ChangAn Automobile ra mắt CHANG-AN, DEEPAL và AVATR ở châu Âu, mở ra một kỷ nguyên mới của xe điện

Tăng cường sự hiện diện tại châu Âu với các giải pháp di chuyển chạy điện thông minh

MAINZ, Đức, ngày 22 tháng 3 năm 2025 /PRNewswire/ -- ChangAn Automobile ('ChangAn' hoặc 'Công ty'), một công ty công nghệ di chuyển carbon thấp thông minh, đã chính thức ra mắt ba thương hiệu lớn của mình, CHANG-AN, DEEPAL và AVATR, ở châu Âu tại sự kiện ra mắt thương hiệu, với chủ đề 'Chia sẻ tương lai', tại Đức. Cột mốc này đánh dấu một giai đoạn mới trong 'Kế hoạch đại dương rộng lớn' của ChangAn, củng cố cam kết đổi mới công nghệ và tính bền vững. Với hệ sinh thái châu Âu tích hợp đầy đủ bao gồm nghiên cứu, sản xuất, chuỗi cung ứng, bán hàng và vận hành, ChangAn đang tăng cường kết nối với người tiêu dùng châu Âu bằng cách đầu tư vào nhân tài tại địa phương, hợp tác với các đối tác khu vực và thúc đẩy tương lai của di chuyển thông minh và bền vững.


ChangAn Automobile ra mắt CHANG-AN, DEEPAL và AVATR ở châu Âu, mở ra một kỷ nguyên mới của xe điện

Tại sự kiện này, ChangAn đã giới thiệu DEEPAL S07, đánh dấu lần đầu ra mắt của mẫu xe tại châu Âu, cùng với CHANG-AN E07 và DEEPAL S05 được lên kế hoạch ra mắt thị trường ở giai đoạn sau. Nêu bật các công nghệ trí thông minh và điện khí hóa tiên tiến, ChangAn đang đáp ứng nhu cầu của châu Âu về xe điện hiệu suất cao.



Những đổi mới công nghệ của ChangAn được công nhận trên toàn cầu, được thúc đẩy bởi hệ thống R&D hợp tác toàn cầu trải rộng trên sáu quốc gia và mười địa điểm. Công ty tự hào có hơn 18.000 nhân viên R&D từ 31 quốc gia và khu vực, với 16 trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ, 17 công ty công nghệ và 180 phòng thí nghiệm (bao gồm cả phòng thí nghiệm cấp quốc gia), định vị công ty này là một công ty chủ chốt trên thị trường xe điện châu Âu.

Là một phần của sự ra mắt tại châu Âu, ChangAn đang áp dụng chiến lược thâm nhập thị trường có cấu trúc, ban đầu tập trung vào các thị trường xe điện chính như Na Uy, Đan Mạch, Đức, Hà Lan và Vương quốc Anh. Đến năm 2028, công ty có kế hoạch thiết lập sự hiện diện trên tất cả các thị trường lớn của châu Âu. Trụ sở Châu Âu, đặt tại Hà Lan, sẽ đóng vai trò là trung tâm cho các hoạt động kinh doanh. Trụ sở chính của các công ty bán hàng đã được thành lập tại Munich, Đức. Với khoảng 500 chuyên gia hiện đang làm việc trên khắp châu Âu, bao gồm các nhà thiết kế và kỹ sư giàu kinh nghiệm từ Ý và Vương quốc Anh, Công ty cam kết mở rộng đội ngũ nhân tài địa phương để thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tăng cường tương tác với thị trường.

'Thật tuyệt vời khi có mặt tại Đức', Zhu Huarong, Chủ tịch của ChangAn Automobile cho biết. 'ChangAn là một công ty cởi mở và hợp tác được thúc đẩy bởi một sứ mệnh rõ ràng: dẫn đầu di chuyển bền vững và mang lại lợi ích cho cuộc sống con người'.

'Năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu đạt được doanh số bán hàng là ba triệu chiếc, và một triệu chiếc sẽ là xe điện. Đến năm 2030, chúng tôi đặt mục tiêu giao năm triệu xe mỗi năm, với ba triệu xe được điện khí hóa. Cùng nhau, chúng ta đang thúc đẩy đổi mới sáng tạo vì một tương lai tốt đẹp hơn', ông Zhu tiếp tục.

ChangAn Automobile đang đẩy nhanh toàn cầu hóa, với cốt lõi là đổi mới dựa trên công nghệ, sản xuất thông minh và phát triển bền vững, và cam kết xây dựng một thương hiệu ô tô đẳng cấp thế giới. Sự kiện ra mắt thương hiệu tại châu Âu này đánh dấu một bước quan trọng trong sự hiện diện toàn cầu của ChangAn và báo hiệu giai đoạn tiếp theo của tầm nhìn toàn cầu.

Giới thiệu về ChangAn Automobile

ChangAn Automobile là một công ty công nghệ di chuyển carbon thấp thông minh với đội ngũ thiết kế quốc tế gồm hơn 915 chuyên gia đến từ 31 quốc gia, các thương hiệu đa dạng như CHANG-AN, DEEPAL, AVATR và liên doanh ChangAn Ford, ChangAn Mazda và JMC. Dải sản phẩm của ChangAn có độ rộng và sự đa dạng, bao gồm xe chở khách, xe bán tải và xe thương mại hạng nhẹ. Với khả năng mạnh mẽ hơn và nâng cấp công nghiệp nhờ đổi mới công nghệ, ChangAn Automobile cam kết đổi mới lĩnh vực di chuyển bền vững trên con đường trở thành một thương hiệu ô tô đẳng cấp thế giới.

 

 


nguồn: ChangAn Automobile

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và gỡ bỏ phần mềm trên MacBook

Cài đặt và gỡ bỏ phần mềm khá là đơn giản đối với những người đã sử dụng MacBook lâu năm. Tuy nhiên, nếu đối với người dùng mới thì điều này khá bỡ ngỡ. Đừng lo lắng gì cả, bài viết này sẽ giúp bạn có thể làm được điều

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách xem lại phim Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử trên máy tính

Ngay sau khi vừa lên sóng tập đầu tiên, bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã gây sốt cộng đồng. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, có rất nhiều ý kiến khen, chê lẫn lộn.

Đây là cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 để trở về sử dụng Windows 7 hoặc 8.1

Giả sử vì một lí do nào đó mà bạn không muốn sử dụng hệ điều hành Windows 10 nữa, chẳng hạn như trong quá trình sử dụng Windows 10 bạn hay gặp phải một số lỗi nào đó, … Bạn hoàn toàn có thể hạ cấp từ Windows 10 xuống

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5: Thiết kế đẹp, cấu hình tốt tầm giá 4.7 triệu đồng

Redmi Note 5 có thiết kế màn hình Full View theo tỉ lệ 18:9, không theo xu hướng “tai thỏ” nên chỉ có 2 cạnh viền bezel trái và phải đều rất mỏng. Trong khi đó, máy có cạnh viền bezel phía trên và dưới đạt mức khá