Apple đã bán hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng

Đến ngày mai 16/9 (theo giờ Mỹ), các cửa hàng Apple Store trên khắp thế giới mới chính thức mở bán trực tiếp iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Thế nhưng, ngay thời điểm này, Apple đã gửi thông báo toàn bộ các bản iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng (Jet Black) đã được đặt hàng hết sạch.

Thông báo của hãng cụ thể như sau:

“Bắt đầu từ thứ Sáu, các khách hàng đến với các cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ mua được iPhone 7 với các màu bạc, vàng, vàng hồng và đen nhám, nhưng với số lượng có hạn. Trong đợt nhận đặt trước, toàn bộ lô hàng iPhone 7 Plus tất cả các màu và iPhone 7 Jet Black (đen bóng) đã được bán hết. Lượng hàng tại các cửa hàng đối tác cũng sẽ khác nhau và chúng tôi khuyên khách hàng nên liên hệ trực tiếp với họ”.

Apple cũng khẳng định họ đang làm việc hết công suất để bổ sung hàng mới kịp thời. Có thể thấy, năm nay nhu cầu mua iPhone 7 Plus, nổi trội với camera kép, là lớn hơn hẳn iPhone 7.

Năm nay nhu cầu iPhone 7 Plus cao hơn hẳn iPhone 7

Trong thời điểm này, tại Việt Nam lượng hàng các phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ phụ thuộc vào nguồn hàng xách tay của các cửa hàng bán lẻ. Và với việc iPhone 7 Plus hết hàng nhanh chóng như thế này, không loại trừ giá các phiên bản cho dòng này sẽ tăng cao trong thời gian tới, trước khi Apple kịp bổ sung đợt hàng mới.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Apple, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

Video: Cận cảnh bản iPhone 7 màu đen bóng Jet Black

Đen bóng Jet Black là một trong 2 màu mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và được Apple dùng là màu chủ đạo để quảng cáo bộ đôi smartphone này.

Ảnh trên tay so sánh iPhone 7 đen bóng và đen nhám

Đen bóng Jet Black và đen nhám Black là 2 màu hoàn toàn mới trong bộ sưu tập iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm nay. Cùng xem bộ ảnh dưới để biết chúng khác nhau thế nào nhé.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hiếm hàng do sản xuất khó khăn

Tỷ lệ bản Jet Black được xuất xưởng chỉ vào khoảng 60 - 70% lượng máy được sản xuất, do không qua được quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của Apple.

Nếu bạn định mua iPhone 7 đen bóng Jet Black thì nên cân nhắc 2 điều này

Bản iPhone 7 đen bóng Jet Black thực sự rất đẹp, nhưng đổi lại nó rất dễ trầy, theo thú nhận từ chính Apple, và chỉ có 2 lựa chọn dung lượng 128 và 256GB.

iPhone 7 Jet Black "kinh tởm" đến mức nào khi trưng bày trong Apple Store?

Bạn sẽ không thể tưởng tượng được iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản đen bóng Jet Black sẽ xấu và bẩn đến mức nào khi được trưng bày ở cửa hàng Apple Store.

Lần đầu tiên trong lịch sử: Đặt hàng iPhone 7 Plus nhiều hơn iPhone 7

Lần đầu tiên trong lịch sử iPhone, hãng Apple chứng kiến các khách hàng hứng thú với bản Plus nhiều hơn hẳn bản thường, với tỷ trọng đặt hàng là 55% - 45%.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 nhà cung cấp chứng chỉ SSL tốt nhất, Symantec, Entrust hay DigiCert

Người dùng đang dần nhận thức được các rủi ro bảo mật dữ liệu trực tuyến, vì vậy với các trang web không có chứng chỉ SSL, không có HTTPS ở đầu URL trên thanh địa chỉ và không có biểu tượng hình chiếc khóa, họ sẽ bỏ

Cách chuyển đổi nhiều chữ ký trong Gmail

Bạn muốn tạo cho mình một bức thư độc đáo trước khi gửi cho khách hàng hoặc bạn bè nhưng lại chỉ có thể cài đặt duy nhất 1 chữ ký. Vậy làm thế nào để có thể thay đổi sự nhàm chán này, hướng dẫn chuyển nhiều chữ ký

Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1

Macbook mới của Apple chạy vi xử lý M1 có thể chạy được các ứng dụng, phần mềm iOS, iPadOS rất dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1. Vì vậy hãy làm theo hướng dẫn dưới

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.