Atlas nhận khoản đầu tư chiến lược trong Series B lên đến 200 triệu USD từ Sixth Street Growth

Atlas nhận khoản đầu tư chiến lược trong Series B lên đến 200 triệu USD từ Sixth Street Growth

Công ty công nghệ quản lí nguồn nhân lực toàn cầu đầu tư để mở rộng nền tảng quản lí lực lượng lao động toàn cầu nhằm hỗ trợ các công ty đổi mới và tìm kiếm các giải pháp linh hoạt giúp định hướng thế giới làm việc mới

CHICAGO, 16 tháng 9 năm 2022 /PRNewswire/ -- Atlas, một công ty dẫn đầu ngành về Giải pháp và Công nghệ cung ứng lao động thuê ngoài (EOR), đã công bố hôm nay rằng họ đã hợp tác với Six Street Growth, doanh nghiệp đầu tư tăng trưởng của công ty đầu tư toàn cầu Six Street. Sixth Street Growth sẽ thực hiện một khoản đầu tư cổ phần chiến lược lên đến 200 triệu USD để hỗ trợ quá trình liên tục mở rộng trên toàn cầu của Atlas.

Atlas đi tiên phong trong việc sử dụng mô hình Nhà cung cấp dịch vụ nhân sự trực tiếp, được hỗ trợ bởi các pháp nhân tại hơn 160 quốc gia, và đã xây dựng công nghệ của mình với trọng tâm cốt lõi là giúp khách hàng tuân thủ các quy định và quy tắc lao động trên cơ sở toàn cầu. Công nghệ hàng đầu cộng với trải nghiệm trực tiếp tại địa phương cho phép Atlas hỗ trợ các công ty với tham vọng toàn cầu, mang lại cho các tổ chức sự linh hoạt trong việc tuyển dụng và quản lí nhân sự tốt nhất trên toàn thế giới thông qua hiểu biết chuyên môn bản địa được củng cố bởi một nền tảng công nghệ cấp doanh nghiệp.

'Tương lai của thị trường lao động phát triển vượt khỏi mọi biên giới và nền văn hóa', Rick Hammell, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Atlas cho biết. 'Atlas đang cho phép các công ty nắm bắt cơ hội để trở nên cạnh tranh, linh hoạt và không bị giới hạn. Khoản đầu tư mới này từ Six Street sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cung cấp những cách thức hợp lí và sáng tạo nhất để mở rộng sang các thị trường mới, tiếp nhận nhân sự, quản lí rủi ro của việc không tuân thủ và thanh toán quốc tế'.

Khoản đầu tư hôm nay sẽ tăng cường hơn nữa nền tảng công nghệ Atlas, mang lại mức độ linh hoạt cao hơn cho người dùng thông qua các tính năng tự phục vụ và tự động hóa bổ sung, cho phép các công ty mở rộng quy mô nhanh hơn, bất kể số lượng người họ đang tuyển dụng. Các quỹ cũng sẽ hỗ trợ nội địa hóa phần mềm và hỗ trợ dịch vụ khách hàng trong khu vực theo thời gian thực. Những cải tiến nền tảng phần mềm này được đưa ra sau khi Atlas được vinh danh là Công ty đi đầu về ứng dụng công nghệ và trong các danh mục dịch vụ EOR toàn cầu nói chung trong Báo cáo kiểm định và đánh giá nhà cung cấp của NelsonHall (NEAT) gần đây.

Liên quan đến khoản đầu tư này, Nari Ansari, Giám đốc Điều hành tại Six Street Growth, sẽ gia nhập hội đồng quản trị của Atlas. 

Ansari nhận xét: 'Atlas là một trong những công ty sáng tạo nhất giúp các nhà tuyển dụng trong các ngành quản lí lực lượng lao động toàn cầu đang có xu hướng ngày càng phức tạp hơn. Chúng tôi rất hào hứng được hợp tác với Rick và đội ngũ của Atlas trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của công ty'.

Atlas, đã phát triển theo cấp số nhân trong hai năm qua, đã nhận được khoản đầu tư ban đầu từ Guidepost Growth Equity, một công ty đầu tư cổ phần tăng trưởng hàng đầu tập trung vào các công ty công nghệ tăng trưởng cao. Với mức tăng vốn đầu tiên đó, công ty tăng trưởng bằng cách bổ sung nhân sự cho lực lượng lao động toàn cầu và mở rộng nhóm dịch vụ sản phẩm nhân sự, đỉnh điểm là sự ra mắt của nền tảng Atlas.

