Hội chợ triển lãm quốc tế công nghiệp dữ liệu lớn 2023 khai mạc tại Quý Dương, Trung Quốc

QUÝ DƯƠNG, Trung Quốc, 7/6/2023 /PRNewswire/ -- Bản tin từ Huanqiu.com: 

Hội chợ triển lãm quốc tế công nghiệp dữ liệu lớn 2023 hay còn gọi là 'Hội chợ triển lãm công nghiệp dữ liệu lớn', bắt đầu vào ngày 26/5 tại Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Lễ khai mạc đã chứng kiến khoảng 1.300 người tham gia từ trong nước và quốc tế. Đây là một con số vô cùng ấn tượng.


Hội chợ triển lãm quốc tế công nghiệp dữ liệu lớn 2023 khai mạc tại Quý Dương, Trung Quốc

Hội chợ triển lãm quốc tế công nghiệp Dữ liệu lớn 2023 khai mạc vào ngày 26/5 tại Trung Quốc (Nguồn: Eye News of Guizhou Daily)

Tập trung vào chủ đề thường niên 'Tích hợp nền kinh tế kỹ thuật số và thực, mở khóa tương lai bằng khả năng điện toán', Hội chợ triển lãm quốc tế công nghiệp dữ liệu lớn năm nay giới thiệu tầm quan trọng của 'Tạo ra giá trị thông qua dữ liệu, thúc đẩy đổi mới cho tương lai'. Sự kiện đã thu hút thành công 328 ngành công nghiệp, công ty và doanh nghiệp hàng đầu từ 50 quốc gia và khu vực, càng nhấn mạnh thêm phạm vi toàn cầu của sự kiện này.

Diễn ra trong vòng ba ngày, hội chợ bao gồm một loạt các hoạt động như hội nghị, triển lãm, lễ ra mắt sản phẩm, cuộc thi và đàm phán kinh doanh. Hội chợ bao gồm bảy cuộc đối thoại cấp cao tập trung vào các chủ đề như 'Dữ liệu phương Đông, Điện toán phương Tây', 'Siêu mô hình trí tuệ nhân tạo' và 'Đổi mới kinh tế kỹ thuật số và thịnh vượng'. Ngoài ra, 21 diễn đàn cũng sẽ khai thác các chủ đề liên quan đến 'Tăng cường hội nhập nền kinh tế kỹ thuật số và nền kinh tế thực' cũng như 'Lưu thông yếu tố dữ liệu và hiện thực hóa giá trị'.

Hội chợ triển lãm này được tổ chức với mục tiêu thúc đẩy quan hệ đối tác quốc tế, thể hiện tính chuyên nghiệp và đáp ứng nhu cầu của thị trường. Để đạt được điều này, sự kiện có sáu gian hàng theo chuyên đề giới thiệu các kết nối toàn cầu, các dự án lớn cho các cụm dữ liệu, ngành công nghiệp kỹ thuật số, số hóa công nghiệp, kịch bản sáng tạo và lối sống kỹ thuật số. Các gian hàng này mang đến một nền tảng đa chiều và đa góc độ nhằm giới thiệu cho khách tham quan các công nghệ, sản phẩm, giải pháp và ứng dụng mới nhất của ngành.

Triển lãm cũng sẽ công bố 20 tiến bộ công nghệ nổi bật, lựa chọn kỹ lưỡng từ 357 đối tác. Bên cạnh đó, hội chợ cũng tổ chức bốn cuộc thi, tập trung vào ứng dụng của Internet công nghiệp dựa trên kịch bản và các kịch bản dựa trên dữ liệu. Nhiều hoạt động khác sẽ xoay quanh các cuộc đàm phán kinh doanh và thương mại.

Kể từ khi tổ chức lần đầu vào năm 2015, Hội chợ triển lãm công nghiệp dữ liệu lớn đã liên tục giữ vị trí là hội chợ triển lãm hàng đầu trên thế giới dành riêng cho dữ liệu lớn. Triển lãm đã tích cực nắm bắt những thay đổi toàn cầu và hoạt động như một sự kiện cấp quốc gia với trọng tâm công nghiệp mạnh mẽ, tận dụng hiệu quả tiềm năng của các doanh nghiệp. Bằng cách khai thác các cơ chế mới cho hợp tác quốc tế trong kỷ nguyên kinh tế kỹ thuật số, hội chợ triển lãm hướng đến mục đích cung cấp các giải pháp sáng tạo của Trung Quốc cho sự tiến bộ về dữ liệu lớn trên toàn cầu. Cuối cùng, nhiệm vụ của hội chợ triển lãm là thúc đẩy dữ liệu lớn phát triển trên toàn thế giới.


nguồn: Huanqiu.com

THỦ THUẬT HAY

4 bước nén ảnh giữ nguyên chất lượng bằng công cụ của Google

Bạn đang tìm kiếm một công cụ nén ảnh chất lượng nhưng chưa biết tìm kiếm ở đâu thì hãy xem qua bài viết sau đây.

Các bước đơn giản giúp ẩn thanh Dock trên iPhone mà không cần jailbreak

Hệ điều hành iOS của Apple nổi tiếng với việc bảo mật và không thể tùy biến như hệ sinh thái android. Điều đó khiến cho người dùng đôi khi sẽ chán với giao diện iOS.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

“Gã khổng lồ” Binance trong nỗ lực xin cấp giấy phép tại Singapore

Sàn giao dịch tiền mã hóa Binance tại Singapore đang nỗ lực thay đổi và “khoác” lên chiếc áo mới cho mảng kinh doanh khách hàng doanh nghiệp của Singapore kể từ cuối tháng 11/2022. Sàn giao dịch này sẽ chuyển đổi từ

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...