iValue ra mắt thêm nhiều khả năng của Dịch vụ đa đám mây lai thông qua thương vụ mua lại ASPL Info

Thương vụ mua lại này củng cố khả năng của iValue  trong mảng dịch vụ Đa đám mây tích hợp, bao gồm các dịch vụ Quản lý bảo mật, Quản trị cơ sở hạ tầng CNTT cùng các dịch vụ Chuyên môn hóa dành cho OEM và các Đối tác kênh bao gồm các công nghệ Thuật toán, Mạng, Bảo mật, Lưu trữ, Ảo hóa, và  sở dữ liệu.

BENGALURU, Ấn Độ, ngày 23 tháng 2 năm 2023 /PRNewswire/ -- iValue InfoSolutionscông ty tổng hợp dịch vụ và giải pháp công nghệ cao cấp của Ấn Độ hôm nay đã thông báo về thương vụ mua lại ASPL Info Services, một doanh nghiệp dịch vụ công nghệ có trụ sở tại Bangalore hiện đang cách mạng hóa cho các doanh nghiệp nhờ các dịch vụ CNTT và bảo mật mạng tốt nhất phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp Đa đám mây tích hợp. ASPL Info thúc đẩy thành công cho các doanh nghiệp toàn cầu, doanh nghiệp tầm trung cùng các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMB) thông qua mạng lưới đối tác của mình trên khắp Ấn Độ, SAARC, MEA và các khu vực Đông Nam Á.

iValue ra mắt thêm nhiều khả năng của Dịch vụ đa đám mây lai thông qua thương vụ mua lại ASPL Info

iValue_ASPL

Được thành lập cùng năm với iValue, vào năm 2008, ASPL Info đã hợp tác rộng rãi với hơn 120 Khách hàng bao gồm các doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực và khu vực địa lý bao gồm Ấn Độ, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Nepal, Úc, Madagascar, Mauritius và Gambia. Công ty giải quyết các nhu cầu kinh doanh đặc biệt và thường xuyên biến đổi của khách hàng với đội ngũ hùng hậu gồm hơn 150 chuyên gia Cơ sở hạ tầng & Bảo mật, vận hành SOC và NOC được quản lý 24*7 và đạt được mức tuân thủ 97+% SLA ấn tượng hàng năm nhằm mang tới một đội ngũ toàn diện trong dịch vụ Quản trị CNTT, dịch vụ tùy chỉnh và công cụ doanh nghiệp chuyển năng lực giám sát và bảo mật. Các doanh nghiệp coi ASPL Info là đối tác chiến lược lâu dài mà họ tin tưởng trong việc mang lại kết quả chất lượng cao, các DỊCH VỤ đóng gói có một không hai tùy chỉnh theo nhu cầu cũng những trải nghiệm dịch vụ nhất quán. Đối tác của iValue & cộng đồng OEM có thể tận dụng khả năng dịch vụ rộng rãi và mạnh mẽ này để mở rộng dịch vụ cho cơ sở khách hàng của họ.

'Chúng tôi rất vui mừng chào đón đội ngũ ASPL Info đến với đại gia đình iValue để giúp củng cố các DỊCH VỤ  của mình trong mảng dịch vụ Quản trị Trung tâm dữ liệu và Bảo mật, dịch vụ Chuyên môn hóa. ASPL Info mang theo với các quy trình quản lý dự án hoàn thiện, phương pháp cung cấp dịch vụ, các đội ngũ SOC & NOC hùng hậu, các dịch vụ mô-đun và quản lý thành công của khách hàng một cách hiệu quả.

Điều này mang đến cho chúng tôi cơ hội tuyệt vời trong việc mở rộng và xây dựng các dịch vụ cung cấp liên quan tới giải pháp iValue, nhờ có sự trợ giúp của nhiều liên minh công nghệ hơn, quy mô địa lý rộng hơn và hoạt động kinh doanh PS & MS dành cho Đối tác và OEM của chúng tôi. Điều này càng củng cố vị trí độc nhất của iValue trên thị trường đang chú trọng vào Phân phối giải pháp dịch vụ dẫn đầu. 

