Đặc phái viên nước ngoài tới Trung Quốc chứng kiến việc ra mắt Sáng kiến quảng bá toàn cầu thương hiệu Trùng Khánh

TRUNGQING, Trung Quốc, 21/05/2024 /PRNewswire/ -- Một bản tin từ iChongqing — Vào ngày 18 tháng 5, Diễn đàn kinh tế đất liền-biển 2024, với chủ đề 'Trung Quốc, cơ hội: Kỷ nguyên mới của toàn cầu hóa thương hiệu' đã được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc tế Yuelai, Trùng Khánh


Đặc phái viên nước ngoài tới Trung Quốc chứng kiến việc ra mắt Sáng kiến quảng bá toàn cầu thương hiệu Trùng Khánh

The 'China, an Opportunity: Chongqing Brands Global Promotion' initiative was launched. (Photo/ Zhao Guogan)

Diễn đàn đã đón tiếp hơn 200 khách đến từ hơn 20 quốc gia, bao gồm Singapore, Hoa Kỳ, Argentina, Đức, Serbia, Pakistan và Nepal. Họ khám phá những thay đổi trong ngành trên toàn cầu, cung cấp cho các công ty những hiểu biết và chiến lược mới để mở rộng ra quốc tế.

Tại diễn đàn, sáng kiến 'Trung Quốc, một cơ hội: Quảng bá toàn cầu thương hiệu Trùng Khánh' đã được đưa ra. Lô thương hiệu đầu tiên được quảng bá quốc tế bao gồm Trung tâm trao đổi quốc tế ở miền Trung và miền Tây Trung Quốc, Đầu tư vào Trùng Khánh, Du học Trùng Khánh, Sản xuất tại Trùng Khánh, Danh lam thắng cảnh Trùng Khánh và Món ngon Trùng Khánh. Các phái viên nước ngoài tới Trung Quốc chứng kiến sự ra mắt của các thương hiệu này trên toàn cầu, giới thiệu về cơ hội hợp tác của Trùng Khánh.

Nền tảng và Ứng dụng dịch vụ ở nước ngoài của ngành Tin tức Cầu nối đã được ra mắt, tổng hợp các phương tiện truyền thông tài chính, chuyên gia và nguồn lực. Họ cung cấp các dịch vụ về truyền thông, công nghệ, PR, pháp lý, tài chính, triển lãm và kết nối ngành, quảng bá thương hiệu của Trùng Khánh ra quốc tế.

Tiến sĩ Parag Khanna, cố vấn chiến lược toàn cầu nổi tiếng, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của AlphaGeo, đồng thời là chuyên gia về các vấn đề địa chính trị, toàn cầu hóa và ngoại giao, nhấn mạnh rằng vị trí chiến lược của Trùng Khánh ở trung tâm Trung Quốc, bắc cầu từ bắc xuống nam và từ đông sang tây, biến nó thành bệ phóng lý tưởng cho các sáng kiến như Đường sắt Trung Quốc Châu Âu và Hành lang Thương mại Quốc tế Biển - Đất liền mới.

Ông lưu ý rằng Trung Quốc, nền kinh tế lớn nhất thế giới, được tham gia cùng với các nền kinh tế châu Á đang phát triển nhanh chóng như Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia và Philippines. Với lãi suất thấp, châu Á là trung tâm phát triển kinh tế, tạo điều kiện vay mượn và tài trợ.

Diễn đàn cũng công bố 'Báo cáo nghiên cứu về phát triển ở nước ngoài của doanh nghiệp Trung Quốc (2024)', tiết lộ sự mở rộng quốc tế của các công ty Trung Quốc thông qua đầu tư, hợp tác, sáp nhập và mua lại. Họ đang tích cực thâm nhập các thị trường mới nổi ở Châu Phi, Trung Đông, Châu Âu và Châu Mỹ.

Trong phiên đối thoại của diễn đàn, đại diện của The Wall Street Journal, Alibaba, Amazon Trung Quốc và giám đốc điều hành của các công ty như Changan Automobile đã chia sẻ kinh nghiệm đổi mới về tài chính xuyên biên giới và hậu cần chuỗi cung ứng. Họ cũng thảo luận về việc tận dụng AI và nền tảng xuyên biên giới thông minh để toàn cầu hóa thương hiệu.

Diễn đàn Kinh tế Đất liền-Biển 2024 được đồng tổ chức bởi Tổ chức Truyền thông Quốc tế Miền Tây Trung Quốc (WCICO), CITIC Press Group và Viện nghiên cứu chính sách China Watch của China Daily.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo tại đây.


nguồn: iChongqing

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

3 cách tra cứu tiền điện tiêu thụ cực tiện lợi trên di động!

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ hiện nay, việc tra cứu tiền điện online đang ngày càng trở nên phổ biến. Chỉ với vài thao tác ngay trên di động, bạn sẽ biết được chính xác số điện và tiền điện hàng

Cách "làm màu" hơn cho cửa sổ Command Prompt (CMD)

Trước đây, chúng ta có thể ví rằng CMD là một cửa sổ đơn sắc (chỉ có đen và trắng) nhạt nhẽo nhưng rất quyền lực.

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.