Khắc phục lỗi “Your connection was interrupted” trên Chrome với vài bước đơn giản

Nếu bạn sử dụng Chrome là trình duyệt chính thì Your connection was interrupted là lỗi mà bạn thường hay gặp nhất mỗi khi có sự cố mạng. Hôm nay, TCN sẽ giúp bạn khắc phục bằng một số bước đơn giản dưới đây.
Khắc phục lỗi “Your connection was interrupted” trên Chrome với vài bước đơn giản

1. Kiểm tra bộ định tuyến Wi-Fi

Đầu tiên bạn phải kiểm tra lại xem modem/router Wi-Fi có hoạt động hay không. Bạn nhìn vào đèn có chữ Power nếu sáng thì kiểm tra tiếp đèn ở ADSL và Ethernet. Nếu không sáng thì cần báo ngay nhà mạng để kiểm tra đường truyền internet.

2. Xóa bộ nhớ DNS:

  • Chạy Command Prompt với quyền Administrator bằng cách tìm kiếm với từ khóa CMD trong thanh Search.
  • Click phải chọn Run as administrator.
  • Nhập ipconfig /flushdns sau đó nhấn Enter. Khi thấy dòng Successfully flushed the DNS Resolver Cache là thành công.

3. Thiết lập lại các giao thức Internet:

Chạy Command Prompt với quyền Administrator bằng cách tìm kiếm với từ khóa CMD trong thanh Search.
Click phải chọn Run as administrator.
Nhập lần lượt hai lệnh sau:
  • netsh int ip reset
  • netsh winsock reset
Khởi động lại thiết bị để áp dụng thay đổi.

4. Xóa dữ liệu duyệt Web:

Đối với Google Chrome, bạn hãy nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Delete, chọn tất cả các mục sau đó click CLEAR DATA

5. Kiểm tra các thiết lập mạng LAN:

Việc cấu hình sai máy chủ proxy có thể gây ra lỗi mất kết nối, bạn hãy làm theo các bước sau:
  • Tìm kiếm với từ khóa Internet Properties sau đó nhấn Enter.
  • Nhấn tab Connections và click Lan settings
  • Bỏ dấu tích ở mục Use a proxy server for your LAN (These settings will not apply to dial-up or VPN connections).

6. Thay đổi máy chủ DNS

Đổi DNS chuẩn có thể giúp bạn truy cập web với tốc độ nhanh hơn do giảm thời gian DNS Lookup (tìm IP của website), một số trường hợp khác có thể vào facebook cũng như một số website bị chặn. Hãy đọc bài viết dưới để cải thiện tốc độ mạng cũng như khắc phục lỗi Your connection was interrupted.
Ngoài ra bạn có thể cài đặt lại driver mạng và kiểm tra các extension gây ảnh hưởng đến mạng Internet trên Chrome. Hãy truy cập: chrome://extensions/, sau đó click Enabled ở extension để bỏ dấu tích.
Chúc các bạn thành công!
Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh Command Prompt mà bạn nên thử

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

Cách kích hoạt tài khoản Admin ẩn trên Windows 7/8/10

Microsoft đã ẩn tài khoản Admin trong hệ điều hành Windows 7, 8, 10 hoặc Vista để đảm bảo hệ thống không bị can thiệp sâu cũng như bị ảnh hưởng bởi các thiết lập của người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng, nhiều chương trình yêu cầu phải chạy dưới

Cách kiểm tra thời gian sử dụng Windows

Để có thể kiểm tra thời gian sử dụng Windows, chúng ta có thể sử dụng câu lệnh CMD vô cùng đơn giản.

Cách khắc phục lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới lỗi máy tính không vào được mạng internet, trang web không hiển thị được. Thông thường website lúc này sẽ hiển thị ở dạng “The page cannot be displayed' . Tất nhiên dù bạn có cố gắng truy cập các website khác thì

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

Lỗi Wifi liên tục ngắt kết nối trên Windows 10

Tuy nhiên đôi khi người dùng Windows 10, 8 và 7 có thể gặp phải lỗi Wifi hoặc mạng Ethernet liên tục ngắt kết nối, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Wifi liên tục ngắt kết nối trên Windows 10.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố gắng loại bỏ chúng.

THỦ THUẬT HAY

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Thu hồi email đã gửi đi trong Gmail

Bạn gửi nhầm email cho người khác hoặc quên đính kèm file...vậy làm thế nào để lấy lại mail đã gửi. sau đây Trangcongnghe sẽ giới thiệu một thủ thuật nhỏ giúp bạn thu hồi mail đã gửi trong Gmail.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như