Mobiado Fleur: Khi tình yêu nở hoa trên tác phẩm cơ khí

Nếu trước đây, Mobiado từng trình làng thiết bị di động, cùng thuộc dòng Professional 3 VG, mang tên một loài hoa: Dahlia, thì giờ đây cảm hứng từ vẻ đẹp của hoa tiếp nối với thiết kế mới nhất mang cái tên lãng mạn: Fleur.

Victor Hugo từng nói “Cuộc sống là bông hoa và tình yêu là mật ngọt.” Hiểu theo văn hào, tình yêu với nghệ thuật chế tác cơ khí tựa như nguồn nuôi dưỡng cho ra đời những bông hoa - thiết bị di động cao cấp - ở Mobiado. Và Fleur là một bông hoa theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.




Màu sắc sang trọng và tinh tế là điểm nổi bật của Mobiado Fleur

Chủ tịch hãng và là cha đẻ của thiết kế Peter Bonac chia sẻ rằng Fleur chính là sự tôn vinh vẻ đẹp lãng mạn của cuộc sống. Chỉ cần có tình yêu, hoa cũng có thể nở bừng trên kim khí. Ngụ ý này được ông thể hiện rõ nét với những cánh hoa daisy sapphire trên nắp pin điện thoại. Ở trung tâm các cánh hoa là nụ hoa bằng hồng ngọc. Hồng ngọc cũng đồng thời tạo thành các cánh bướm rập rờn như mời gọi quanh hoa.





Điểm nhấn bốn góc máy đệm vàng càng tôn thêm các cánh hoa sapphire trắng

Bố cục trung tâm với các chi tiết hoa, bướm tinh giản, nối kết với nhau nhờ sắc độ và chất liệu quý, Fleur đem tới một tuyên ngôn về gu thưởng lãm cho người dùng tinh tế. Những lady sành điệu nhưng tuyệt đối sợ hãi phô trương. Toàn bộ 21 phím bấm của Mobiado Fleur được mài dũa đánh bóng thủ công từ hồng ngọc. Đó không chỉ là tinh thần xa xỉ đến từ một nhà chế tác cao cấp mà còn là DNA của thương hiệu Mobiado.




Toàn bộ cánh hoa và bướm là sapphire và hồng ngọc. Fleur là tuyên ngôn kín đáo về đẳng cấp

Khái quát sự quyến rũ của tự nhiên chỉ với hình ảnh đơn giản là hoa và bướm, Mobiado đã nâng tầm các thiết kế của hãng. Không những kì công cao cấp ở chất liệu sử dụng mà còn đầy triết lý trên từng chi tiết. Đấy không gì khác hơn là đặc trưng chỉ nơi những thương hiệu đẳng cấp mới có.



Mobiado Fleur trên tay là một vẻ đẹp không dễ gặp vì hãng chỉ chế tác 18 chiếc

Trong khi tước vị hoa hậu ngày càng được tấn phong nhiều tới mức vinh dự này trở nên phổ biến thì với số lượng chế tác giới hạn chỉ 18 chiếc, Mobiado Fleur xứng đáng là “nữ hoàng sắc đẹp” thực thụ của thế giới di động. Một vẻ đẹp bạn không dễ bắt gặp và cũng chẳng dễ quên nếu đã trót nhìn.


Theo Dantri.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Ảnh Mobiado Fleur giá 85 triệu đồng tại Việt Nam

Mobiado Fleur là mẫu điện thoại di động dành riêng cho phái nữ với thiết kế thời trang kết hợp với vật liệu cao cấp. Chỉ 18 chiếc được bán ra trên...

Trên tay tuyệt tác Mobiado Fleur - Bao lời hoa mỹ cũng không sánh bằng

Nếu trước đây, Mobiado cũng đã từng trình làng một chiếc điện thoại thuộc dòng Professional 3...

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của dòng Mobiado Stealth siêu sang

Lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu F-117, các sản phẩm Mobiado Stealth đều có thiết kế nam tính dũng mãnh mà vấn toát lên vẻ sang trọng đúng chất Mobiado.

Mobiado Professional 3 GCB - Dong Son Antique: Trên tay nghìn năm cổ vật

Đặt Professional 3 GCB Dong Son Antique của Mobiado trên mặt trống cổ, người ta sẽ thấy hiện ra sự phóng chiếu đầy duy mĩ và trân trọng dành cho món cổ vật ngàn năm trước.

Điện thoại hạng sang Mobiado lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được xem là món 'cổ vật công nghệ', với các chi tiết điêu khắc tuân thủ nghiêm ngặt sự sắp xếp của nguyên mẫu trống đồng Đông Sơn.

Điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng giá 150 triệu

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique lấy cảm hứng thiết kế từ trống đồng Đông Sơn của Việt Nam vừa được hãng điện thoại Canada giới thiệu với số lượng chỉ 100 chiếc.

Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Mở hộp Mobiado Professional 3 AF Great Empires: Russia Black - 'Quyền lực tối thượng của nước Nga'

Thiết kế của Mobiado Professional 3 AF - Great Empires: Russia - Black lấy cảm hứng từ biểu tượng chim đại bàng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì