Ảnh Mobiado Fleur giá 85 triệu đồng tại Việt Nam

Mobiado Fleur là mẫu điện thoại di động dành riêng cho phái nữ với thiết kế thời trang kết hợp với vật liệu cao cấp. Chỉ 18 chiếc được bán ra trên thế giới với giá khoảng 85 triệu đồng.

 

Mobiado Fleur là model tiếp theo trong dòng Professional 3 VG. 

 

Phụ kiện đi kèm khá đơn giản bao gồm tai nghe, củ sạc, sách hướng dẫn sử dụng.

 

Mobiado Fleur là mẫu di động dành riêng cho phái nữ với 3 tông màu chủ đạo là trắng, hồng và đỏ. Bộ khung được làm từ nhôm dùng trong ngành công nghiệp máy bay kết hợp kính sapphire nguyên khối.

 

Mặt lưng tuyệt đẹp với bông hoa cúc chính giữa, các cánh bướm phủ quanh làm bằng hồng ngọc. Chủ tịch hãng, Peter Bonac từng chia sẻ: 'Chỉ cần có tình yêu, hoa cũng có thể nở bừng trên kim khí”. Fleur là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói đầy ngụ ý ấy.

 

Tương tự nhiều sản phẩm khác của Mobiado, người dùng chỉ cần bấm vào 2 bên để mở nắp lưng. Bên trong vẫn là 1 câu trích dẫn truyền cảm hứng bất kỳ. Dòng chữ 'He loves Me ... He loves me not' được im chìm dưới tấm kim loại màu hồng.

 

Cụm camera 3,15 MP được bao phủ bằng viền sapphire trắng, 4 ốc vít nhỏ màu vàng được gia công tinh giản. 

 

Bên dưới là dải loa thoại, logo của Mobiado nổi bật trên nền sapphire trắng.

 

Mobiado được trang bị màn hình TFT 2,4 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel. Màn hình này cũng được làm từ mặt kính sapphire cao cấp.  

 

Dải loa thoại được làm mảnh ở phía trên.

 

Các phím cứng được đánh bóng thủ công từ hồng ngọc. Khi ánh sáng chiếu vào, chúng sẽ đổi sang màu vàng rất đẹp.

 

4 góc máy là các đai vàng nổi bật trên bộ khung màu đỏ. Cổng sạc, giắc cắm tai nghe được bố trí ở cạnh trên theo cách truyền thống.

 

Cạnh dưới là một tấm sapphire trắng.

 

Mobiado Fleur là mẫu di động dành riêng cho phái nữ, những người có gu thẩm mỹ tinh tế, đòi hỏi một thiết bị sang trọng, đẳng cấp nhưng không quá phô trương, màu mè.

 

Fleur chỉ có cấu hình cơ bản với hệ điều hành Nokia S40, RAM 64 MB, ROM 256 MB, pin 1.110 mAh, thẻ nhớ ngoài tối đa 32 GB. 

 

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Mobiado Fleur: Khi tình yêu nở hoa trên tác phẩm cơ khí

Victor Hugo từng nói “Cuộc sống là bông hoa và tình yêu là mật ngọt.” Hiểu...

Trên tay tuyệt tác Mobiado Fleur - Bao lời hoa mỹ cũng không sánh bằng

Nếu trước đây, Mobiado cũng đã từng trình làng một chiếc điện thoại thuộc dòng Professional 3...

Mobiado Professional 3 GCB - Dong Son Antique: Trên tay nghìn năm cổ vật

Đặt Professional 3 GCB Dong Son Antique của Mobiado trên mặt trống cổ, người ta sẽ thấy hiện ra sự phóng chiếu đầy duy mĩ và trân trọng dành cho món cổ vật ngàn năm trước.

Điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng giá 150 triệu

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique lấy cảm hứng thiết kế từ trống đồng Đông Sơn của Việt Nam vừa được hãng điện thoại Canada giới thiệu với số lượng chỉ 100 chiếc.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của dòng Mobiado Stealth siêu sang

Lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu F-117, các sản phẩm Mobiado Stealth đều có thiết kế nam tính dũng mãnh mà vấn toát lên vẻ sang trọng đúng chất Mobiado.

Điện thoại hạng sang Mobiado lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được xem là món 'cổ vật công nghệ', với các chi tiết điêu khắc tuân thủ nghiêm ngặt sự sắp xếp của nguyên mẫu trống đồng Đông Sơn.

Mở hộp Mobiado Professional 3 AF Great Empires: Russia Black - 'Quyền lực tối thượng của nước Nga'

Thiết kế của Mobiado Professional 3 AF - Great Empires: Russia - Black lấy cảm hứng từ biểu tượng chim đại bàng...

Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh âm thanh trong Skype

Bạn thường xuyên sử dụng Skype để chat video, nhưng khi gọi video thấy tiếng của mình lúc to lúc nhỏ, khi nói chuyện lâu tiếng nhỏ dần và bị nhiễu, khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Vậy có cách nào khắc phục tình trạng

AMD: “Ryzen 5000 chạy ở 95 độ là bình thường và nằm trong thiết kế”

AMD không hề hoảng hốt khi biết việc bộ vi xử lý Zen 3 thế hệ mới nhất của họ chạm đến nhiệt độ cao hơn mức mà người dùng thường được biết và cảm thấy thoải mái, dựa trên nhiệt độ của các CPU thế hệ trước. Trong một số

Cách tải video Youtube trên máy tính bằng phần mềm xVideoServiceThief

Nhưng với cách tải video từ Youtube bằng xVideoServiceThief sẽ giúp bạn tải video Youtube về máy tính một cách nhanh chóng, dịch vụ chia sẻ video Youtube về máy tính xVideoServiceThief rất nhẹ và bạn có thể tải video

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Tắt màn hình chờ trong Windows 8

Bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 8. Microsoft đã ra phiên bản chính thức Windows 8 với nhiều tính năng thú vị một trong những tính năng nổi bật của Windows 8 là trình 'Khóa màn hình' (Lock Screen). Thực sự chức

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một