iPhone SE xuất hiện trên Antutu với RAM 2GB

Apple vừa ra mắt iPhone SE và dự kiến đến ngày 31/3 tới thì máy mới đến tay khách hàng. Tuy nhiên, có vẻ như một số người ở Trung Quốc đã có trên tay smartphone này đủ lâu để chạy phần mềm đo hiệu năng Antutu.

Mới đây, bức ảnh đo điểm hiệu năng cùng các thông số cấu hình cơ bản của iPhone SE đã xuất hiện trên trang mạng Weibo của Trung Quốc. Nếu bức ảnh rò rỉ điểm đo hiệu năng trên Antutu của iPhone SE phía dưới là thật thì điện thoại này sẽ có sức mạnh xử lý giống hệt iPhone 6s. Điều này nghĩa là iPhone SE sẽ có RAM 2GB và đạt điểm hiệu năng tổng thể trên Antutu rất ấn tượng.


Các thông số cấu hình của iPhone SE trên Antutu

Apple lâu nay vẫn không bố chi tiết về RAM cũng như tốc độ xử lý trên các máy iPhone. Tuy vậy, rất may là các phần mềm đo hiệu năng như Antutu hay các trang mổ xẻ như iFixit giúp chúng ta biết được các thông số Apple không công bố về iPhone.

iPhone SE là sản phẩm kết hợp thiết kế của iPhone 5/5s và cấu hình của iPhone 6s. Máy sở hữu nhiều thành phần cấu hình của iPhone 6s như chip A9, camera sau 12MP, cảm biến vân tay và như vậy không ngạc nhiên nếu RAM 2GB cũng được kế thừa. Tuy vậy, cũng cần biết rằng một số chi tiết của iPhone 6s không được đưa vào iPhone SE như cảm ứng lực 3D Touch, camera 5MP phía trước hay lựa chọn dung lượng bộ nhớ 128GB.


iPhone SE xuất hiện trên Antutu với RAM 2GB

Điểm Antutu chi tiết của iPhone SE

Với 134.358 điểm trên Antutu, iPhone SE đạt điểm cao hơn một chút so với điểm số Antutu của iPhone 6s và 6s Plus. Điều này cũng không có gì bất ngờ bởi số điểm ảnh của iPhone SE ít hơn nên gánh nặng xử lý cũng giảm đi, giúp máy chạy mượt hơn đôi chút.

TT

Từ khoá : iPhone, Antutu, RAM, 2GB

TIN LIÊN QUAN

Điểm chuẩn AnTuTu tiết lộ thông số RAM trên iPhone SE

Mặc dù Apple mới công bố iPhone SE, nhưng một nguồn tin từ Trung Quốc đã đăng tải phép thử AnTuTu tiết lộ một số chi tiết của sản phẩm.

Bất ngờ xuất hiện hình ảnh test từ Antutu cho thấy iPhone SE có RAM 2GB

Sáng nay, tiếp tục có 1 số hình ảnh chụp từ Antutu cho thấy iPhone SE có tới 2GB RAM thay vì 1GB như các báo quốc tế đăng tải đêm qua.

Apple iPhone 7 đạt được điểm Antutu cao ngất ngưởng

Chắc hẳn chúng ta đều đã biết iPhone 7 sở hữu vi xử lý mới nhất là Apple A10, đây là chipset đầu tiên mà hãng này sử dụng cho iPhone của mình có 4 nhân, điều này hứa hẹn...

HTC 10 lộ điểm Antutu hơn đứt iPhone 6s, Galaxy S7 edge

Điểm số hiệu năng của HTC 10 đã được tiết lộ, cho dù hơn 2 tuần nữa mới đến thời điểm ra mắt mẫu smartphone Android đình đám cuối cùng của nửa đầu năm 2016.

Bảng xếp hạng AnTuTu trong tháng 9: tất cả phải nhường chỗ cho iPhone

Bảng xếp hạng điểm AnTuTu trong tháng 9 có rất nhiều thay đổi với việc ra mắt của 1 loạt các thiết bị mới có cầu hình siêu khủng như iPhone 7 Plus, LeEco Le Pro 3, Xiaomi Mi 5s...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