Nếu bạn định mua iPhone 7 đen bóng Jet Black thì nên cân nhắc 2 điều này

Bản màu đen bóng Jet Black là phiên bản màu mới, đại diện cho các hình ảnh quảng cáo chính thức của Apple dành cho bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Nhiều người được trực tiếp trên tay phiên bản này đều đồng tình là mày đen bóng trông rất sang, rất đẹp mắt.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định mua phiên bản này, thì cần lưu ý 2 điều sau:

Chính Apple đã cảnh báo, để có được độ bóng loáng như gương cho sản phẩm, bản Jet Black phải trải qua một quá trình 9 bước xử lý lớp vỏ kim loại và đánh bóng rất kỳ công. Tuy nhiên do quá bóng, sau một thời gian sử dụng lớp bề mặt có thể xuất hiện các vết trầy xước nhỏ. Nói tóm lại bản Jet Black dễ trầy hơn các màu khác rất nhiều.

Apple khuyên người dùng nên sử dụng vỏ bảo vệ cho máy. Mà nếu dùng vỏ bảo vệ thì sự đẹp mắt của bản Jet Black còn ý nghĩa gì nữa?

Các lựa chọn màu vỏ bảo vệ iPhone 7 và 7 Plus của Apple

 Thứ 2, riêng bản Jet Black Apple chỉ tung ra có 2 dung lượng là 128 và 256GB, không có bản 32GB cho cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Theo giá cập nhật tại Việt Nam, các mẫu này đều có giá trên 21 triệu đồng.

Vì vậy, nếu có ý định mua iPhone 7 Jet Black, các bạn cần cân nhắc kỹ nhé!


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : mua, iPhone, Jet, Black

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hiếm hàng do sản xuất khó khăn

Tỷ lệ bản Jet Black được xuất xưởng chỉ vào khoảng 60 - 70% lượng máy được sản xuất, do không qua được quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của Apple.

iPhone 7 Jet Black "kinh tởm" đến mức nào khi trưng bày trong Apple Store?

Bạn sẽ không thể tưởng tượng được iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản đen bóng Jet Black sẽ xấu và bẩn đến mức nào khi được trưng bày ở cửa hàng Apple Store.

Video: Cận cảnh bản iPhone 7 màu đen bóng Jet Black

Đen bóng Jet Black là một trong 2 màu mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và được Apple dùng là màu chủ đạo để quảng cáo bộ đôi smartphone này.

Ảnh trên tay so sánh iPhone 7 đen bóng và đen nhám

Đen bóng Jet Black và đen nhám Black là 2 màu hoàn toàn mới trong bộ sưu tập iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm nay. Cùng xem bộ ảnh dưới để biết chúng khác nhau thế nào nhé.

Video: Thử nghiệm làm trầy iPhone 7 đen bóng

Bài thử nghiệm làm trầy iPhone 7 Jet Black bằng những vật dụng thường ngày, so sánh cùng một chiếc iPhone 6s Plus.

Sau màu đen bóng đình đám iPhone 7 sẽ có thêm màu “trắng bóng” Jet White

Nhằm thúc đẩy doanh thu đang trên đà sụt giảm rất có thể Apple trong thời gian tới sẽ bổ sung thêm màu “trắng bóng” với tên gọi Jet White sau khi chứng kiến độ “hot” của Jet Black.

Thử nghiệm dùng iPhone 7 Plus Jet Black không có vỏ bảo vệ

Trang 9to5Mac đã thử nghiệm dùng một chiếc iPhone 7 Plus đen bóng Jet Black không có vẻ bảo vệ trong khoảng 1 tuần rưỡi, để đánh giá xem nó có dễ trầy như chính Apple khuyến cáo hay không.

“Dìm hàng” iPhone 7 Jet Black bằng cách so sánh với… iPhone 3G

Mặt lưng đen tuyền bóng lưỡng của iPhone 7 Jet Black không phải là thứ chưa từng gặp, khi Apple đã áp dụng thiết kế này cho bản iPhone 3G năm 2008.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.