3,4 triệu iPhone SE đã được đặt hàng tại Trung Quốc

Số lượng iPhone SE được đặt hàng trước khá ấn tượng, nhưng chính vì thế, thị trường iPhone chợ đen tại Trung Quốc được dự báo sẽ kém sôi động hơn.

CNBC cho biết, Apple đã nhận được 3,4 triệu đơn đặt hàng iPhone SE tại thị trường Trung Quốc thông qua hệ thống bán lẻ. Trong đó, màu vàng gold có số lượng đặt hàng lớn nhất (1,3 triệu máy), tiếp theo là màu vàng hồng xấp xỉ 1,2 triệu chiếc. Nếu con số này chính xác, Apple đã có một khởi đầu ấn tượng với chiếc iPhone màn hình 4 inch mới.

Báo cáo cho rằng Apple quyết định cho người dùng tại Trung Quốc đặt hàng trước nhằm tránh tình trạng quá tải tại các cửa hàng bán lẻ của hãng trong những ngày đầu mở bán. Trước đó, vì xếp hàng quá lâu để mua iPhone đã khiến nhiều khách hàng Trung Quốc tức giận, nhiều trường hợp quá khích đã ném trứng vào trong cửa hàng.


3,4 triệu iPhone SE đã được đặt hàng tại Trung Quốc

iPhone SE có giá khởi điểm từ 399 USD. Ảnh: Apple.

Việc đặt hàng trước cũng giúp Apple tính toán được lượng iPhone SE có thể tiêu thụ từ đó chuyển đến cho chuỗi cung ứng. Thị trường iPhone chợ đen vì thế sẽ kém tấp nập hơn. Trước đó, vào đợt phát hành iPhone 6 giới con buôn có thể kiếm được 300 USD/máy trong ngày mở bán còn ước tính với iPhone SE họ chỉ kiếm được 30 USD.

Apple đã bắt đầu nhận đặt hàng cho iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch từ ngày 25/3. Hãng sẽ giao máy cho khách hàng vào ngày 31/3. Giá của iPhone SE là 399 USD cho phiên bản 16 GB, 499 USD cho phiên bản 64 GB.

Trần Tiến

Từ khoá : tri, iPhone, Trung

TIN LIÊN QUAN

Tính riêng thị trường Trung Quốc đã có 3,4 triệu chiếc iPhone SE được đặt hàng

Lượng đặt hàng tại Trung Quốc chiếm tới hơn 20% doanh số 15 triệu chiếc iPhone SE được dự đoán trong năm 2016.

3,4 triệu iPhone SE được đặt trước tại Trung Quốc

Lượng đặt hàng iPhone SE tại thị trường Trung Quốc đạt 3,4 triệu chiếc chỉ sau vài ngày mở bán.

Dân Trung Quốc phát cuồng vì iPhone SE

Nếu bạn nghĩ rằng mẫu iPhone mới ra mắt là một thất bại thì nên nghĩ lại. Lượng đặt trước iPhone SE tại Trung Quốc vừa tăng kỷ lục lên tới 3,4 triệu chiếc.

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

THỦ THUẬT HAY

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

Cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android

Với nhiều người, kích cỡ của văn bản trên điện thoại Android thường quá nhỏ, khiến việc đọc trở nên khó khăn và mắt luôn có cảm giác vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với thao tác tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

[Bật mí] Hướng dẫn nạp Tiktok giá rẻ không phải ai cũng biết

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, TikTok đã liên tục cập nhật các tính năng mới, trong đó có xu TikTok (hay còn gọi là TikTok Coin). Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng xu TikTok và cách nạp nó như

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.