iPhone SE gây ngạc nhiên khi điểm AnTuTu vượt cả iPhone 6s, RAM 2GB,

iPhone SE đã chính thức được giới thiệu vào tối hôm qua, tuy nhiên Apple vẫn chưa cho chúng ta biết 2 thông số quan trọng của máy đó là bộ nhớ RAM và dung lượng pin là bao nhiêu? Nhưng mới đây, bộ nhớ RAM của máy đã được ghi nhận trên AnTuTu.


iPhone SE gây ngạc nhiên khi điểm AnTuTu vượt cả iPhone 6s, RAM 2GB,


Qua hình ảnh dưới đây từ AnTuTu, có thể thấy iPhone SE có tên mã iPhone 8,4 và có RAM 2GB. Tuy nhiên, những nghi ngờ vẫn còn đó, khi công cụ này hiện thị tên của máy là iPhone 5SE chứ không phải là iPhone SE.

Theo AnTuTu, iPhone SE đạt 134.358 điểm benchmark. Đây là một mức cực cao và thậm chí còn vượt qua iPhone 6s (vốn đạt khoảng 132.000 điểm). Được trang bị con chip Apple A9 tương tự như iPhone 6s nhưng màn hình độ phân giải lại thấp hơn, iPhone SE có lợi thế lớn ở mặt đồ họa.


Điều mà nghe có vẻ hơi phi lý một chút vì trước giờ trong lịch sử, Apple chưa từng bán ra một chiếc điện thoại có cấu hình cao nhưng lại có mức giá thấp đến thế, chỉ khoảng 399 USD (tương đương 8.9 triệu đồng).

Tuy nhiên, với việc chúng ta từng được chứng kiến nhiều điểm số và thông tin giả mạo trên AnTuTu trước đây, có lẽ cần tiếp tục chờ đợi một nguồn tin uy tín hơn để khẳng định về dung lượng RAM thật sự của iPhone SE.

Video clip trên tay iPhone SE:


Từ khoá : iPhone, nhi, khi, AnTuTu, RAM, 2GB

TIN LIÊN QUAN

Hot: điểm Antutu của iPhone SE cao hơn cả bộ đôi iPhone 6s

Theo kết quả từ phần mềm Antutu BenchMark, iPhone SE có RAM 2GB, điểm Antutu còn cao hơn cả bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Nghi vấn Galaxy S8 có điểm số AnTuTu trên 200K, vượt xa iPhone 7

iPhone 7 Plus với chip Apple A10 đạt điểm số suiwcs mạnh cao nhất với điểm số sức mạnh trên 172 ngàn điểm. Tuy nhiên Galaxy S8 vừa xuất hiện.

Điểm AnTuTu chip Apple A12 Bionic trên iPhone Xs cao đến đáng sợ

Ba mẫu iPhone mới mà Apple vừa ra mắt gồm iPhone Xr, Xs và Xs Max đều dùng chip A12 Bionic, được xây dựng trên quy trình 7nm. Và kết quả benchmark cho thấy chip A12 trên iPhone Xs mới đạt kết quả cực kỳ ấn tượng, hơn 363.000

Đã có điểm AnTuTu Benchmark của Huawei Mate 20 Pro, vượt ngưỡng 300,000 điểm

Bộ đôi flagship mới nhất của Huawei là Mate 20 và Mate 20 Pro đều dùng chip Kirin 980, được xây dựng trên quy trình 7nm.

Điểm chuẩn AnTuTu tiết lộ thông số RAM trên iPhone SE

Mặc dù Apple mới công bố iPhone SE, nhưng một nguồn tin từ Trung Quốc đã đăng tải phép thử AnTuTu tiết lộ một số chi tiết của sản phẩm.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu