81% khách sạn nhận thấy doanh thu tăng lên sau khi triển khai chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất

81% khách sạn nhận thấy doanh thu tăng lên sau khi triển khai chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất

SAN FRANCISCO, ngày 2 tháng 12 năm 2022 /PRNewswire/ -- Sojern, nền tảng tiếp thị kĩ thuật số hàng đầu được xây dựng cho ngành du lịch, đã công bố kết quả của cuộc khảo sát năm 2022 để khám phá 'Cách thức các thương hiệu khách sạn sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất để tăng doanh thu và xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn'. Nghiên cứu do Benchmark Research Partners thực hiện với các giám đốc điều hành khách sạn toàn cầu, nhằm tìm hiểu cách các chuyên gia tiếp thị khách sạn đang suy nghĩ và sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất để cung cấp thông tin cho các nỗ lực tiếp cận thị trường. Khi được khảo sát về các thước đo thành công cho doanh nghiệp, 81% khách sạn cho biết họ đã nhận thấy doanh thu gia tăng từ việc thực hiện chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất.

Các giám đốc điều hành khách sạn từ các thương hiệu toàn cầu lớn nhất đã tham gia khảo sát, trong đó 57% đã nhận thấy mức độ hài lòng của khách hàng gia tăng tại cơ sở của họ. Kết quả cho thấy 59% khách sạn đã triển khai chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất62% nói rằng hoạt động này 'rất quan trọng' đối với tiếp thị kĩ thuật số, trong khi 75% đơn vị chưa xây dựng chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất muốn thực hiện hoạt động này. Trong số những đơn vị đã thiết lập chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất, chiến lược này chủ yếu nhằm tối đa hóa hiệu suất chiến dịch (73%), xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững hơn (67%) tối đa hóa tăng trưởng tổng doanh thu (67%).

Những phát hiện tiếp theo chứng minh rằng các khách sạn đã áp dụng chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất không chỉ vì họ nhìn thấy lợi ích về doanh thu mà còn tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Trong số những đơn vị được khảo sát 86% nhận thấy chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất có hiệu quả trong việc tối đa hóa doanh thu tổng thể, 76% trong việc tăng hiệu suất chiến dịch, 68% trong việc xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt hơn 64% trong việc tăng giá trị thương hiệu.

'Khả năng cá nhân hóa khi tương tác với người tiêu dùng là một công cụ mạnh mẽ để hiểu hành vi của khách du lịch và tạo các chiến dịch kĩ thuật số truyền tải đúng thông điệp vào đúng thời điểm. Các chuyên gia tiếp thị phải làm cho việc thu thập dữ liệu bên thứ nhất tuân thủ về quyền riêng tư như email đã được mã hóa để hỗ trợ các chiến lược cá nhân hóa', Kurt Weinsheimer, Giám đốc Giải pháp của Sojern, cho biết.

Để xem toàn bộ khảo sát, hãy nhấn vào đây.

Giới thiệu về Sojern

Sojern là nền tảng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu được xây dựng dành cho các nhà tiếp thị du lịch. Hoạt động dựa trên trí tuệ nhân tạo và dữ liệu về ý định của khách du lịch, Sojern cung cấp các giải pháp tiếp thị đa kênh để thúc đẩy nhu cầu trực tiếp. Hiện tại, 10.000 khách sạn, điểm du lịch, hội đồng du lịch và công ty tiếp thị du lịch đang sử dụng Sojern để thu hút và cung cấp dịch vụ cho khách du lịch trên khắp thế giới.

Giới thiệu về Benchmark Research Partners

Benchmark Research Partners  tiến hành nghiên cứu để giúp các đơn vị trong ngành và các đơn vị đổi mới công nghệ hiểu được những thay đổi và cơ hội của thị trường thông qua dữ liệu điểm chuẩn ngang hàng.

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-12/81-khach-sn-nhn-thy-doanh-thu-tng-len-sau-khi-trin-khai-chin-lc-d-liu-ca-ben-th-nht-2.jpg


nguồn: Sojern

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn khung nền của thanh dock trên iPhone sử dụng phiên bản iOS 11

Phương pháp này được thực hiện trên thiết bị và phiên bản iOS chưa hỗ trợ Jailbreak nên vẫn còn nhiều điểm giới hạn, chủ yếu là mod lại ảnh nền để che phủ khung viền của thanh Dock

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

Muốn trở thành "bậc thầy" về sale, bạn phải nắm được 5 phong cách bán hàng này!

Một nhân viên sale giỏi không bao giờ chỉ sử dụng một phong cách bán hàng. Họ luôn biết cách thay đổi kỹ thuật sale cho từng đối tượng khách hàng và hoàn cảnh.

Tiết kiệm bộ nhớ iPhone thông qua tính năng có sẵn mang tên Offload

Thông thường, những cách mà người dùng hay sử dụng để giải phóng bộ nhớ trên iPhone, iPad chính là xóa đi một vài ứng dụng hoặc sao lưu hình ảnh, video lên trên các dịch vụ lưu trữ đám mây như iCloud hay Google Drive.

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn