Trên tay tuyệt tác Mobiado Fleur - Bao lời hoa mỹ cũng không sánh bằng

Mobiado là dòng sản phẩm điện thoại siêu cao cấp với những thành phần cấu tạo đắt giá đến ngất ngưởng nhưng dường như hầu hết trong số đó đều dành chon nam giới với các hoa văn mạnh mẽ và màu sắc trầm tính thì Fleur lại là một đóa hoa sặc sỡ trong những sắc trầm ấy …

Nếu trước đây, Mobiado cũng đã từng trình làng một chiếc điện thoại thuộc dòng Professional 3 VG, mang tên một loài hoa: Dahlia (Aurore hoặc Rubis), thì giờ đây cảm hứng từ vẻ đẹp của hoa tiếp nối với thiết kế mới nhất mang cái tên lãng mạn – Fleur, với mục đích không gì ngoài hướng tới đối tượng là phái đẹp.




Khung đựng của Mobiado Professional 3 VG Fleur được làm đẹp và đơn giản. Cách đóng khung lần này làm mình cảm thấy thích thú hơn so với cách đóng hộp dài tương tự như 3 VG hay 3 VG Dahlia.






Bên trong khung đựng, các phụ kiện của Fleur cũng không có gì quá nổi bật với tai nghe và sạc dạng thường 5V-0.55A cũng vài tập hướng dẫn sử dụng cơ bản.




Mượn một câu văn của đại thi hào Victor Hugo: “Cuộc sống là bông hoa và tình yêu là mật ngọt.” Hiểu theo nét bút ấy, tình yêu như nguồn nuôi dưỡng cho ra đời những bông hoa cũng giống như nghệ thuật chế tác cơ khí là cảm hứng cho những thiết bị di động cao cấp và ở Mobiado thì Fleur như là đóa hoa tươi thắm, nhẹ nhàng, quyết rũ theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, bật lên giữa các anh em đắt giá khác của mình.






Màn hình TFT 2.4 inch cùng độ phân giải 240 x 320 pixels và mặt kính này đồng thời cũng được làm từ sapphire cao cấp. Bên trên là loa thoại.




Toàn bộ 21 phím bấm của Mobiado Fleur được mài dũa đánh bóng thủ công từ hồng ngọc. Đó không chỉ là tinh thần xa xỉ đến từ một nhà chế tác cao cấp mà còn là DNA của thương hiệu Mobiado. Khi có ảnh sáng hắt vào, chúng sẽ ánh vàng lên rất đẹp.




Toàn bộ Fleur đều được lấy các tone màu chủ đạo là hồng, đỏ và nâu nhạt đúng với các màu yêu thích của phụ nữ.


Chủ tịch hãng và cũng là cha đẻ của Fleur - Peter Bonac từng chia sẻ rằng: “Đóa hoa ấy chính là sự tôn vinh vẻ đẹp lãng mạn của cuộc sống. Chỉ cần có tình yêu, hoa cũng có thể nở bừng trên kim khí”. Ngụ ý này được ông thể hiện rõ nét với những cánh hoa daisy sapphire trên nắp pin điện thoại. Ở trung tâm các cánh hoa là nụ bằng hồng ngọc bật hẳn lên nền trắng. Hồng ngọc cũng đồng thời là chất liệu tạo thành các cánh bướm rập rờn như mời gọi quanh hoa.


Ngoài cảm hứng thiết kế từ hoa đã kể trên, chất liệu được sử dụng trên những chiếc Mobiado này vẫn như truyền thống từ trước đến nay của hãng di động Canada, vẫn là kính sapphire nguyên tấm, nhôm để chế tạo máy bay, chế tác tỉ mỉ bằng tay và số lượng chỉ có 18 chiếc trên toàn thế giới...




Chính giữa ta có một chiếc camera 3.15 MP được bao phủ bằng viền sapphire trắng và bóng loáng.


Bố cục trung tâm với các chi tiết hoa, bướm tinh giản, nối kết với nhau nhờ sắc độ và chất liệu quý, Fleur đem tới một tuyên ngôn về gu thưởng lãm cho người dùng tinh tế. Những lady sành điệu nhưng tuyệt đối sợ hãi phô trương.




Bên dưới sẽ là loa ngoài, cùng một tấm kính sapphire màu trắng khác chứa logo con rồng là biểu tượng cho Mobiado.


Khái quát sự quyến rũ của tự nhiên chỉ với hình ảnh đơn giản là hoa và bướm, Mobiado đã nâng tầm các thiết kế của hãng. Không những kì công cao cấp ở chất liệu sử dụng mà còn đầy triết lý trên từng chi tiết. Đấy không gì khác hơn là đặc trưng chỉ ở nơi những thương hiệu đẳng cấp mới có.




Ở cạnh trái, ta có khe thẻ nhớ micro SD






Cạnh phải là nơi chưa khe SIM với 2 SIM 2G.






Bên trên đỉnh máy như thường lệ vẫn là jack 3.5mm cùng cổng micro USB để sạc.






Bên dưới lại có một lớp sapphire trắng tinh khiết khác




Và nếu như ta để ý, cả 4 góc của Mobiado Professional 3 VG Fleur đều được gia cố thêm 4 miếng vàng cùng 16 con ốc vàng tăng thêm độ chắc chắn cũng như tạo điểm nhấn cho máy.






Để tháo mặt lưng của Mobiado Professional 3 VG Fleur, ta vẫn sử dụng cách truyền thống là ép tay vào 2 phần nẹp 2 bên của nắp lưng.






Chúng ta thấy được sự tinh tế của Mobiado khi bên trong họ làm màu hồng thay vì bên ngoài màu đỏ và tương tự như các sản phẩm trước, sẽ có một câu nói làm cảm hứng cho mỗi chiếc máy. Với Mobiado Professional 3 VG Fleur là: 'He loves me, He loves me not'






Lắp pin vào, khởi động máy lên, bật camera và chụp thử vài tấm ...






Trong khi tước vị hoa hậu ngày càng được tấn phong nhiều tới mức vinh dự này trở nên phổ biến thì với số lượng chế tác giới hạn chỉ 18 chiếc cùng mức giá 85.000.000 VNĐ, Mobiado Fleur xứng đáng là “nữ hoàng sắc đẹp” thực thụ của thế giới di động. Một vẻ đẹp bạn không dễ bắt gặp và cũng chẳng dễ quên nếu đã trót nhìn.


Sau đây là một số hình ảnh khác về Mobiado Professional 3 VG Fleur:






























Tin tức: Dantri.com.vnMai Nguyên


Hình ảnh: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Mobiado Fleur: Khi tình yêu nở hoa trên tác phẩm cơ khí

Victor Hugo từng nói “Cuộc sống là bông hoa và tình yêu là mật ngọt.” Hiểu...

Ảnh Mobiado Fleur giá 85 triệu đồng tại Việt Nam

Mobiado Fleur là mẫu điện thoại di động dành riêng cho phái nữ với thiết kế thời trang kết hợp với vật liệu cao cấp. Chỉ 18 chiếc được bán ra trên...

Mobiado Professional 3 GCB - Dong Son Antique: Trên tay nghìn năm cổ vật

Đặt Professional 3 GCB Dong Son Antique của Mobiado trên mặt trống cổ, người ta sẽ thấy hiện ra sự phóng chiếu đầy duy mĩ và trân trọng dành cho món cổ vật ngàn năm trước.

Mở hộp Mobiado Professional 3 AF Great Empires: Russia Black - 'Quyền lực tối thượng của nước Nga'

Thiết kế của Mobiado Professional 3 AF - Great Empires: Russia - Black lấy cảm hứng từ biểu tượng chim đại bàng...

Điện thoại hạng sang Mobiado lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được xem là món 'cổ vật công nghệ', với các chi tiết điêu khắc tuân thủ nghiêm ngặt sự sắp xếp của nguyên mẫu trống đồng Đông Sơn.

Điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng giá 150 triệu

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique lấy cảm hứng thiết kế từ trống đồng Đông Sơn của Việt Nam vừa được hãng điện thoại Canada giới thiệu với số lượng chỉ 100 chiếc.

Khui hộp Mobiado Professional 3 GCB - Water Dragon: Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.