Tôi tin tưởng rằng ASPL Info sẽ tăng cường mối quan hệ của chúng tôi với các OEM & Đối tác sao cho phù hợp với hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi, từ đó giúp mở rộng thị trường hoạt động cho chúng tôi,' Shrikant Shitole, Tổng Giám đốc Điều hành của iValue Infosolutions cho biết. 

'Chúng tôi thật sự vui mừng khi được hợp tác với một đơn vị dẫn đầu như iValue cùng bề dày thành tích của họ trong việc thúc đẩy quy trình áp dụng giải pháp công nghệ tiên tiến đối với các mảng An ninh mạng, Trung tâm dữ liệu và Đa đám mây trong suốt 2 thập kỷ qua. Hệ sinh thái rộng lớn của iValue gồm các OEM và Đối tác sẽ thúc đẩy sự phát triển của  ASPL Info và cùng nhau, chúng tôi sẽ đáp ứng và hơn cả đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng của khách hàng, OEM và Đối tác. Điều này rất phù hợp với Mục đích thương hiệu của ASPL Info: Trở thành một đội ngũ đáng tin cậy cho các bên liên quan, trao quyền cho họ trong từng bước để đạt được mục tiêu kinh doanh của họ. 

Trong môi trường kỹ thuật số lai ngày càng phức tạp hiện nay, chúng tôi mong muốn mang đến cho các Đối tác và OEM của iValue những khả năng khác biệt của mình để xây dựng các mối quan hệ hợp tác thực sự, đồng thời mang đến sự hài lòng cho khách hàng một cách xuất sắc,' theo chia sẻ từ Jayanth Gojer, Tổng Giám đốc Điều hành của ASPL Info Services.

Hình ảnh: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/ivalue-ra-mt-them-nhiu-kh-nng-ca-dch-v-a-am-may-lai-thong-qua-thng-v-mua-li-aspl-info-2.jpg

 


nguồn: iValue InfoSolutions

TIN LIÊN QUAN

Hãy cẩn thận với các sàn 'Thương mại điện... lừa'

Ngày 16/4/2012, Bộ Công Thương chính thức cảnh báo hiện tượng một số sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) có dấu hiệu lừa tiền của các tổ chức, cá nhân.

Vinh danh 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Sự kiện chọn lựa 30 doanh nghiệp CNTT nổi bật trong 2 lĩnh vực là Phần mềm đóng gói và gia công, thuê ngoài (BPO/outscourcing/offstore) để giới thiệu tới các khách hàng, đối tác tiềm năng tại gần 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

SAP tung ra nền tảng SAP Leonardo Blockchain dành riêng cho doanh nghiệp

Thông báo chính thức của SAP lưu ý rằng dịch vụ blockchain mới sẽ hỗ trợ Hyperledger Fabric và MultiChain, và sẽ được xây dựng trên hệ thống quản lý dữ liệu SAP HANA của SAP.

Ngân sách cho Cloud đạt 1,3 ngàn tỷ đô la vào năm 2020

Có vẻ như đây là giai đoạn chuyển đổi quan trọng đối với các nhà cung cấp cơ sở hạ tầng truyền thống, khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển sang sử dụng Cloud. Theo một nghiên cứu mới của Gartner, 28% ngân sách trong thị trường CNTT doanh

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

Thiết lập tối ưu cài đặt cho Cortana - Phần 4: Nhận diện giọng nói riêng(từ Fall Creators Update )

Kể từ phiên bản Windows 10 Fall Creators Update, bên cạnh việc cải tiến Cortana trở nên thông minh, nhanh nhạy hơn trước đây thì tất cả những thiết đặt liên quan về cô nàng trợ lý ảo này cũng được gom về một mối. Sau

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp