Lần đầu tiên trong lịch sử: Đặt hàng iPhone 7 Plus nhiều hơn iPhone 7

Hôm nay 16/9, iPhone 7 và iPhone 7 Plus bắt đầu có mặt tại các cửa hàng bán lẻ. Trong khi đó, những người đặt trước đã bắt đầu nhận được hàng.

Lần đầu tiên trong lịch sử: Đặt hàng iPhone 7 Plus nhiều hơn iPhone 7
Tỷ lệ đặt hàng iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Công ty nghiên cứu thị trường Slice Intelligence đã công bố những số liệu về tình hình đặt trước, và cho biết lần đầu tiên dòng Plus được đặt hàng nhiều hơn dòng thường (cũng không quá ngạc nhiên khi Apple hôm qua đã thông báo iPhone 7 Plus đã hết sạch hàng). Khảo sát dựa trên danh sách hóa đơn của 32.000 khách hàng Mỹ đặt trước mà công ty này có được.

Trong 48 tiếng đầu tiên khi mở đặt hàng, có đến 55% khách hàng chọn iPhone 7 Plus, trong khi trước đây iPhone 6s Plus đạt 41% và 35% của iPhone 6 Plus.

55,9% trong số những người đặt trước iPhone 7 hay iPhone 7 Plus đã từng mua ít nhất một chiếc iPhone từ năm 2014 đến nay. 34% không mua bất kỳ smartphone nào từ 2014, trong khi những khách hàng còn lại chuyển từ các thương hiệu Samsung, LG và Motorola sang.

Tỷ lệ đặt hàng giữa các màu

Màu đen nhám (Black) là bản được đặt hàng nhiều nhất, với 46%. Kế tiếp là bản đen bóng Jet Black với 23%, dù bản này chỉ giới hạn ở 2 dung lượng 128 và 256GB và có người phải đến tháng 11 mới nhận được hàng.

Bản vàng hồng Rose Gold, xuất hiện lần đầu với iPhone 6s, chiếm 15% lượng đặt hàng, trong khi 2 bản vàng và bạc lần lượt là 9% và 8%.

Tỷ lệ đặt hàng giữa các mức dung lượng

Với 3 đời iPhone trước, hơn 60% đơn đặt hàng trong 2 ngày đầu chọn mức dung lượng trung bình. Xu hướng này cũng lặp lại với iPhone 7 và iPhone 7 Plus: bản 128GB chiếm 67%, bản 32GB 14% và 19% đặt hàng bản 256GB.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : trong, iPhone, Plus, nhi

TIN LIÊN QUAN

Doanh số iPhone SE chỉ bằng 3% so với iPhone 6

Doanh số bán hàng trực tuyến cuối tuần đầu tiên của iPhone SE chỉ bằng 3% so với doanh số iPhone 6 trong cuối tuần đầu mở bán.

Apple đã bán hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng

Các khách hàng đã đặt hàng hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng trước khi các máy này lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ.

Người mua chẳng mấy mặn mà, doanh số online tuần đầu tiên của iPhone SE chỉ bằng 3% so với iPhone 6

Mẫu iPhone SE mới ra mắt của Apple dường như không được fan của 'quả táo cắn dở' ủng hộ như những sản phẩm khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Siro - Trợ lý ảo giúp điều khiển smartphone hoàn toàn bằng tiếng Việt

Bạn muốn tìm kiếm một “trợ lý ảo” giúp mình có thể dễ dàng điều khiển smartphone hoàn toàn bằng giọng nói tiếng Việt, giúp sử dụng smartphone dễ dàng và thuận tiện hơn? Hãy sử dụng ứng dụng Siro - ứng dụng trợ lý ảo

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn cài đặt phần mềm nén tệp tin Winrar an toàn

Winrar là một phần mềm thu nhỏ dung lượng của một tệp tin hay còn gọi là nén tệp tin. Đây là một phần mềm được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới trên hệ điều hành Windows.

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.