Chris Cavanagh, một thành viên hợp danh tại Guidepost Growth Equity cho biết: 'Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác với Atlas và làm việc với Six Street để hỗ trợ các kế hoạch tăng trưởng của công ty'.

Baird đóng vai trò là nhà môi giới đầu tư độc quyền và Cooley đóng vai trò cố vấn pháp lý cho Atlas.

Giới thiệu về Atlas

Atlas cho phép các công ty sáng tạo cạnh tranh trong một nền kinh tế toàn cầu, với niềm tin rằng các doanh nghiệp nên sử dụng bất cứ ai họ muốn, tại bất cứ nơi nào có nhân tài. Là đơn vị cung ứng nhân sự trực tiếp (EOR) lớn nhất với các pháp nhân tại hơn 160 quốc gia, Atlas là một nền tảng công nghệ được hỗ trợ bởi các chuyên gia và mang lại sự linh hoạt cho các công ty để mở rộng xuyên biên giới, thu hút nhân sự, quản lí tuân thủ và thanh toán cho lực lượng lao động toàn cầu của họ mà không cần có pháp nhân tại địa phương.

Atlas được xây dựng dựa trên nhiều năm kinh nghiệm ứng phó với các thách thức của việc nhanh chóng triển khai và trả lương cho nhân sự quốc tế đồng thời đảm bảo tuân thủ các quy định của địa phương. Kinh nghiệm này áp dụng chuyên môn và kinh nghiệm về địa phương vào một nền tảng công nghệ cấp doanh nghiệp hỗ trợ hàng nghìn công ty và đội ngũ từ xa. Nền tảng Atlas được thiết kế độc đáo để cung cấp các giải pháp cung ứng nhân sự đầu cuối và mang lại trải nghiệm người dùng có khả năng tự phục vụ cùng thông tin chuyên sâu theo thời gian thực giúp cải thiện kết quả kinh doanh. Tìm hiểu thêm tại atlasHXM.com hoặc theo dõi Atlas trên Linkedin @ Twitter (@Atlas_HXM).

Giới thiệu về Sixth Street

Six Street là một công ty đầu tư toàn cầu hàng đầu, quản lí lượng tài sản và vốn cam kết trị giá hơn 60 tỷ USD. Sixth Street Growth là nền tảng dành riêng của công ty chuyên đầu tư tư nhân vào các công ty tăng trưởng. Đội ngũ Sixth Street Growth hợp tác với các công ty và ban quản lí để cung cấp các giải pháp cấp vốn riêng nhằm đẩy nhanh tăng trưởng tự thân và ngoại sinh. Six Street đã đầu tư hơn 5 tỷ USD vào hơn 40 công ty trong chiến lược đầu tư tăng trưởng của mình kể từ khi thành lập. Các khoản đầu tư chọn lọc của Sixth Street Growth bao gồm Airbnb, AvidXchange, Bloomreach, Datavant, DrFirst, Gainsight, MDLIVE, Spotify, và Sprinklr. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.sixthstreetgrowth.com hoặc và theo dõi Sixth Street trên LinkedIn, Twitter (@sixthstreetnews), và Instagram (@sixthstreetpartners).

Giới thiệu về Guidepost Growth Equity

Guidepost Growth Equity là một công ty đầu tư cổ phần tăng trưởng hàng đầu hợp tác với các công ty công nghệ để cung cấp các giải pháp sáng tạo trong các thị trường lớn, năng động bao gồm phần mềm ứng dụng, dịch vụ dữ liệu, phần mềm hạ tầng và các dịch vụ ứng dụng công nghệ. Các khoản đầu tư hiện tại và trước đó bao gồm Atlas, Dyn (mua lại bởi Oracle), Jive Communications (mua lại bởi LogMeIn), Lucid (mua lại bởi Cint Group AB), Mineral, OutSystems, ProtoLabs (IPO trên NYSE), và WP Engine. Guidepost Growth Equity cung cấp vốn linh hoạt, hỗ trợ hoạt động và hướng dẫn chiến lược cần thiết để hỗ trợ sự thành công liên tục của các doanh nghiệp ở giai đoạn tăng trưởng với lượng vốn quản lí trị giá hơn 1,6 tỷ USD. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại guidepostgrowth.com hoặc theo dõi Guidepost trên LinkedIn.

Liên hệ Truyền thông:
Courtney Merolle
Quản lý Quan hệ Công chúng
754.715.0747 ­
courtney@bospar.com

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-09/atlas-nhn-khon-u-t-chin-lc-trong-series-b-len-n-200-triu-usd-t-sixth-street-growth-2.jpg  


nguồn: Atlas

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim