Mobiado Professional 3 GCB - Dong Son Antique: Trên tay nghìn năm cổ vật

Đặt Professional 3 GCB Dong Son Antique của Mobiado trên mặt trống cổ, người ta sẽ thấy hiện ra sự phóng chiếu đầy duy mĩ và trân trọng dành cho món cổ vật ngàn năm trước.

Văn hóa chắc chắn là đề tài hấp dẫn khi đưa lên sản phẩm cao cấp. Nhưng điều gì khiến Đông Sơn được các thương hiệu hàng đầu yêu mến khai thác, trong đó Mobiado là một điển hình?

Kỹ thuật chạm khắc 3D đặc biệt khiến chiếc điện thoại mang màu thời gian của một món cổ vật đích thực. Mặt trời và các chiến binh, muông thú như đang chuyển động nhờ kỹ thuật khắc 3D điêu luyện của nghệ nhân Mobiado.

Về kỹ thuật, trống đồng Đông Sơn thể hiện trình độ đúc đồng và độ hoàn thiện khó có nền văn minh nào cùng thời có thể so sánh. Thợ đúc không những nắm vững lý hóa, mà còn sở hữu tay nghề thượng hạng. Về thẩm mĩ, kỹ thuật khắc chạm tạo ra hình ảnh chìm - nổi, hoàn toàn động chứ không tĩnh trên bề mặt tròn, với bố cục cân đối hoàn hảo. Vì thế, tái hiện mặt trống là không đơn giản ngay cả với kỹ thuật ngày nay.

 

 


Thân máy GCB sau khi phủ hạt thủy tinh tạo độ nhám, tăng khả năng chống chịu va đập, tiếp tục tráng phủ vàng 24K

“Nghiện” thử thách, việc nhà thiết kế Peter Bonac và Mobiado gặp gỡ văn hóa Đông Sơn như mối nhân duyên tiền định. Không dừng lại ở phiên bản rất thành công trước đó, hãng tập trung nghiên cứu trong một năm trời để phát triển kỹ thuật khắc chạm riêng. Kỹ thuật này cho phép nghệ nhân Mobiado chạm nổi 3D, tái hiện hoa văn chiếc trống đồng cổ.

 

 

 


Sapphire nguyên tấm dùng trên thân máy đã thành đặc trưng trên các tác phẩm Mobiado

 


Các phím bấm sapphire được đánh bóng sau khi sơn vàng nguyên chất bằng tay. Phím bấm với độ nảy tuyệt vời là một trong những “bí quyết” lừng danh của hãng điện thoại Canada.

Từ chỗ tri ân mô-típ nghệ thuật gắn liền với một nền văn minh, Mobiado đã tạo ra tuyệt phẩm của riêng. Nếu đặt Professional 3 GCB Dong Son Antique trên mặt trống cổ, người ta sẽ thấy hiện ra sự phóng chiếu đầy duy mĩ và trân trọng dành cho món cổ vật ngàn năm trước.

 


Giữ đúng cảm hứng từ truyền thuyết “Trăm trứng nở trăm con”, điện thoại Professional 3 GCB Dong Son Antique sẽ chỉ được Mobiado chế tác giới hạn 100 chiếc.

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng giá 150 triệu

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique lấy cảm hứng thiết kế từ trống đồng Đông Sơn của Việt Nam vừa được hãng điện thoại Canada giới thiệu với số lượng chỉ 100 chiếc.

Điện thoại hạng sang Mobiado lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được xem là món 'cổ vật công nghệ', với các chi tiết điêu khắc tuân thủ nghiêm ngặt sự sắp xếp của nguyên mẫu trống đồng Đông Sơn.

Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Mở hộp Mobiado Professional 3 AF Great Empires: Russia Black - 'Quyền lực tối thượng của nước Nga'

Thiết kế của Mobiado Professional 3 AF - Great Empires: Russia - Black lấy cảm hứng từ biểu tượng chim đại bàng...

Khui hộp Mobiado Professional 3 GCB - Water Dragon: Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của dòng Mobiado Stealth siêu sang

Lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu F-117, các sản phẩm Mobiado Stealth đều có thiết kế nam tính dũng mãnh mà vấn toát lên vẻ sang trọng đúng chất Mobiado.

Mobiado ra điện thoại hạng sang phiên bản rồng giá 70 triệu

Hãng điện thoại Canada vừa ra mắt mẫu Professional 3 ML Stealth Dragon được sản xuất giới hạn 100 chiếc, với hình rồng khắc trên thân máy, giá bán 70 triệu đồng.

Mobiado Fleur: Khi tình yêu nở hoa trên tác phẩm cơ khí

Victor Hugo từng nói “Cuộc sống là bông hoa và tình yêu là mật ngọt.” Hiểu...

THỦ THUẬT HAY

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Chia sẻ 5 công cụ giúp tùy biến trang tab mới trên trình duyệt web trở nên hữu ích hơn

Nếu đã quá nhàm chán với giao diện màu trắng mặc định khi mở tab mới trên trình duyệt web, 5 tiện ích sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn với rất nhiều công dụng hữu ích mỗi khi bật tab mới.

5 cách chuyển dữ liệu Samsung sang thiết bị khác dễ dàng

Khi bạn muốn chuyển đổi từ điện thoại Samsung cũ sang một thiết bị mới, việc chuyển dữ liệu là điều cần thiết để bạn không bị mất đi các thông tin quan trọng như danh bạ, hình ảnh, tin nhắn, tài liệu, và các ứng dụng

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

5 tính năng của HTML có thể bạn chưa biết

Việc học một ngôn ngữ khá đơn giản và dễ dàng, HTML cung cấp số lượng lớn các tính năng hữu ích, nhiều trong số các tính năng đó có thể bạn còn chưa biết đến. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp và giới thiệu 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.