Mobiado ra điện thoại hạng sang phiên bản rồng giá 70 triệu

Hãng điện thoại Canada vừa ra mắt mẫu Professional 3 ML Stealth Dragon được sản xuất giới hạn 100 chiếc, với hình rồng khắc trên thân máy, giá bán 70 triệu đồng.



Hình rồng khắc trên mẫu Professional 3 ML Stealth Dragon được Mobiado gọi là Ẩn Long, lấy cảm hứng từ một truyền thuyết về loài linh thú này. Theo đó, hình tượng Ẩn Long được xem là biểu trưng cho lòng quả cảm, trí lực hơn người và đức tính nhẫn nhục.



Đây là phiên bản thứ 4 trong bộ sưu tập mang hơi hướng quân đội Professional 3 ML Stealth của Mobiado. Máy được làm từ hợp kim nhôm chuyên dùng để sản xuất vỏ máy bay, phủ hạt thủy tinh tạo độ sần kèm thêm lớp tráng bảo vệ MIL-A-8625 Type II dùng cho quân đội. Nhờ đó, máy có thể hoạt động trong những điều kiện khắc nghiệt.



Như thường lệ, Mobiado vẫn sử dụng tấm sapphire cỡ lớn để bảo vệ màn hình.



Các phím bấm cũng được làm từ loại vật liệu cao cấp này, và được vẽ hoàn toàn thủ công.



Hình ảnh Ẩn Long được các nghệ nhân chạm khắc một cách tinh xảo lên thân máy.



Mobiado Professional 3 ML Stealth Dragon là mẫu điện thoại hai SIM, hỗ trợ 4 băng tần GSM và hai băng tần 3G. Máy được trang bị màn hình QVGA 2,4 inch, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, camera trước sau, trình duyệt web, Bluetooth 3.0, hỗ trợ email và có trình nghe nhạc.



Mẫu điện thoại hạng sang này chỉ được sản xuất tổng cộng 100 chiếc trên toàn thế giới. Mức giá tại thị trường Việt Nam là 70 triệu đồng.

Mạnh Quân

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Mobiado, tho, sang, phi, tri

TIN LIÊN QUAN

Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Khui hộp Mobiado Professional 3 GCB - Water Dragon: Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của dòng Mobiado Stealth siêu sang

Lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu F-117, các sản phẩm Mobiado Stealth đều có thiết kế nam tính dũng mãnh mà vấn toát lên vẻ sang trọng đúng chất Mobiado.

Mở hộp Mobiado Professional 3 AF Great Empires: Russia Black - 'Quyền lực tối thượng của nước Nga'

Thiết kế của Mobiado Professional 3 AF - Great Empires: Russia - Black lấy cảm hứng từ biểu tượng chim đại bàng...

Mobiado Professional 3 GCB - Dong Son Antique: Trên tay nghìn năm cổ vật

Đặt Professional 3 GCB Dong Son Antique của Mobiado trên mặt trống cổ, người ta sẽ thấy hiện ra sự phóng chiếu đầy duy mĩ và trân trọng dành cho món cổ vật ngàn năm trước.

Điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng giá 150 triệu

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique lấy cảm hứng thiết kế từ trống đồng Đông Sơn của Việt Nam vừa được hãng điện thoại Canada giới thiệu với số lượng chỉ 100 chiếc.

Điện thoại hạng sang Mobiado lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được xem là món 'cổ vật công nghệ', với các chi tiết điêu khắc tuân thủ nghiêm ngặt sự sắp xếp của nguyên mẫu trống đồng Đông Sơn.

Ảnh Mobiado Fleur giá 85 triệu đồng tại Việt Nam

Mobiado Fleur là mẫu điện thoại di động dành riêng cho phái nữ với thiết kế thời trang kết hợp với vật liệu cao cấp. Chỉ 18 chiếc được bán ra trên...

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Hướng dẫn cách dùng điện thoại điều khiển Youtube trên máy tính, Tivi

Youtube là trang web chia sẻ hình ảnh trực tuyến nổi tiếng nhất, điều này ai cũng biết. Nhưng có một tính năng khá thú vị về kho video lớn nhất thế giới này mà không phải ai cũng biết, đó là việc điều khiển trang thông

Hướng dẫn cách tải toàn bộ file đính kèm trong email

Sử dụng email như một nơi lưu trữ file vĩnh viễn không phải là một ý tưởng hay, đặc biệt bởi vì những dữ liệu đó có thể bị mất hoặc làm cho bạn vượt quá giới hạn lưu trữ. Do đó, tốt nhất là hãy tải toàn bộ file đính

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.