Nothing ra mắt tai nghe Ear(1): Một phiên bản đẹp và đậm chất công nghệ hơn của AirPods Pro, giá chỉ 99 USD

Nothing - một startup mới tại London và được thành lập bởi Carl Pei (cựu đồng sáng lập hãng OnePlus), đã chính thức ra mắt sản phẩm đầu tiên: tai nghe true wireless Nothing (1)


Sau một thời gian gấp rút phát triển, startup công nghệ Nothing của cựu đồng sáng lập OnePlus Carl Pei đã có màn ra mắt sản phẩm đầu tay hoành tráng, khiến nhiều tín đồ công nghệ phải cảm thấy háo hức. 




Nothing ra mắt tai nghe Ear(1): Một phiên bản đẹp và đậm chất công nghệ hơn của AirPods Pro, giá chỉ 99 USD



Ở Nothing Ear (1) - mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của Nothing, là tập hợp của nhiều yếu tố hấp dẫn: thiết kế tương đồng AirPods Pro nhưng đậm chất công nghệ hơn; trang bị Bluetooth 5.2 mới nhất; trọng lượng cực nhẹ (chỉ 4,7g mỗi bên tai); hệ thống điều khiển cảm ứng có thể tuỳ chỉnh; driver 11,6mm; sử dụng 3 microphone để chống ồn theo 3 mức khác nhau; điều khiển được qua ứng dụng và cuối cùng là hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi. 







Hộp đựng của Nothing Ear (1) cũng không kém phần độc đáo khi sử dụng cùng chất liệu nhựa trong suốt, để lộ hoàn toàn những gì có ở bên trong. Theo nhà sáng lập Pei, đây cũng là yếu tố làm tăng độ khó và chi phí cần để sản xuất. 







Nothing Ear (1) có thời lượng sử dụng là 6 tiếng khi tắt ANC và lên tới 34 tiếng nhờ nguồn pin dự trữ trong hộp đựng. Khi bật ANC, các thông số thời gian này sẽ là 5 tiếng và 27 tiếng. Với tính năng sạc nhanh tiên tiến, tai nghe sẽ đem lại tới 8 tiếng chỉ từ 10 phút sạc.



Hoàn thiện sản phẩm là các tính năng như Find My Earbuds - hỗ trợ tìm kiếm tai nghe, bộ EQ để chỉnh âm thanh và chống nước chuẩn IPX4.







Theo kế hoạch, Nothing Ear (1) sẽ được mở bán sớm với số lượng giới hạn trên trang nothing.tech từ 31/7. Vào ngày 17/8, sản phẩm chính thức có mặt tại 45 quốc gia trên toàn thế giới. Với giá bán 99 USD và cấu hình hấp dẫn, Nothing Ear (1) được đánh giá là có thể trở thành đối thủ đáng gờm của AirPods Pro - mẫu true-wireless có giá bán cao gấp đôi từ Apple. 



Theo: What Hi-Fi


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

OnePlus giới thiệu tai nghe true wireless Buds Z2: Hỗ trợ Dolby Atmos, trang bị Bluetooth 5.2, pin 38 tiếng

Với những thông tin được OnePlus công bố, Buds Z2 đang là một trong những chiếc tai nghe true wireless có thông số ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

Tai nghe true wireless nhỏ nhất thế giới

Tai nghe true wireless nhỏ nhất thế giới Earin A-3 có kích thước rất nhỏ nhưng tích hợp driver 14,3 mm, nhiều công nghệ và tính năng độc đáo. Earin, nhà sản xuất tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless) của Thụy Điển đã ra mắt A-3, tai nghe

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

Honor ra mắt tai nghe true-wireless chống ồn giá rẻ Earbuds 2 Lite

Earbuds 2 Lite - đôi tai nghe mới nhất từ thương hiệu Honor, có thể được xem như một phiên bản 'bình dân' của dòng tai nghe Apple AirPods qua ngoại hình mang nhiều điểm tương đồng nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều: chỉ 82 USD. Tuy nhiên, sản

Cleer Audio ra mắt tai nghe true wireless chống ồn giá rẻ Roam NC

Với giá bán chạm mốc 60 USD, Roam NC từ thương hiệu Cleer Audio có thể xem như một trong những chiếc tai nghe true wireless chống ồn rẻ nhất hiện nay trên thị trường.

Mu3 – Tai nghe TWS đầu tiên của KEF, đối thủ nặng ký của AirPods Pro

Mu3 – Tai nghe TWS đầu tiên của KEF, đối thủ nặng ký của AirPods Pro Mu3 là tai nghe truewireless đầu tiên của KEF nhắm trực tiếp vào đối thủ AirPods Pro của Apple. Mu3 là tai nghe true wireless đầu tiên của KEF (thương hiệu audio đến từ Anh) có hỗ

Monolith M-TWE: Tai nghe true-wireless cao cấp giá “mềm” từ Monoprice

Như hầu hết các sản phẩm trước đó, Monolith M-TWE là chiếc tai nghe được Monoprice phát triển với mục tiêu đem lại trải nghiệm âm thanh tiệm cận mức hi-end cùng giá thành hợp lý đối với phần lớn người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo nhỏ giúp bạn cải thiện và kéo dài tuổi thọ cho pin laptop

Đây có lẽ là phương pháp đầu tiên khi mà những ai sử dụng laptop đều nghĩ đến, bước đầu là kích hoạt các chế độ tiết kiệm năng lượng như Eco Mode hay Battery Saver. Giống như trên điện thoại, khi được khởi động thì chế

Hướng dẫn cách lấy lại những bookmark trên trình duyệt

Nhưng nếu một ngày, bạn vô tình xóa mất Bookmark này, hay vì lý do nào đó, buộc phải gỡ bỏ trình duyệt để cài lại, tất cả những đánh dấu trang này sẽ biến mất. Nếu chúng là những trang quan trọng thì bạn sẽ gặp rắc rối

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy