Huawei: Đẩy nhanh quá trình thay đổi, cùng nhau định hình tài chính thông minh hơn, xanh hơn

BARCELONA, Tây Ban Nha, 03/03/2023 /PRNewswire/ -- Diễn đàn công nghiệp tài chính với tiêu đề 'Đẩy nhanh quá trình thay đổi, cùng nhau định hình tài chính thông minh hơn, xanh hơn' đã diễn ra thành công trong khuôn khổ Triển lãm Di động Toàn cầu 2023 (MWC 2023). Các khách hàng và đối tác tài chính toàn cầu đã cùng nhau thảo luận về việc thúc đẩy áp dụng công nghệ và cải tiến năng suất đổi mới sáng tạo.


Huawei: Đẩy nhanh quá trình thay đổi, cùng nhau định hình tài chính thông minh hơn, xanh hơn

Jason Cao, Giám đốc điều hành Bộ phận Tài chính Kỹ thuật số Toàn cầu của Huawei

Nền kinh tế toàn cầu hiện đang phải đối mặt với một tiêu chuẩn mới. Lĩnh vực tài chính cũng đang có những chuyển biến mới. Làm thế nào để có thể đẩy nhanh việc áp dụng các công nghệ mới và nâng cao năng suất một cách sáng tạo? Theo Jason Cao, Giám đốc điều hành Bộ phận Tài chính Kỹ thuật số Toàn cầu của Huawei cho biết: 'Bạn sẽ hiểu nếu nghiên cứu xu hướng, hãy là người khôn ngoan nếu đi theo xu hướng và là người chiến thắng nếu thích ứng được với xu hướng đó'. Huawei luôn nỗ lực đẩy nhanh ứng dụng công nghệ trong sáu lĩnh vực, bao gồm chuyển đổi giao dịch sang tương tác kỹ thuật số, phát triển các ứng dụng và dữ liệu bản địa đám mây, phát triển cơ sở hạ tầng thành MEGA, công nghiệp hóa dữ liệu và ứng dụng AI, tăng cường phân tích dữ liệu theo thời gian thực và hướng tới sử dụng bộ não AI hiện đại. Bằng cách này, chúng tôi giúp các khách hàng tài chính đẩy nhanh quá trình thay đổi, cải thiện năng suất một cách sáng tạo, rõ ràng và tăng tốc phát triển hướng tới tương lai.

Để tối ưu hóa tương tác và trải nghiệm của khách hàng, Huawei kết hợp với nhiều đối tác để nhanh chóng xây dựng các nền tảng siêu ứng dụng với đám mây công cộng SaaS, thúc đẩy phát triển các sản phẩm kỹ thuật số linh hoạt và nhanh nhạy hơn. Với các chế độ mua bán, dịch vụ và tương tác mới với khách hàng, Huawei giúp các tổ chức tài chính giảm đáng kể chi phí sở hữu khách hàng, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kinh doanh từ giao dịch sang tương tác kỹ thuật số. Tính năng di động toàn diện và thông minh của các dịch vụ tài chính thúc đẩy quá trình hiện đại hóa các ứng dụng và dữ liệu cốt lõi, đưa phát triển bản địa đám mây vào thực tế. Huawei sử dụng cơ sở hạ tầng, đám mây, GaussDB và dịch vụ di chuyển dữ liệu có độ tin cậy cao để giúp Ngân hàng Tiết kiệm Bưu điện Trung Quốc (PSBC) cải cách hệ thống cốt lõi và phục vụ 650 triệu người dùng bán lẻ bằng phương thức bản địa đám mây.

Dữ liệu và AI đang ngày càng trở nên toàn diện, bao gồm tất cả các kịch bản và quy trình dịch vụ. Huawei cam kết xây dựng giải pháp dữ liệu thông minh hàng đầu để giúp Ngân hàng Thương nhân Trung Quốc (CMB) phát triển nền tảng dữ liệu bản địa đám mây. Nền tảng thông minh này sẽ nâng cấp quy trình đưa ra quyết định và hoạt động kinh doanh của CMB theo ba cách: nền tảng tốt hơn, cải thiện hiệu quả và bao quát nhiều tình huống hơn. Đẩy mạnh phân tích theo thời gian thực hỗ trợ mọi người sử dụng dữ liệu, giải phóng sức mạnh của dữ liệu và giúp tăng trưởng kinh doanh nhanh chóng hơn. Huawei liên tục cải tiến các mô hình điện toán NLP (Xử lý ngôn ngữ tự nhiên), CV (Thị giác máy tính), biểu đồ và kiến thức liên quan đến hàng trăm tỷ tham số. Với nhiều sức mạnh điện toán hơn, nền tảng AI một cửa và các mô hình dữ liệu lớn được tối ưu hóa, Huawei tăng tốc xây dựng bộ não AI mạnh mẽ, tích hợp AI vào trải nghiệm người dùng và sản phẩm, đồng thời mở rộng đổi mới từ các dịch vụ đơn lẻ sang toàn bộ quy trình kinh doanh, v.v. cho phép đổi mới toàn diện.

Các ứng dụng bản địa đám mây hiện đại này liên tục tối ưu hóa các kết nối và điểm tiếp xúc người dùng. Trong khi đó, thông qua đổi mới hợp tác về công nghệ lưu trữ, điện toán, mạng và đám mây, Huawei đẩy nhanh quá trình phát triển cơ sở hạ tầng thành MEGA (Cộng tác đa miền, Trải nghiệm, Xanh và Tự động). Việc này giúp các tổ chức tài chính phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật số với hiệu suất, độ khả dụng, bảo mật, hiệu quả O&M và độ bền vững cao.

Kỹ thuật số hóa nắm giữ tương lai. Huawei Digital Finance đón nhận những thay đổi và đổi mới không ngừng khi đi sâu vào lĩnh vực tài chính. Huawei thích ứng dễ dàng với các tình huống, kết hợp với khách hàng và đối tác, nâng cấp khả năng dịch vụ và cung cấp các giải pháp sáng tạo hơn bao giờ hết để đẩy nhanh việc ứng dụng công nghệ mới và cải thiện năng suất một cách sáng tạo cho nền tài chính xanh, kỹ thuật số và thông minh.

Tính đến thời điểm hiện tại, Huawei đã phục vụ hơn 2.500 khách hàng tài chính tại hơn 60 quốc gia và khu vực, trong đó có 50/100 ngân hàng hàng đầu thế giới. Để biết thêm thông tin về các giải pháp tài chính kỹ thuật số của Huawei, vui lòng truy cập: https://e.huawei.com/en/industries/finance

Mọi thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ hwebgcomms@huawei.com


nguồn: Huawei

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới