Nhà cung cấp EDI hàng đầu, Comarch, mở một trung tâm dữ liệu mới trong khu vực đô thị Phoenix

Nhà cung cấp EDI hàng đầu, Comarch, mở một trung tâm dữ liệu mới trong khu vực đô thị Phoenix

KRAKÓW, Ba Lan, Ngày 27 tháng 7 năm 2023 /PRNewswire/ -- Công ty hàng đầu thế giới về EDI và phần mềm hóa đơn điện tử, Comarch, vừa mở trung tâm dữ liệu mới nhất, và là cơ sở đầu tiên được sở hữu toàn bộ và vận hành ở Bắc Mỹ. Vào tháng 6 năm 2023, công trình mới nhất trong quá trình đổi mới cơ sở hạ tầng của công ty đã được hoàn thành tại khu vực đô thị Phoenix của Mesa, Arizona. Cơ sở quan trọng nhất này rộng 32.000 bộ vuông được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các dịch vụ đám mây chất lượng cao, an toàn và đáng tin cậy và trung tâm dữ liệu chuyên nghiệp ở Hoa Kỳ. Đồng thời, với sự giám sát 24/7x365, và có đủ hệ thống điện và làm mát đáp ứng các tiêu chuẩn Cấp III, khách hàng sẽ không phải trải qua việc hệ thống mạng tạm ngừng hoạt động.

Là một nền tảng dựa trên đám mây với hơn 450.000 người dùng hàng ngày và 650 triệu tài liệu được trao đổi hàng năm, trung tâm dữ liệu mới này sẽ mang lại lợi ích to lớn giúp Comarch thực hiện danh mục dịch vụ trao đổi dữ liệu cho các khách hàng có trụ sở tại Bắc Mỹ.

Khi các thông điệp điện tử được trao đổi thông qua cơ sở hạ tầng của chính Comarch, công ty sẽ có thể hứa hẹn độ linh hoạt cao hơn trong SLA của mình và đảm bảo tính bảo mật cho các dữ liệu quan trọng của khách hàng. Khi ngày càng có nhiều quốc gia đưa ra các quy định thuế mới theo đó yêu cầu hóa đơn điện tử, các công ty Bắc Mỹ có sự hiện diện toàn cầu hiện nay có thể dựa vào Comarch để có giải pháp tập trung nhằm tuân thủ quy định về hóa đơn. 

Trung tâm dữ liệu mới sẽ cung cấp một loạt các dịch vụ, bao gồm các dịch vụ được quản lý, lưu trữ đám mây, thuê chỗ đặt máy chủ, hồi phục sau thảm họa và các giải pháp sao lưu. Cơ sở này cũng sẽ cung cấp các phòng gặp gỡ (meet-me rooms - MMR) để cho phép khách hàng kết nối với một hoặc nhiều hãng vận chuyển. Điều này giúp các khách hàng trong danh sách Fortune 500 dễ dàng truy cập và chuyển dữ liệu của họ.

Cơ sở này là kết quả của khoản đầu tư 26 triệu USD khi công ty mở rộng phạm vi toàn cầu của mình hiện bao gồm 92 văn phòng trên bốn châu lục. Việc mở rộng này giúp các doanh nghiệp trong mạng lưới của Comarch và các khách hàng tiềm năng giờ đây có thể được hưởng lợi từ các giải pháp CNTT toàn diện hơn với tích hợp hệ thống tiên tiến. Cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu một nguồn, dịch vụ được quản lý và các ứng dụng nâng cấp mang lại lợi thế của tích hợp theo chiều dọc và đàm phán quy mô lớn.

Việc mở trung tâm dữ liệu mới ởPhoenix là một phần trong chiến lược mở rộng toàn cầu của Comarch, nhằm mục đích cung cấp các giải pháp CNTT sáng tạo và có thể thay đổi quy mô cho khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp.

Giới thiệu về Comarch: Comarch là nhà cung cấp giải pháp kinh doanh IT  toàn cầu được thành lập vào năm 1993 dựa trên các nguyên tắc hợp lý hóa quy trình hoạt động và kinh doanh. Với hơn 7000 kỹ sư, chuyên gia tư vấn kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, v.v… tận tâm, Comarch tiếp tục đẩy mạnh quá trình mở rộng toàn cầu của mình và những giải pháp giành được giải thưởng nhằm giúp khách hàng thành công.

Liên hệ Truyền thông: Kenneth Taylor, Kenneth.taylor@Comarch.com

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-07/nha-cung-cp-edi-hang-u-comarch-m-mt-trung-tam-d-liu-mi-trong-khu-vc-o-th-phoenix-2.jpg


nguồn: Comarch

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ album ảnh trực tiếp trên iPhone/ iPad lên iCloud

Khi chia sẻ ảnh ở dạng đường link theo bài hướng dẫn dưới đây, bất cứ người dùng ở thiết bị hay hệ điều hành nào cũng có thể truy cập, xem và tải về được. Qua đó chúng ta không cần dùng một hệ thống lưu trữ trung gian

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...