Changan Automobile công bố Chương trình chiến lược quốc tế Thái Bình Dương tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải.

THƯỢNG HẢI, 19/04/2023 /PRNewswire/ -- Vào ngày 18 tháng 4, Triển lãm Công nghiệp Ô tô Quốc tế Thượng Hải 2023 rất được mong đợi đã khai mạc tại Thượng Hải, Trung Quốc. Changan Auto đã tham gia triển lãm với chủ đề 'Tiến bộ trong tất cả các lĩnh vực, Changan vươn ra thế giới' và công bố Chương trình chiến lược quốc tế Thái Bình Dương quan trọng, nhấn mạnh vào 'nút chuyển tiếp nhanh' trong quá trình mở rộng phạm vi hoạt động toàn cầu.

Changan Automobile công bố Chương trình chiến lược quốc tế Thái Bình Dương tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải.

Changan Automobile công bố Chương trình chiến lược quốc tế Thái Bình Dương tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải

Trong những năm gần đây, sáng kiến 'Vành đai và Con đường' đã dẫn lối cho các doanh nghiệp Trung Quốc thực hành cởi mở và hợp tác, cùng phát triển vì lợi ích chung. Sau nhiều năm nỗ lực, ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc đã có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. Các doanh nghiệp ô tô hàng đầu của Trung Quốc mang năng lực và trách nhiệm dẫn đầu chuỗi công nghiệp thượng nguồn và hạ nguồn để khám phá các lãnh thổ mới và phát triển mạnh trên toàn cầu.

Trong khi đó, Changan Auto đã trưng bày một loạt các sản phẩm năng lượng mới tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải, bao gồm S7, SL03, UNI-V iDD, UNI-K iDD, Z6 iDD và Lumin. Kiến trúc của những chiếc xe nguyên mẫu VIIA và SDA cũng được trưng bày, thể hiện nguồn dự trữ kỹ thuật mạnh mẽ và tầm nhìn hướng tới tương lai của công ty, giúp củng cố việc xây dựng một thương hiệu ô tô đẳng cấp thế giới.

Năm 2023 đánh dấu một năm quan trọng để Changan Auto đạt được sự phát triển toàn cầu. Với tinh thần cởi mở hơn trong việc hợp tác, Changan Auto, trụ sở tại Trung Quốc và đang mở rộng phạm vi ra thế giới, tận tâm tạo ra một 'biểu tượng Trung Quốc' tỏa sáng rực rỡ trên thị trường ô tô toàn cầu.


nguồn: Changan Automobile

THỦ THUẬT HAY

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Những ứng dụng trừ tiền 3G nhanh nhất mà bạn chưa biết

Một số ứng dụng như iMessage/ WhatsApp hay Snapchat tỏ ra khá 'vô hại' với tài khoản smartphone của bạn cùng hóa đơn 3G, tuy nhiên bạn nên cẩn thận với những cái tên như Facebook, Instagram hay Spotify.

3 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO A95 để có bức hình không chê đâu được

Với bộ 3 camera chất lượng lên đến 50MP và nhiều tính năng thông minh hỗ trợ cực tốt cho chụp ảnh, hãy cùng mình xem cách chụp ảnh đẹp trên OPPO A95 ngay nhé.

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...