Huawei giới thiệu Petal Maps tại MWC 2023, nâng cao hỗ trợ cho khách du lịch trên toàn thế giới

BARCELONA, Tây Ban Nha, 01/03/2023 /PRNewswire/ -- Tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) 2023, Huawei đã giới thiệu Petal Maps và trình diễn các chức năng tiên tiến của ứng dụng này, bao gồm tính năng điều hướng làn đường toàn màn hình, giám sát giao thông thời gian thực, phân lớp bản đồ đa dạng, dịch vụ đời sống và điều hướng tích hợp đồng hồ. Với các chức năng này, Petal Maps có thể cung cấp cho người dùng toàn cầu các dịch vụ bản đồ và điều hướng đáng tin cậy được hỗ trợ bởi hệ sinh thái đồng sáng tạo.

Hiện tại, Petal Maps bao phủ hơn 160 quốc gia và khu vực, tự hào có hơn 40 triệu MAU và có thể hiển thị dữ liệu bản đồ bằng hơn 70 ngôn ngữ. Nhờ bộ chức năng phong phú, Petal Maps đã được người dùng trên khắp thế giới đón nhận nồng nhiệt và đóng vai trò như một tay lái phụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng trên hành trình khám phá thế giới.


Huawei giới thiệu Petal Maps tại MWC 2023, nâng cao hỗ trợ cho khách du lịch trên toàn thế giới

Huawei Showcases Petal Maps at MWC 2023

Điều hướng làn đường toàn màn hình giúp dễ dàng điều hướng các khúc cua phức tạp

Tại MWC, Huawei đã giới thiệu chức năng điều hướng làn đường toàn màn hình của Petal Maps, giúp đổi mới trải nghiệm điều hướng thông thường. Chức năng này mở rộng chế độ xem điều hướng làn đường ra toàn màn hình, giúp người dùng dễ dàng đánh giá chính xác hơn xe họ đang ở làn đường nào. Ngoài ra, chức năng này còn hỗ trợ trên các con đường ở những quốc gia như Malaysia, Philippines và Mexico, kết hợp với chế độ xem rõ ràng hơn, tạo nên trải nghiệm người dùng tốt hơn.



At MWC, Huawei showcased the full-screen lane-level guidance function of Petal Maps, which overhauls the conventional navigation experience. This function expands the view of lane-level guidance to fill the full screen, helping users more easily judge the exact lane their vehicle is in. In addition, the function covers more roads in countries like Malaysia, the Philippines, and Mexico, which, paired with a clearer view, creates a better user experience.

Chức năng điều hướng làn đường toàn màn hình áp dụng nhiều tính năng, chẳng hạn như thuật toán mô hình hóa đường 3D và trích xuất làn đường từ hình ảnh vệ tinh độ phân giải cao, nhằm tự động mô phỏng và hiển thị thông tin chi tiết về đường bằng hình ảnh 3D, từ đó hiển thị đường phố một cách sống động hơn trong bản đồ kỹ thuật số. Petal Maps đặc biệt hiệu quả trong việc cung cấp điều hướng rõ ràng hơn và đề xuất cách lái xe trong các tình huống khó khăn hơn trên đường, nhắc nhở người dùng chuyển làn đường kịp thời và giúp họ xử lý các khúc cua phức tạp một cách dễ dàng hơn.

Petal Maps cũng cam kết cung cấp các dịch vụ điều hướng xanh và an toàn. Đối với những tín đồ đam mê đạp xe, Petal Maps có thể cung cấp cho họ những tuyến đường phù hợp nhất theo điều kiện giao thông, để họ có thể góp phần bảo vệ môi trường. Còn với những người yêu thích đi bộ, Petal Maps có thể nhắc họ cần phải rẽ khi nào và ở đâu thông qua nhịp rung của đồng hồ, cho phép họ ngắm cảnh thay vì lo lắng tìm đường.



For cycling enthusiasts, Petal Maps can determine the most suitable route according to traffic conditions, so that users can do their bit for the environment.

