81% khách sạn nhận thấy doanh thu tăng lên sau khi triển khai chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất

81% khách sạn nhận thấy doanh thu tăng lên sau khi triển khai chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất

SAN FRANCISCO, ngày 2 tháng 12 năm 2022 /PRNewswire/ -- Sojern, nền tảng tiếp thị kĩ thuật số hàng đầu được xây dựng cho ngành du lịch, đã công bố kết quả của cuộc khảo sát năm 2022 để khám phá 'Cách thức các thương hiệu khách sạn sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất để tăng doanh thu và xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn'. Nghiên cứu do Benchmark Research Partners thực hiện với các giám đốc điều hành khách sạn toàn cầu, nhằm tìm hiểu cách các chuyên gia tiếp thị khách sạn đang suy nghĩ và sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất để cung cấp thông tin cho các nỗ lực tiếp cận thị trường. Khi được khảo sát về các thước đo thành công cho doanh nghiệp, 81% khách sạn cho biết họ đã nhận thấy doanh thu gia tăng từ việc thực hiện chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất.

Các giám đốc điều hành khách sạn từ các thương hiệu toàn cầu lớn nhất đã tham gia khảo sát, trong đó 57% đã nhận thấy mức độ hài lòng của khách hàng gia tăng tại cơ sở của họ. Kết quả cho thấy 59% khách sạn đã triển khai chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất62% nói rằng hoạt động này 'rất quan trọng' đối với tiếp thị kĩ thuật số, trong khi 75% đơn vị chưa xây dựng chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất muốn thực hiện hoạt động này. Trong số những đơn vị đã thiết lập chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất, chiến lược này chủ yếu nhằm tối đa hóa hiệu suất chiến dịch (73%), xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững hơn (67%) tối đa hóa tăng trưởng tổng doanh thu (67%).

Những phát hiện tiếp theo chứng minh rằng các khách sạn đã áp dụng chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất không chỉ vì họ nhìn thấy lợi ích về doanh thu mà còn tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Trong số những đơn vị được khảo sát 86% nhận thấy chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất có hiệu quả trong việc tối đa hóa doanh thu tổng thể, 76% trong việc tăng hiệu suất chiến dịch, 68% trong việc xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt hơn 64% trong việc tăng giá trị thương hiệu.

'Khả năng cá nhân hóa khi tương tác với người tiêu dùng là một công cụ mạnh mẽ để hiểu hành vi của khách du lịch và tạo các chiến dịch kĩ thuật số truyền tải đúng thông điệp vào đúng thời điểm. Các chuyên gia tiếp thị phải làm cho việc thu thập dữ liệu bên thứ nhất tuân thủ về quyền riêng tư như email đã được mã hóa để hỗ trợ các chiến lược cá nhân hóa', Kurt Weinsheimer, Giám đốc Giải pháp của Sojern, cho biết.

Để xem toàn bộ khảo sát, hãy nhấn vào đây.

Giới thiệu về Sojern

Sojern là nền tảng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu được xây dựng dành cho các nhà tiếp thị du lịch. Hoạt động dựa trên trí tuệ nhân tạo và dữ liệu về ý định của khách du lịch, Sojern cung cấp các giải pháp tiếp thị đa kênh để thúc đẩy nhu cầu trực tiếp. Hiện tại, 10.000 khách sạn, điểm du lịch, hội đồng du lịch và công ty tiếp thị du lịch đang sử dụng Sojern để thu hút và cung cấp dịch vụ cho khách du lịch trên khắp thế giới.

Giới thiệu về Benchmark Research Partners

Benchmark Research Partners  tiến hành nghiên cứu để giúp các đơn vị trong ngành và các đơn vị đổi mới công nghệ hiểu được những thay đổi và cơ hội của thị trường thông qua dữ liệu điểm chuẩn ngang hàng.

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-12/81-khach-sn-nhn-thy-doanh-thu-tng-len-sau-khi-trin-khai-chin-lc-d-liu-ca-ben-th-nht-2.jpg


nguồn: Sojern

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách khôi phục lại tài khoản Facebook của mình

Trong thời buổi công nghệ hiện đại, hầu như con người đều tương tác với nhau qua mạng xã hội, cụ thể là Facebook. Từ việc trò chuyện qua tin nhắn, đến cả gọi điện thoại hay 'chat' trực tiếp với nhau bằng 'video call'.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Cài đặt các ứng dụng Android trên BB10

Những bước sau có thể đưa những ứng dụng phổ biến vào BB10 của bạn nhanh chóng và dễ dàng.

Tuyệt chiêu đối phó với các đối tượng thích “ném đá” trên mạng xã hội

Cách đơn giản để xử lý những người chuyên sử dụng những lời lẽ đầy tính công kích để tấn công tài khoản hoặc trang của bạn.

Tổng hợp các lỗi Messenger thường gặp và cách khắc phục

Messenger được biết đến là một ứng dụng gọi điện, nhắn tin và gửi hình ảnh được đa số người dùng yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, đôi lúc ứng dụng phát sinh một số lỗi khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone