Rò rỉ thông tin giá bán và màu sắc của bộ đôi iPhone 7/7 Plus

Như vậy là iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/9 tới đây, Apple đã gửi lời mời tham dự sự kiện này và đặc biệt hơn, giá bán và các biên bản màu sắc của nó đã bị rò rỉ.




Một bức ảnh mới đây đã được chia sẻ từ Macotakara đã cho thấy Apple không bỏ màu xám như những thông tin trước đây nhưng thay vào đó là thêm màu Space Black - Đen không gian. Các khay SIM đã xuất hiện trong hình ảnh và nó cho thấy có tới 5 màu thực sự gồm màu bạc, xám, vàng hồng, vàng gold và màu đen không gian rất ấn tượng.



Rò rỉ thông tin giá bán và màu sắc của bộ đôi iPhone 7/7 Plus

Bên cạnh đó, theo thông tin rò rỉ mới nhất từ phonearena.com thì giá bán của bộ đôi iPhone mới đã xuất hiện tại Trung Quốc, đặc biệt là bộ đôi iPhone mới có phiên bản thấp nhất là 32 GB sau đó lần lượt là 128 GB và 256 GB. Về giá bán, iPhone 7 32/128/256 GB có giá bán lần lượt là 790/910/1060 USD (khoảng 17.5/20.2/23.6 triệu đồng). iPhone 7 Plus 32/128/256 GB có giá bán là 910/1030/1180 USD (khoảng 20.2/22.9/26.2 triệu đồng).




Đúng 1 tuần nữa kể từ thời điểm này mọi thông tin về bộ đôi Apple iPhone mới sẽ rõ ràng. Anh em cùng chờ đợi nhé.


Xem thêm các bài viết liên quan:


Ủy ban châu Âu kết luận Apple đã trốn thuế và truy thu 14,5 tỷ USD
Bạn đã sẵn sàng chào đón iPhone mới chưa ???
Các thiết bị di động của Apple có thể chụp ảnh và lưu dấu vân tay kẻ trộm khi mất cắp
Apple ra mắt bản cập nhật iOS 9.3.5: sửa lỗi bảo mật nghiêm trọng Jailbreak từ xa

[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

Đập hộp iPhone SE vàng hồng đang gây sốt thị trường

iPhone SE vàng hồng là phiên bản dễ dàng phân biệt nhất với mẫu iPhone 5S do màu sắc hoàn toàn khác, trong khi cấu hình máy tương đương iPhone 6S.

Lần đầu tiên trong lịch sử: Đặt hàng iPhone 7 Plus nhiều hơn iPhone 7

Lần đầu tiên trong lịch sử iPhone, hãng Apple chứng kiến các khách hàng hứng thú với bản Plus nhiều hơn hẳn bản thường, với tỷ trọng đặt hàng là 55% - 45%.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt công cụ kiểm tra lỗi phần cứng trên smartphone OPPO và OnePlus

Có thể các bạn chưa biết rằng bất kỳ một thiết bị nào trước khi được đóng gói và trưng bày trên kệ bán lẻ đều phải trải qua hàng loạt các bài kiểm tra hoạt động phần cứng được các hãng thiết kế nhằm kiểm tra các nguy

Làm thế nào để đưa website lên Google nhanh nhất?

TCN sẽ giới thiệu những thủ thuật SEO cơ bản nhất nhưng thường bị các Webmaster ở Việt Nam bỏ qua trong khi chúng ta mải tìm hiểu những thủ thuật sao siêu, tốn thời gian mà chẳng hiệu quả.

5 cách để tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ bằng smartphone

5 cách trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được chất lượng cũng như tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ với chiếc smartphone của mình

Secret Folder: tính năng nâng cao trải nghiệm sử dụng trên smartphone Samsung

Chỉ các dòng máy mới trong năm nay mới có tính năng này như: Galaxy S8, S8 Plus, Note 8, Note FE, Galaxy A 2017, Galaxy J 2017, ...

Cách tra cứu mã định danh mới nhất trên điện thoại và máy tính của bạn

Mã định danh cá nhân là gì? Mã định danh cá nhân dùng để làm gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân như thế nào? Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn thông tin chi tiết...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...