81% khách sạn nhận thấy doanh thu tăng lên sau khi triển khai chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất

81% khách sạn nhận thấy doanh thu tăng lên sau khi triển khai chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất

SAN FRANCISCO, ngày 2 tháng 12 năm 2022 /PRNewswire/ -- Sojern, nền tảng tiếp thị kĩ thuật số hàng đầu được xây dựng cho ngành du lịch, đã công bố kết quả của cuộc khảo sát năm 2022 để khám phá 'Cách thức các thương hiệu khách sạn sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất để tăng doanh thu và xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn'. Nghiên cứu do Benchmark Research Partners thực hiện với các giám đốc điều hành khách sạn toàn cầu, nhằm tìm hiểu cách các chuyên gia tiếp thị khách sạn đang suy nghĩ và sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất để cung cấp thông tin cho các nỗ lực tiếp cận thị trường. Khi được khảo sát về các thước đo thành công cho doanh nghiệp, 81% khách sạn cho biết họ đã nhận thấy doanh thu gia tăng từ việc thực hiện chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất.

Các giám đốc điều hành khách sạn từ các thương hiệu toàn cầu lớn nhất đã tham gia khảo sát, trong đó 57% đã nhận thấy mức độ hài lòng của khách hàng gia tăng tại cơ sở của họ. Kết quả cho thấy 59% khách sạn đã triển khai chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất62% nói rằng hoạt động này 'rất quan trọng' đối với tiếp thị kĩ thuật số, trong khi 75% đơn vị chưa xây dựng chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất muốn thực hiện hoạt động này. Trong số những đơn vị đã thiết lập chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất, chiến lược này chủ yếu nhằm tối đa hóa hiệu suất chiến dịch (73%), xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững hơn (67%) tối đa hóa tăng trưởng tổng doanh thu (67%).

Những phát hiện tiếp theo chứng minh rằng các khách sạn đã áp dụng chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất không chỉ vì họ nhìn thấy lợi ích về doanh thu mà còn tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Trong số những đơn vị được khảo sát 86% nhận thấy chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất có hiệu quả trong việc tối đa hóa doanh thu tổng thể, 76% trong việc tăng hiệu suất chiến dịch, 68% trong việc xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt hơn 64% trong việc tăng giá trị thương hiệu.

'Khả năng cá nhân hóa khi tương tác với người tiêu dùng là một công cụ mạnh mẽ để hiểu hành vi của khách du lịch và tạo các chiến dịch kĩ thuật số truyền tải đúng thông điệp vào đúng thời điểm. Các chuyên gia tiếp thị phải làm cho việc thu thập dữ liệu bên thứ nhất tuân thủ về quyền riêng tư như email đã được mã hóa để hỗ trợ các chiến lược cá nhân hóa', Kurt Weinsheimer, Giám đốc Giải pháp của Sojern, cho biết.

Để xem toàn bộ khảo sát, hãy nhấn vào đây.

Giới thiệu về Sojern

Sojern là nền tảng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu được xây dựng dành cho các nhà tiếp thị du lịch. Hoạt động dựa trên trí tuệ nhân tạo và dữ liệu về ý định của khách du lịch, Sojern cung cấp các giải pháp tiếp thị đa kênh để thúc đẩy nhu cầu trực tiếp. Hiện tại, 10.000 khách sạn, điểm du lịch, hội đồng du lịch và công ty tiếp thị du lịch đang sử dụng Sojern để thu hút và cung cấp dịch vụ cho khách du lịch trên khắp thế giới.

Giới thiệu về Benchmark Research Partners

Benchmark Research Partners  tiến hành nghiên cứu để giúp các đơn vị trong ngành và các đơn vị đổi mới công nghệ hiểu được những thay đổi và cơ hội của thị trường thông qua dữ liệu điểm chuẩn ngang hàng.

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-12/81-khach-sn-nhn-thy-doanh-thu-tng-len-sau-khi-trin-khai-chin-lc-d-liu-ca-ben-th-nht-2.jpg


nguồn: Sojern

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn địa chỉ Email(Hide My Email)trên iOS 15 để hạn chế thư rác

Ẩn địa chỉ email (Hide My Email) là tính năng mới trên iOS 15, giúp bạn ẩn địa chỉ email thật và tích hợp với dịch vụ iCloud+. Sau đây là cách ẩn địa chỉ email trên iOS 15...

Cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị thành công 100%

Cách sửa mũi tiêm, cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 trong Sổ sức khỏe điện tử, trên PC Covid. Sau đây là hướng dẫn cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị...

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Sự khác nhau giữa iPhone 6S và iPhone 6S Plus?

Có thể rất dễ nhận biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus khác nhau về kích thước sản phẩm. iPhone 6S Plus có màn hình to hơn so với 6S. Bên cạnh đó 2 thiết bị này còn có 1 số điểm khác nhau.

Cách gỡ bỏ nhiều ứng dụng cùng lúc dành cho thiết bị Android đã root và chưa root

Đối với những thiết bị chưa root bạn có thể gỡ bỏ cùng lúc nhiều ứng dụng với tiện ích hỗ trợ Easy Uninstaller, cách sử dụng khá đơn giản và hầu như ai cũng làm được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...