Hiệu ứng bản đồ sống động nhằm tái tạo thế giới thực trong bản đồ kỹ thuật số

Petal Maps có khả năng hiển thị đường xá, tòa nhà, hiệu ứng thời tiết và cảnh đêm cực chi tiết, với màu sắc hiển thị như trong thế giới thực. Điều này tái hiện một cách sống động thế giới thực trong bản đồ kỹ thuật số, giúp người dùng hiểu và điều hướng một cách dễ dàng hơn. Petal Maps hiện hỗ trợ hiển thị 3D chi tiết của gần một trăm tòa nhà nổi bật. Trong khu vực triển lãm của Huawei, khách tham quan có thể sử dụng Petal Maps để khám phá các tòa nhà nổi bật tại Barcelona, chẳng hạn như Sagrada Família và Casa Milà, được tái hiện dưới dạng 3D trong bản đồ kỹ thuật số của nền tảng. Petal Maps cũng có khả năng hiển thị các hiệu ứng thời tiết động, chẳng hạn như mây, mặt trời và bão, theo thời tiết địa phương, đồng thời cũng có thể hiển thị đèn đường và các chi tiết cụ thể khác của những tòa nhà vào ban đêm.



Petal Maps is capable of rendering roads, buildings, weather effects, and night scenes in great detail, with colors that are true to the real world.

Petal Maps nỗ lực tái tạo lại thế giới thực thông qua bản đồ kỹ thuật số. Tại MWC, Huawei đã giới thiệu chức năng bản đồ cảnh thực 3D của Petal Maps, sử dụng công nghệ trường bức xạ rõ ràng hàng đầu trong ngành và công nghệ điều chỉnh gói dữ liệu hình ảnh đa nguồn để tối ưu hóa một cách có hệ thống quá trình tái tạo 3D các bản đồ cảnh rộng và siêu mịn, triển khai hiển thị tái tạo cảnh thực và tái hiện các tòa nhà một cách chi tiết đến bất ngờ.



Petal Maps strives to reconstruct the real world through digital maps. At MWC, Huawei showcased the 3D real-scene map function of Petal Maps, which uses industry-leading explicit radiance field technology and multi-source image data bundle adjustment technology to systematically optimize the 3D reconstruction of ultra-fine and large-scene maps, implementing real-scene reconstruction rendering and recreating buildings in eye-opening detail.

Đồng sáng tạo hệ sinh thái với tính năng nền tảng bản đồ mở hoàn toàn

Ngoài việc đổi mới các chức năng của bản đồ, Huawei còn hợp tác chặt chẽ với các đối tác hệ sinh thái, chẳng hạn như khách sạn, nhà cung cấp dịch vụ xe và thương nhân kinh doanh dịch vụ ăn uống trong lĩnh vực du lịch và vận tải nhằm cung cấp một loạt các dịch vụ hàng ngày thông qua Petal Maps một cửa. Điển hình là Petal Maps cung cấp các dịch vụ cần thiết để người dùng có thể di chuyển bằng nhiều loại phương tiện giao thông, đặt mua mang về, đặt phòng khách sạn và vé tham quan.

Tại MWC, Huawei cũng đã trình diễn Petal Maps Platform, một nền tảng bản đồ tích hợp và đa nền tảng cho mọi tình huống. Petal Maps Platform tích hợp và mở ra các tính năng của Location Kit, Map Kit, Site Kit và Navi Kit cho các nhà phát triển trên toàn thế giới, hỗ trợ đổi mới ứng dụng của họ. Thông qua nền tảng này, các nhà phát triển trong các ngành như du lịch, dịch vụ đời sống và thương mại điện tử có thể giảm đáng kể chi phí phát triển và đáp ứng chuyển đổi số một cách hiệu quả.

Trong tương lai, Huawei sẽ tiếp tục nỗ lực cải thiện trải nghiệm người dùng của Petal Maps và khám phá các công nghệ tiên tiến, nhằm cung cấp các dịch vụ điều hướng đáng tin cậy và dễ sử dụng hơn cho người dùng cũng như các dịch vụ bản đồ mở và an toàn hơn cho các nhà phát triển. Huawei dành nhiều tâm huyết tạo ra một hệ sinh thái bản đồ cùng với người dùng và nhà phát triển.

Để tìm hiểu thêm về Petal Maps, vui lòng truy cập liên kết sau:

https://petalmaps.dre.agconnect.link/pWb9nq

 


nguồn: Huawei

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