5 lý do nên chọn mua OPPO F1s Matte Black

Ra mắt được gần 3 tháng nhưng F1s chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi mà mới đây OPPO tiếp tục trình làng phiên bản màu Matte Black (đen nhám) cực chất cho thiết bị cầm tay này. Và nếu bạn đang cần tìm lý do để thuyết phục mình mua OPPO F1s Matte Black, hãy tham khảo bài viết ngay dưới đây.

Màu đen nhám thời thượng

 

Sự ra đời của bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus với hai tùy chọn màu là Matte Black và Jet Black đã khiến các tín đồ công nghệ đứng ngồi không yên bởi họ đã quá chán với những màu sắc vốn đã có mặt trên smartphone từ nhiều năm nay như vàng, bạc, hồng hay màu đen thuần túy. Hiểu được điều đó, OPPO đã nhanh chóng trình làng chiếc F1s phiên bản màu Matte Black thời thượng với chất lượng gia công cực kỳ tốt.

Có thể một số bạn sẽ nói rằng OPPO “ăn theo” Apple nhưng nếu để ý kỹ mặt lưng của máy, bạn sẽ nhận thấy điểm khác biệt. Dù được gọi là đen nhám nhưng nó không phải đen nhám hoàn toàn vì khi bạn nghiêng máy theo góc độ nhất định thì nó sẽ chuyển sang màu xanh đen trong rất lạ mắt, đây thực sự là một điểm cộng cho thiết bị này.

Cấu hình tốt trong tầm giá

 

Thay vì cạnh tranh với các ông lớn ở phân khúc cao cấp, OPPO cho thấy hãng đang làm rất tốt vài trò của mình ở phân khúc smartphone cấp thấp hơn. Những thiết bị mà OPPO ra mắt đều có cấu hình tốt trong tầm giá và OPPO F1s Matte Black cũng không phải là ngoại lệ. Tương tự như chiếc F1s ra mắt trước đó, phiên bản màu mới này cũng được trang bị con chip MediaTek 6750 lõi tám, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và chạy Android 5.1 Lollipop.

Thử nghiệm thực tế cho thấy, với bộ cấu hình này, máy có thể đáp ứng Tốt các tác vụ cơ bản của người dùng như xem phim, lướt web nghe nhạc hay chơi các game đồ họa ở thiết lập trung bình.

Khả năng selfie đỉnh cao

 

Được mệnh danh là “camera phone”, OPPO F1s Matte Black hay những model OPPO khác đang được bán trên thị trường đều gây ấn tượng với người dùng nhờ khả năng selfie tuyệt đỉnh. Cụ thể, F1s Matte Black được trang bị camera trước 16 chấm, khẩu độ f/2.0 với chế độ Beauty 4.0 mang đến nhiều tùy chỉnh đa dạng giúp người dùng ghi lại được những khoảnh khắc ấn tượng trong nhiều điều kiện khác nhau.

Ngoài ra máy còn được bổ sung thêm chế độ dùng ánh sáng màn hình thay đèn flash tương tự như tính năng Retina-flash trên iPhone, giúp việc selfie trong không gian tối trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bảo mật vân tay siêu nhạy

 

Công nghệ ngày càng phát triển và nhờ đó thì những thiết bị tầm trung lại được trang bị thêm nhiều tính năng mà trước đây chỉ có mặt trên các model smartphone cao cấp, và một trong số đó chính là cảm biến vân tay.

Theo đó, F1s được OPPO trang bị cảm biến vân tay ngay trong nút Home vừa tăng tính thẩm mỹ lại giúp người dùng dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng. Trải nghiệm thực tế cho thấy tốc độ nhận diện vân tay trên máy khá nhanh vì OPPO đã lược bỏ đi các hiệu ứng chuyển cảnh rườm rà. Ngoài ra thì bạn cũng có thể mở ngay những ứng dụng yêu thích như camera chỉ bằng cách chạm vào cảm biến mà thôi. 

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Oppo F1s Matte Black: Lẽ ra nên xuất hiện sớm hơn

Chỉ sau thời gian không lâu ra mắt phiên bản màu đen xám cực chất, lần này Oppo lại cho xuất quân thêm phiên bản F1s màu đen nhám Matte Black cho...

OPPO F1s Matte Black: Kẻ dẫn đầu trào lưu tầm trung

Những điểm mới trên sản phẩm của Apple dù là nhỏ nhất cũng sẽ dễ dàng có “bản sao”, hay thậm chí còn có thể trở thành trào lưu trong tương lai. Và màu đen tuyền ấn tượng trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus cũng không phải...

Đập hộp iPhone 7 phiên bản Jet Black và Matte Black

Trong video đập hộp này, bạn có thể thấy rằng Apple đã rất cẩn thận khi bọc nilong mặt trước và mặt sau cho các mẫu iPhone mới của mình. Bên trong hộp là các...

OPPO F1s Matte Black “cháy hàng” trong nửa ngày đầu mở bán

Ghi nhận từ cùng một số hệ thống bán lẻ lớn trên cả nước, OPPO F1s Matte Black đã nhanh chóng “cháy hàng” trong nửa ngày đầu mở bán.

Những điều người dùng cần biết về OPPO F1s Matte Black

OPPO F1s phiên bản Matte Black khác biệt gì so với phiên bản tiêu chuẩn. Liệu đây có phải smartphone đáng để lựa chọn trong mùa mua sắm cuối năm?

OPPO F1s Matte Black & H-Band: Bộ đôi hoàn hảo cho cuộc sống và sức khoẻ

Cơn sốt OPPO F1s chưa có dấu hiệu giảm nhiệt thì mới đây, OPPO quyết định bổ sung thêm vào gia đình F1s của mình một màu sắc mới, đón đầu xu hướng 2017 là Matte Black

Trên tay OPPO F3 phiên bản Matte Black

Sau hơn một tháng ra mắt, OPPO tiếp tục tung ra phiên bản màu đen nhám (Matte Black) tuyệt đẹp cho mẫu smartphone OPPO F3. Hôm nay hãy cùng mở hộp và trên tay OPPO F3 đen nhám tuyệt đẹp này nhé.!

Matte Black: Xu hướng màu sắc mới cho giới công nghệ trong tương lai

Các thiết bị di động được giới thiệu thời gian gần đây đều được trang bị thêm một màu sắc vô cùng đặc biệt, đó là Matte Black, hay còn được gọi là đen nhám

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