Những điều người dùng cần biết về OPPO F1s Matte Black

OPPO F1s Matte Black, phiên bản giới hạn của OPPO F1s chuẩn bị tung ra thị trường Việt Nam, đối với một số người dùng  có lẽ vẫn còn khá bỡ ngỡ với thiết bị mới này. Vậy OPPO F1s Matte Black khác gì so với phiên bản tiêu chuẩn và đây có phải smartphone đáng để lựa chọn trong mùa mua sắm cuối năm?

Xem thêm: OPPO F1s Matte: Sự trở lại và cú bứt phá đầy ngoạn mục

 


Thiết kế: OPPO F1s Matte Black: 'Limited edition' của OPPO F1s

 

Về mặt thiết kế, OPPO F1s Matte Black không có quá nhiều khác biệt so với OPPO F1s bản tiêu chuẩn. Chúng ta vẫn có một thiết bị nguyên khối, cách cạnh và góc được vát cong tỉ mỉ mang lại tổng thể thiết kế tròn trịa, dễ cầm nắm. Vị trí phím nguồn, loa thoại, micro thoại, logo vẫn được giữ nguyên so với OPPO F1s bản tiêu chuẩn.

 


 

Điểm khác biệt nhất đó chính là màu sắc bên ngoài, OPPO F1s Matte Black được khoác lên lớp áo màu đen nhám, điều thú vị là màu đen trên Matte Black đậm hơn và thể hiện sâu hơn so với những màu đen khác chúng ta thường thầy. Nhờ màu đặc tính này mà OPPO F1s Matte Black trông rất bắt mắt và toát lên một vẻ “bí hiểm” kích thích sự tò mò của tất cả mọi người.

Với nhiều ưu điểm hấp dẫn như vậy, nhưng OPPO chỉ phân phối OPPO F1s Matte Black với số lượng có hạn tại Việt Nam. Do đó, nếu lỡ đem lòng “thầm thương” thì bạn nên chuẩn bị tinh thần trước để chuẩn bị “hốt” em nó về trước khi quá trễ.

 


Cấu hình: Tương tự như OPPO F1s bản tiêu chuẩn, vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

 


 

OPPO F1s Matte Black sở hữu cấu hình phần cứng tương tự như OPPO F1s bản thường, chúng ta vẫn có vi xử lý MTK 6750, 8 nhân, RAM 3GB và nhộ nhớ trong lớn lên đến 32GB cho khả năng lưu trữ cao. Dựa trên những thông số cấu hình này, OPPO F1s Matte Black hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, từ những tác vụ công việc đến giải trí.

 

Vòng đeo theo dõi sức khỏe H-Band, món quà ý nghĩa tri ân khách hàng dịp cuối năm

 

Vì là phiên bản giới hạn, do đó những người dùng đặt mua sản phẩm OPPO F1s Matte Black sẽ được tặng kèm một chiếc vòng đeo tay thông minh, theo dõi sức khỏe mang tên H-Band. Được biết, H-Band là sản phẩm do Tekin sản xuất (một nhánh nhỏ chuyên về mảng phụ kiện của OPPO). Chiếc vòng đeo tay này có thiết kế tương tự như mẫu Xiaomi Miband 2 chúng ta thường thấy.

 


 

H-Band hỗ trợ cảm biến chuyển động, cảm biến nhịp tim, hỗ trợ tốt việc theo dõi bước chân, nhịp tim cũng như lượng calo tiêu hao rất dễ dàng và chính xác. Vòng đeo tay H-Band sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu, luôn cập nhật liên tục tình hình sức khỏe của bạn mỗi ngày. Được biết chiếc vòng đeo tay thông minh này có giá khoảng 1 triệu đồng.

Xem thêm: Mở hộp H-Band: Vòng đeo theo dõi sức khoẻ, tặng kèm OPPO F1s đen nhám

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có mức giá chính thức của OPPO F1s Matte Black. Và theo một số nguồn tin không chính thức cho biết giá bán sẽ không chênh lệch nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Nếu đây là sự thật, thì OPPO F1s Matte Black sẽ là món “hời” lớn dành cho fans OPPO và những khách hàng có ý định sắm smartphone mới nhân dịp cuối năm.

Lộc Nguyễn

Ảnh: Tinh Tế

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Oppo F1s Matte Black: Lẽ ra nên xuất hiện sớm hơn

Chỉ sau thời gian không lâu ra mắt phiên bản màu đen xám cực chất, lần này Oppo lại cho xuất quân thêm phiên bản F1s màu đen nhám Matte Black cho...

OPPO F1s Matte Black: Kẻ dẫn đầu trào lưu tầm trung

Những điểm mới trên sản phẩm của Apple dù là nhỏ nhất cũng sẽ dễ dàng có “bản sao”, hay thậm chí còn có thể trở thành trào lưu trong tương lai. Và màu đen tuyền ấn tượng trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus cũng không phải...

OPPO F1s Matte: Sự trở lại và cú bứt phá đầy ngoạn mục

Bằng việc bổ sung và ra mắt thêm phiên bản màu mới, Matte Black, OPPO F1s đã có sự quay trở lại với thị trường Viêt Nam đầy mạnh mẽ.

OPPO F1s Matte Black “cháy hàng” trong nửa ngày đầu mở bán

Ghi nhận từ cùng một số hệ thống bán lẻ lớn trên cả nước, OPPO F1s Matte Black đã nhanh chóng “cháy hàng” trong nửa ngày đầu mở bán.

OPPO F1s Matte Black & H-Band: Bộ đôi hoàn hảo cho cuộc sống và sức khoẻ

Cơn sốt OPPO F1s chưa có dấu hiệu giảm nhiệt thì mới đây, OPPO quyết định bổ sung thêm vào gia đình F1s của mình một màu sắc mới, đón đầu xu hướng 2017 là Matte Black

5 lý do nên chọn mua OPPO F1s Matte Black

Nếu bạn đang cần tìm lý do để thuyết phục mình mua OPPO F1s Matte Black, hãy tham khảo bài viết ngay dưới đây.

Trên tay OPPO F3 phiên bản Matte Black

Sau hơn một tháng ra mắt, OPPO tiếp tục tung ra phiên bản màu đen nhám (Matte Black) tuyệt đẹp cho mẫu smartphone OPPO F3. Hôm nay hãy cùng mở hộp và trên tay OPPO F3 đen nhám tuyệt đẹp này nhé.!

Video: Mở hộp OPPO R11: Khi iPhone 7 Plus chạy Android

Rất nhanh sau khi OPPO ra mắt mẫu smartphone cao cấp OPPO R11 tại Trung Quốc, các Reviewer của kênh Youtube Tech4 Gadget đã vừa chia sẻ 2 đoạn video unbox phiên bản màu Gold và Matte Black của thiết bị này.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.