Honor ra mắt tai nghe true-wireless chống ồn giá rẻ Earbuds 2 Lite

Earbuds 2 Lite - đôi tai nghe mới nhất từ thương hiệu Honor, có thể được xem như một phiên bản 'bình dân' của dòng tai nghe Apple AirPods qua ngoại hình mang nhiều điểm tương đồng nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều: chỉ 82 USD. Tuy nhiên, sản phẩm không hề khiến mọi người thất vọng nhờ được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn.



Honor ra mắt tai nghe true-wireless chống ồn giá rẻ Earbuds 2 Lite



Đầu tiên, Earbuds 2 Lite vẫn có Active Noise Cancelling (ANC) như một tiêu chuẩn để cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, công nghệ Dual Anti-Wind tích hợp sẵn sẽ hạn chế việc âm thanh bị ảnh hưởng bởi tiếng gió hú, rất tiện khi sử dụng để đàm thoại rảnh tay khi người dùng ra khỏi nhà.







 



Tiếp theo là thời lượng pin của Earbuds 2 Lite rất dài: 10 tiếng từ tai nghe và tổng cộng 32 tiếng với chiếc hộp đựng. Hơn nữa, người dùng sẽ không phải chờ đợi lâu mỗi khi tai nghe hết pin nhờ tính năng sạc nhanh: cung cấp 4 tiếng sử dụng chỉ với 10 phút sạc (áp dụng khi tắt ANC). 







Về âm thanh, Earbuds 2 Lite sử dụng các driver dynamic 10mm với màng loa bằng polymer tổng hợp có độ nhạy cao, hứa hẹn đem tới 'âm thanh chân thực và cân bằng, giàu chi tiết và bass dày'. 



Eabuds 2 Lite sử dụng kết nối không dây Bluetooth 5.2 để phát nội dung từ smartphone, tablet. Hơn nữa, khi kết nối với thiết bị dùng Magic UI của Honor, tai nghe sẽ tự động nhận biết những lúc người dùng chơi game và chuyển đổi qua chế độ Low-lantency nhằm giảm độ trễ tín hiệu xuống tối thiểu. 



Theo: What Hifi


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Bose tung bản nâng cấp bổ sung hàng loạt tính năng hấp dẫn cho QuietComfort Earbuds

QuietComfort Earbuds, chiếc tai nghe chống ồn được Bose ra mắt lần đầu vào năm 2020, vừa được nâng cấp firmware lên phiên bản 2.0.7 và có thêm nhiều tính năng mới để người dùng khám phá.

Huawei chính thức ra mắt Honor 8 Lite có giá 269 Euro

Vùa qua, hãng điện thoại Huawei đã chính thức ra mắt Honor 8 Lite đúng như những tin đồn trước đó.

AirPods Pro Lite giá rẻ sẽ được Apple ra mắt trong năm 2021

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ và như báo cáo của một số trang thạo tin, Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu AirPods 3 (hoặc có thể là AirPods Pro Lite) trong những tháng đầu năm 2021.

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

V-Moda ra mắt tai nghe true-wireless đầu tay Hexamove: Thiết kế hình lục giác độc đáo, có phiên bản Lite và Pro

V-Moda – thương hiệu nổi tiếng với những đôi tai nghe over-ear thời trang dành cho DJ, nay đã có mặt tại thị trường tai nghe true-wireless với Hexamove.

Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, thương hiệu con của Huawei là Honor vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Honor 10X Lite.

Honor 50 Lite ra mắt toàn cầu: Có GMS, sạc nhanh 66W, giá 7.9 triệu

Bên cạnh Honor 50, Honor còn công bố thêm smartphone tầm trung khác cho thị trường toàn cầu, với tên gọi Honor 50 Lite đi kèm với GMS (Google Mobile Services).

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng