Sojern công bố cải tiến nền tảng đối tượng khách hàng được cung cấp bởi AI

SAN FRANCISCO, ngày 20 tháng 6 năm 2023 /PRNewswire/ -- Sojern, nền tảng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu cho ngành du lịch, công bố phiên bản mới nhất của nền tảng tiếp thị du lịch Sojern với đối tượng khách hàng được cung cấp bởi Artificial Intelligence (AI) nâng cao. Sojern đã tận dụng tiềm năng AI lâu đời của mình để cung cấp hỗ trợ mở rộng cho hơn 10.000 nhà tiếp thị du lịch hàng năm. Khách hàng bao gồm các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc mọi quy mô, điểm du lịch, điểm tham quan và hãng hàng không.

Sojern công bố cải tiến nền tảng đối tượng khách hàng được cung cấp bởi AI

Logo, no tagline

'Khách hàng của chúng tôi cần phản ứng kịp thời với bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng, vì vậy trong thời gian đại dịch, chúng tôi đã mở rộng khả năng tự động hóa và AI của mình. Tất cả bắt nguồn từ dữ liệu, đặc biệt là hệ sinh thái Sojern Traveler™, là nguồn năng lượng cho nền tảng của chúng tôi với hàng tỷ tín hiệu về dự định du lịch từ hàng ngàn thương hiệu du lịch ở mọi nơi trên thế giới, ' Kurt Weinsheimer, Giám đốc Giải pháp tại Sojern cho biết. 'Trong khi AI đang có mặt đầy trên các mặt báo vào lúc này, thì chúng tôi đã khai thác tiềm năng của nó trong nhiều năm và rất vui mừng được công bố những cập nhật mới này. Chúng tôi có các đối thủ cạnh tranh chỉ mới xây dựng chức năng AI, và tôi có thể nói với bạn từ kinh nghiệm của mình là phải mất rất nhiều năm để phát triển và tinh chỉnh các mô hình AI tinh vi để nó trợ lực cho nền tảng của chúng tôi. 15 năm kinh nghiệm và chuyên môn sâu về công nghệ mang lại cho chúng tôi một lợi thế đáng kể trong việc mang lại kết quả với đối tượng khách hàng được cung cấp bởi AI trong phiên bản mới nhất của nền tảng của chúng tôi.'

Đối tượng khách hàng được cung cấp bởi AI của Sojern cung cấp cho các nhà tiếp thị du lịch một lợi thế chiến lược trong việc tối ưu hóa các khoản đầu tư tiếp thị của họ. Bằng cách tận dụng công nghệ AI, các nhà tiếp thị có thể đưa ra các quyết định sáng suốt về phân bổ nguồn lực, nhắm mục tiêu hiệu quả các phân khúc khách hàng phù hợp để có lợi nhuận tối đa về đầu tư và tác động kinh doanh. Thông qua phân đoạn và tối ưu hóa đối tượng tự động, các thương hiệu du lịch tương tác với các đối tượng liên quan trong thời gian thực, đạt được độ chính xác, năng suất và hiệu quả chi phí cao hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về trải nghiệm cá nhân hóa và 71% đang kỳ vọng việc cá nhân hóa từ các công ty, phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu của Sojern cho phép các thương hiệu cung cấp các chiến dịch được thiết kế theo quy mô lớn nhưng vẫn tuân thủ các quy định về quyền riêng tư dữ liệu. Kết quả là một chiến lược tiếp thị mang tính chiến lược và có tác động lớn hơn, đẩy mạnh việc thâu tóm khách du lịch mới, thúc đẩy đặt phòng trực tiếp và tối đa hóa lòng trung thành của khách.

Dưới đây là ba cải tiến quan trọng cho đối tượng khách hàng được cung cấp bởi AI của Sojern, được xây dựng để giải quyết các mục tiêu của các nhà tiếp thị du lịch, trên nền tảng tiếp thị du lịch Sojern:

Tích hợp dữ liệu ngoại tuyến của bên thứ nhất: Bằng cách tích hợp dữ liệu ngoại tuyến của khách hàng — bao gồm truy cập thống nhất vào lịch sử dữ liệu đặt phòng trên các kênh phân phối khác nhau — Sojern cho phép các nhà tiếp thị có được tầm nhìn rộng hơn và phát triển đối tượng mạnh mẽ hơn. Kết hợp dữ liệu ngoại tuyến với đối tượng được cung cấp bởi AI sẽ cho ra cái nhìn sâu hơn về hành vi và sở thích của người tiêu dùng, tạo điều kiện cho việc tạo ra các chiến dịch có chủ đích và cá nhân hóa cao. Nền tảng này cũng làm phong phú và ghi lại dữ liệu khách hàng ngoại tuyến, giúp các nhà tiếp thị xác định và ưu tiên các khách hàng đang chuẩn bị đổi hãng khác. Nhìn chung, sự tích hợp này cho phép các nhà tiếp thị du lịch xây dựng một giải pháp tiếp thị toàn diện và dựa trên dữ liệu, dẫn đến sự tương tác được cải thiện và kết quả kinh doanh tốt hơn. Hỗ trợ tăng cường để kích hoạt lại: Nền tảng của Sojern cho phép các nhà tiếp thị có khả năng đặc biệt là tận dụng đối tượng được cung cấp bởi AI để kích hoạt lại khách hàng cũ và các thành viên khách hàng thân thiết. Khả năng này cho phép các nhà quảng cáo xác định và tương tác với các khách hàng cũ hiện đang tham gia thị trường, thúc đẩy lòng trung thành trong suốt hành trình của khách hàng. Bằng cách kết hợp tái kích hoạt với khả năng tìm kiếm và nhắm lại mục tiêu dựa trên AI, chiến lược phễu marketing toàn diện của Sojern đảm bảo lợi nhuận đầu tư lớn hơn và tăng độ hài lòng của khách hàng. Kích hoạt đối tượng mở rộng: Các đối tượng được cung cấp bởi AI của Sojern hiện có thể được kích hoạt với khả năng kiểm soát và linh hoạt hơn trong khi kích hoạt thông qua dịch vụ Traveler Audiences To-Go. Các nhà quảng cáo có thể kích hoạt các đối tượng khách hàng này trên nhiều nền tảng quảng cáo mà họ lựa chọn, chẳng hạn như DV360, Xandr, Meta và YouTube, mở rộng phạm vi tiếp cận của họ và mang lại sự tiện lợi và linh hoạt lớn hơn.

Một lợi ích đáng kể khác của các đối tượng được cung cấp bởi AI của Sojern là tích hợp với các mối quan hệ đối tác dữ liệu sâu rộng. Bằng cách làm phong phú thêm việc nhắm lại mục tiêu, kích hoạt lại và tìm kiếm đối tượng bằng dữ liệu từ hệ sinh thái du khách của Sojern, các nhà quảng cáo có được cái nhìn rộng hơn về khách hàng bên ngoài các kênh thuộc sở hữu của họ hoặc các nền tảng truyền thông kiểu vườn có tường bao quanh. Việc sử dụng mã định danh bền sẽ làm rạng lên những điểm mù nhưng vẫn tuân thủ quyền riêng tư, nâng cao chất lượng đối tượng và cho phép nhận dạng người tiêu dùng theo thời gian thực trên thị trường. Kết quả là, đối tượng được cung cấp bởi AI tiếp cận một cách hiệu quả tới đúng đối tượng vào đúng thời điểm với đúng thông điệp.

'Tại Sojern, chúng tôi luôn tin tưởng vào tiềm năng của AI trong việc nâng cao trải nghiệm du lịch. Phiên bản mới nhất của Platform của chúng tôi mang lại lợi ích cho cả khách hàng tiếp thị du lịch và người tiêu dùng cuối của họ, ' We insheimer bổ sung.

Tận dụng quảng cáo kỹ thuật số dựa trên dữ liệu, Sojern đã liên tục thích nghi để đáp ứng nhu cầu tiếp thị luôn thay đổi của các thương hiệu du lịch. Ngày nay, Sojern đã phát triển thành một doanh nghiệp nền tảng mạnh mẽ. Để tìm hiểu thêm về lợi ích của đối tượng khách hàng được cung cấp bởi AI đối với các chiến dịch tiếp thị du lịch của bạn, hãy liên hệ.

Giới thiệu về Sojern 
Sojern là một nền tảng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu được xây dựng cho các nhà tiếp thị du lịch. Được trợ lực bởi trí tuệ nhân tạo và dữ liệu về dự định của khách du lịch, Sojern cung cấp các giải pháp tiếp thị đa kênh để thúc đẩy nhu cầu trực tiếp. Hơn 10.000 khách sạn, điểm tham quan, hội đồng du lịch và tiếp thị du lịch đang tín nhiệm vào Sojern hàng năm để thu hút và thuyết phục du khách trên khắp thế giới.

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-06/sojern-cong-b-ci-tin-nn-tng-i-tng-khach-hang-c-cung-cp-bi-ai-1.jpg


nguồn: Sojern

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh, nén hình Online giữ nguyên chất lượng

Hình ảnh nặng tải lên, tải xuống rất lâu. Vì vậy bạn nên nén hình ảnh lại trước khi tải lên internet. Cách làm rất đơn giản. Xem hướng dẫn ở đây. → Nếu bạn thích sử dụng phần mềm để nén ảnh, Caesium là một lựa chọn

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

10 cách chống nóng cho laptop hiệu quả

Laptop quá nóng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ, hiệu suất của máy cũng như cảm giác của người dùng. Làm sao để giảm nóng cho laptop, khiến nó mát hơn? Mời bạn tham khảo bài viết này nhé.

Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cùng với 2 nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng gửi tới Tân sinh viên chương trình đăng ký sim sinh viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Sửa lỗi không thể tải file, download file từ Internet Explorer

Bạn không thể tải file từ Internet Explorer, và chưa biết cách khắc phục ra sao để khỏi ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đừng lo vì chỉ với vài bước đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể xử lý được vấn đề đó một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.