Điện thoại hạng sang Mobiado lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được xem là món 'cổ vật công nghệ', với các chi tiết điêu khắc tuân thủ nghiêm ngặt sự sắp xếp của nguyên mẫu trống đồng Đông Sơn.

 


Theo các kỹ sư Mobiado, sau khi trải qua hàng chục lần thử nghiệm, họ nhận ra chỉ có kỹ thuật điêu khắc 3D mới có thể đáp ứng được các tiêu chí khắt khe mà phiên bản Dong Son Antique đặt ra.

 


Thành quả mà công nghệ chế tác tiên tiến này đạt được là loạt chi tiết có độ đậm-nhạt, nông-sâu, chân thực như bề mặt trống đồng cổ.

 


Trên diện tích mặt phẳng khá hẹp của điện thoại, các họa tiết cổ được sắp xếp khéo léo, phô diễn tối đa hình ảnh cuộc sống của cư dân Việt cổ.

 


Dựa trên truyền thuyết “Bọc trăm trứng”, Mobiado sản xuất đúng 100 phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 150 triệu đồng.


Bên trong thân máy được chế tác tinh xảo bằng các phương pháp thổi hạt thủy tinh và phủ vàng 24k, các nút bấm và màn hình được làm từ tinh thể sapphire cao cấp, Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được trang bị hai khe cắm SIM, màn hình QVGA 2,4 inch, khe cắm thẻ nhớ microSD, camera trước sau, trình duyệt web, email, Bluetooth 3.0 và trình nghe nhạc. 

 


Bên cạnh bố cục họa tiết mang đậm tính nghệ thuật, mỗi phiên bản Dong Son Antique còn lưu giữ trong mình giá trị lịch sử thân thuộc, gắn bó với người Việt Nam.

 

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Mobiado Professional 3 GCB - Dong Son Antique: Trên tay nghìn năm cổ vật

Đặt Professional 3 GCB Dong Son Antique của Mobiado trên mặt trống cổ, người ta sẽ thấy hiện ra sự phóng chiếu đầy duy mĩ và trân trọng dành cho món cổ vật ngàn năm trước.

Điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng giá 150 triệu

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique lấy cảm hứng thiết kế từ trống đồng Đông Sơn của Việt Nam vừa được hãng điện thoại Canada giới thiệu với số lượng chỉ 100 chiếc.

Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Khui hộp Mobiado Professional 3 GCB - Water Dragon: Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Mobiado ra điện thoại hạng sang phiên bản rồng giá 70 triệu

Hãng điện thoại Canada vừa ra mắt mẫu Professional 3 ML Stealth Dragon được sản xuất giới hạn 100 chiếc, với hình rồng khắc trên thân máy, giá bán 70 triệu đồng.

Mở hộp Mobiado Professional 3 AF Great Empires: Russia Black - 'Quyền lực tối thượng của nước Nga'

Thiết kế của Mobiado Professional 3 AF - Great Empires: Russia - Black lấy cảm hứng từ biểu tượng chim đại bàng...

Ảnh Mobiado Fleur giá 85 triệu đồng tại Việt Nam

Mobiado Fleur là mẫu điện thoại di động dành riêng cho phái nữ với thiết kế thời trang kết hợp với vật liệu cao cấp. Chỉ 18 chiếc được bán ra trên...

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của dòng Mobiado Stealth siêu sang

Lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu F-117, các sản phẩm Mobiado Stealth đều có thiết kế nam tính dũng mãnh mà vấn toát lên vẻ sang trọng đúng chất Mobiado.

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu