Hướng dẫn tạo thẻ tên Instagram của riêng bạn

Nếu bạn không thấy tùy chọn này, thì có thể ứng dụng Instagram của bạn chưa được cập nhật lên phiên bản mới nhất, bạn hãy vào App Store và cập nhật phiên bản mới cho Instagram đi nhé. Cùng xem Hướng dẫn tạo thẻ tên Instagram của riêng bạn.

 

Hướng dẫn tạo thẻ tên Instagram của riêng bạn

Hướng dẫn tạo thẻ tên Instagram của riêng bạn

Hướng dẫn tạo thẻ tên Instagram của riêng bạn

Thẻ tên (nametag) Instagram là một thẻ nhận dạng tùy biến mà người khác có thể quét bằng ứng dụng Instagram của họ để tìm ra trang cá nhân của bạn và theo dõi bạn trên mạng xã hội này. Trong bài hướng dẫn ngày hôm nay, mình sẽ chỉ cho bạn cách tạo ra một thẻ tên Instagram cho tài khoản của riêng bạn.

Thẻ tên Instagram đã được tung ra cho toàn bộ người dùng trên cả iOS và Android vào hôm thứ năm, ngày 4 tháng 10 năm 2018.

Để tạo thẻ tên Instagram của riêng bạn, hãy làm theo các bước dưới đây.

1. Mở ứng dụng Instagram trên thiết bị của bạn lên.

2. Chuyển đến trang cá nhân của bạn bằng cách nhấn vào biểu tượng hồ sơ (hoặc avatar của bạn) ở góc dưới bên phải trên menu điều hướng của ứng dụng, sau đó nhấn vào menu hamburger (biểu tượng ba dấu gạch ngang) ở góc trên cùng bên phải, hoặc đơn giản là bạn chỉ cần vuốt từ phải sang trái trên trang cá nhân của bạn.

3. Nhấn vào tùy chọn có tên Thẻ tên (Nametag).

Nếu bạn không thấy tùy chọn này, thì có thể ứng dụng Instagram của bạn chưa được cập nhật lên phiên bản mới nhất, bạn hãy vào App Store và cập nhật phiên bản mới cho Instagram đi nhé. Còn nếu mà bạn đã cập nhật rồi mà vẫn không thấy thì bạn hãy thử đăng xuất tài khoản rồi đăng nhập lại nha.

4. Bây giờ bạn có thể tùy chỉnh thẻ tên Instagram theo sở thích của bạn.

Nhấn vào bất kỳ đâu trên màn hình hoặc nhấn vào các nút ở trên cùng để thử các thiết kế được tạo sẵn khác. Nút Màu (Color) sẽ giúp bạn chuyển đổi giữa các màu sắc khác nhau, nút Biểu tượng cảm xúc(Emoji) để chọn một emoji làm nền cho thẻ tên của bạn hay Ảnh tự sướng (Selfie) để chụp ảnh bạn làm nền cho thẻ tên.

Sau khi đã tạo ra được thẻ tên ưng ý rồi thì bạn có thể lưu nó lại bằng cách nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc trên bên phải màn hình sau đó chọn Lưu hình ảnh (Save Image) từ bảng chia sẻ.

Cách quét thẻ tên Instagram của một ai đó

Cách quét thẻ tên Instagram của một ai đó

Bạn có thể quét một thẻ tên Instagram bằng hai cách, cách thứ nhất đó là sử dụng camera trong ứng dụng Instagram hoặc từ chính trang cá nhân của chính bạn.

Từ camera của Instagram

1. Mở ứng dụng Instagram trên thiết bị của bạn lên.

2. Nhấn vào biểu tượng camera ở góc trên cùng bên trái hoặc vuốt từ trái sang phải để vào truy cập vào camera của ứng dụng.

3. Đảm bảo thẻ tên mà bạn quét xuất hiện trước camera, sau đó di chuyển iPhone của bạn cho đến khi camera nhận ra thẻ tên đó.

Từ trang cá nhân của bạn

1. Mở ứng dụng Instagram trên thiết bị của bạn lên.

2. Chuyển đến trang cá nhân của bạn bằng cách nhấn vào biểu tượng hồ sơ (hoặc avatar của bạn) ở góc dưới bên phải trên menu điều hướng của ứng dụng, sau đó nhấn vào menu hamburger (biểu tượng ba dấu gạch ngang) ở góc trên cùng bên phải, hoặc đơn giản là bạn chỉ cần vuốt từ phải sang trái trên trang cá nhân của bạn.

3. Nhấn vào tùy chọn Thẻ tên (Nametag) ở đầu menu.

4. Nhấn tiếp vào Quét thẻ tên (Scan a nametag) ở cạnh dưới màn hình.

5. Đảm bảo thẻ tên mà bạn quét xuất hiện trước camera, sau đó di chuyển iPhone của bạn cho đến khi camera nhận ra thẻ tên đó.

Bạn sẽ thấy tên người dùng, ảnh đại diện của họ xuất hiện trong một pop-up hiện ra nếu quét thành công. Từ đó, bạn có thể chọn Xem hồ sơ (View Profile) hoặc Theo dõi (Follow) người đó.

Tính năng này hữu ích như thế nào?

Mình khá thích tính năng này, nhưng nếu bạn là một người chỉ theo dõi những ai mà bạn quen biết và nếu bạn đăng thẻ tên của bạn trên Internet cho bất kỳ ai cũng có thể quét, thì có thể bạn sẽ nhận được các yêu cầu theo dõi không mong muốn từ một nhóm người lạ.

Nhưng nếu trang cá nhân của bạn ở chế độ công khai và bạn không màn đến những người theo dõi của mình, thì hãy đăng thẻ tên của bạn lên các dịch vụ mạng xã hội khác để giúp bạn tăng số lượng người theo dõi. Bạn cũng có thể chia sẻ thẻ tên Instagram của bạn thông qua tin nhắn, đăng nó trên blog của bạn, nhúng nó vào chữ ký email của bạn,…

Bạn có phải là một ngôi sao Instagram đầy tham vọng không? Doanh nghiệp của bạn có phụ thuộc vào Instagram không? Dù bằng cách nào, đừng ngần ngại kết hợp thẻ tên Instagram với những thông tin cá nhân khác của bạn nhé.

TIN LIÊN QUAN

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

Làm thế nào để tải ảnh trên Instagram về nhanh nhất, đơn giản nhất?

Giới trẻ đang phát cuồng với mạng xã hội mang tên Instagram, ăn cũng Instagram, ngủ cũng phải Instagram…. Và điều đặc biệt là video, hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội này đẹp lung linh. Vậy làm sao để bạn tải ảnh trên Instagram về nhanh nhất,

Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Bạn thường xuyên sử dụng Instagram để đăng ảnh. Bạn muốn đăng ảnh trên Instagram máy tính nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng ảnh trên Instagram máy tính chỉ với vài thao tác

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là giải pháp cho bạn lúc này để có

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn tải đăng ký tài khoản Instagram miễn phí

Với Instagram, bạn dễ dàng theo dõi những người nổi tiếng, đội bóng… mà bạn yêu thích để cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng hổi nhất từ họ.

Chúng ta có cách tải ảnh trên instagram về không?

Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh được nhiều người dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên ứng dụng này lại không hỗ trợ tính năng tải ảnh về. Vậy chúng ta có cách tải ảnh trên instagram về không? Rất đơn giản các bạn hãy làm như sau: Đầu tiên vào ảnh

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp