Ảnh trên tay so sánh iPhone 7 đen bóng và đen nhám

Năm nay Apple giới thiệu đến 5 phiên bản mày sắc cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus, bao gồm:

Các lựa chọn màu sắc của iPhone 7 và iPhone 7 Plus: vàng hồng, vàng, bạc, đen và đen bóng

Trong đó, 2 màu mới toanh là đen nhám (Black) và đen bóng (Jet Black). Vậy chúng khác nhau ra sao? Không cần mô tả dông dài, mời bạn đọc xem bộ ảnh dưới đây sẽ rõ:

Đây là chiếc iPhone 7 đen nhám
Còn đây là iPhone 7 Plus, cũng đen nhám
Màu đen nhám được Apple gọi đơn giản là 'Black'
Tông màu của nó sậm hơn xám không gian (Space Grey) trên iPhons 6s, nhưng không đen kịt như đen bóng Jet Black
Đây là iPhone 7 đen bóng Jet Black
Nhìn gần trong nó thật bóng bẩy
Độ bóng như gương của nó rất bắt mắt, và bắt cả... dấu vân tay nữa
Apple cho biết họ trải qua đến 9 bước phủ và đánh bóng lớp vỏ này, nhưng cũng khuyến cáo nó dễ trầy hơn các màu khác.Thậm chí một trong những máy được Apple trưng bày ngay sau sự kiện đã có một vài vết trầy nhỏ rồi
Apple khuyên người dùng nên mua thêm vỏ bảo vệ cho bản Jet Black. Nhưng nếu làm vậy thì thà mua bản đen nhám cho rồi. 'Người đẹp đeo mạng che mặt' thì ai ngắm?

 Để có cái nhìn trực quan hơn về tất cả các màu củ iPhone 7, mời bạn đọc xem đoạn video sau:



Nguyên Khang (Ảnh: Business Insider)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : tay, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Nếu bạn định mua iPhone 7 đen bóng Jet Black thì nên cân nhắc 2 điều này

Bản iPhone 7 đen bóng Jet Black thực sự rất đẹp, nhưng đổi lại nó rất dễ trầy, theo thú nhận từ chính Apple, và chỉ có 2 lựa chọn dung lượng 128 và 256GB.

Video: Cận cảnh bản iPhone 7 màu đen bóng Jet Black

Đen bóng Jet Black là một trong 2 màu mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và được Apple dùng là màu chủ đạo để quảng cáo bộ đôi smartphone này.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hiếm hàng do sản xuất khó khăn

Tỷ lệ bản Jet Black được xuất xưởng chỉ vào khoảng 60 - 70% lượng máy được sản xuất, do không qua được quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của Apple.

Sau màu đen bóng đình đám iPhone 7 sẽ có thêm màu “trắng bóng” Jet White

Nhằm thúc đẩy doanh thu đang trên đà sụt giảm rất có thể Apple trong thời gian tới sẽ bổ sung thêm màu “trắng bóng” với tên gọi Jet White sau khi chứng kiến độ “hot” của Jet Black.

iPhone 7 Jet Black "kinh tởm" đến mức nào khi trưng bày trong Apple Store?

Bạn sẽ không thể tưởng tượng được iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản đen bóng Jet Black sẽ xấu và bẩn đến mức nào khi được trưng bày ở cửa hàng Apple Store.

Video: Thử nghiệm làm trầy iPhone 7 đen bóng

Bài thử nghiệm làm trầy iPhone 7 Jet Black bằng những vật dụng thường ngày, so sánh cùng một chiếc iPhone 6s Plus.

Apple đã bán hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng

Các khách hàng đã đặt hàng hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng trước khi các máy này lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ.

“Dìm hàng” iPhone 7 Jet Black bằng cách so sánh với… iPhone 3G

Mặt lưng đen tuyền bóng lưỡng của iPhone 7 Jet Black không phải là thứ chưa từng gặp, khi Apple đã áp dụng thiết kế này cho bản iPhone 3G năm 2008.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo

Ứng dụng Zalo đã ra mắt tính năng Zalo shop, hỗ trợ người dùng có thể mua bán online, đăng tải hình ảnh, bình luận và quảng cáo sản phẩm trực tiếp trên Zalo.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như

Cách bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox

Bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox là cách đơn giản giúp bạn quản lý cũng như chụp màn hình Firefox một cách nhanh nhất. Vây bạn đã biết tới tính năng này chưa, hãy cùng TCN kích hoạt tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.