe true wireless có thông số ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi kết nối MTP trên Window 10

Đầu tiên, để khắc phục nhanh lỗi không nhận kết nối MTP của smartphone Android trên Windows 10, bạn có thể thử qua một số thao tác đơn giản sau đây trước khi thực hiện các phương pháp phức tạp hơn.

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách thay đổi số điện thoại trên Viber

Để tạo tài khoản Viber bắt buộc người dùng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký. Tuy nhiên, nếu trường hợp người dùng bỏ số điện thoại cũ thì cần thiết phải thay đổi số điện thoại trên Viber. Bởi nếu có người khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay