OPPO F1s Matte Black “cháy hàng” trong nửa ngày đầu mở bán

Dù đã ra mắt được 4 tháng nhưng F1s vẫn là chiếc smartphone tầm trung được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Điều đó được thể hiện rõ nét qua việc phiên bản màu Matte Black mới nhất của thiết bị này đã nhanh chóng cháy hàng nửa ngày đầu mở bán.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt, hãng smartphone Trung Quốc đã tung ra chiếc F1s với phiên bản màu Matte Black (Đen nhám) thần thánh. Máy cho phép đặt hàng từ ngày 7-9/12 với quả tặng là chiếc vòng đeo tay sức khỏe H-Band có trị giá lên tới 1,05 triệu đồng. Tuy nhiên, chỉ trong buổi sáng ngày 7/12 thì không chỉ riêng mà tất cả các nhà bán lẻ di động lớn trên thị trường hiện này đều đồng loạt thông báo đóng cổng đặt hàng.

 

 

Theo chia sẻ của đại diện các của hàng bán lẻ lớn trong nước, sở dĩ OPPO F1s Matte Black đạt được thành công như vậy là nhờ màu sắc thời lượng hợp xu hướng và đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Hơn nữa, chính sách khuyến mại cực khủng từ OPPO cũng là yếu tố then chốt kích cầu người dùng trong thời điểm hiện tại.

Ngoài lớp vỏ đen nhám mới mẻ, F1s Matte Black có ngoại hình và phần cứng giống hệt với model F1s ra mắt trước đó. Cụ thể, thiết bị này sở hữu lớp vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn, màn hình hiển thị 5,5 inch mặt kính cong 2.5D. Cấu hình máy cũng đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng với vi xử lý 8 nhân 64-bit, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và có hỗ trợ 2 SIM 4G. Dù là sản phẩm tầm trung nhưng F1s được trang bị cảm biến vân tay tích hợp trên nút Home với nhiều tính năng tùy biến thú vị.

 

 

OPPO cũng khéo léo mời gọi người dùng bằng việc giữ nguyên camera tự sướng 16MP trên model này. Chế độ làm đẹp Beauty 4.0 với nhiều cải tiến đáng giá hứa hẹn sẽ giúp bạn có được những hình ảnh selfie chất lượng trong nhiều điều kiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng camera chính lên tới 13 chấm để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong cuộc sống hằng ngày hoặc những lần vui chơi bên bạn bè và người thân.

Dù phiên bản đen nhám đã chính thức cháy hàng nhưng với những ai yêu thích OPPO F1s thì bạn vẫn có thể mua một trong hai lựa chọn màu cũng đang rất hot hiện nay là vàng và vàng hồng tại với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Duyên

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Oppo F1s Matte Black: Lẽ ra nên xuất hiện sớm hơn

Chỉ sau thời gian không lâu ra mắt phiên bản màu đen xám cực chất, lần này Oppo lại cho xuất quân thêm phiên bản F1s màu đen nhám Matte Black cho...

OPPO F1s Matte Black & H-Band: Bộ đôi hoàn hảo cho cuộc sống và sức khoẻ

Cơn sốt OPPO F1s chưa có dấu hiệu giảm nhiệt thì mới đây, OPPO quyết định bổ sung thêm vào gia đình F1s của mình một màu sắc mới, đón đầu xu hướng 2017 là Matte Black

Những điều người dùng cần biết về OPPO F1s Matte Black

OPPO F1s phiên bản Matte Black khác biệt gì so với phiên bản tiêu chuẩn. Liệu đây có phải smartphone đáng để lựa chọn trong mùa mua sắm cuối năm?

Đập hộp iPhone 7 phiên bản Jet Black và Matte Black

Trong video đập hộp này, bạn có thể thấy rằng Apple đã rất cẩn thận khi bọc nilong mặt trước và mặt sau cho các mẫu iPhone mới của mình. Bên trong hộp là các...

OPPO F1s Matte Black: Kẻ dẫn đầu trào lưu tầm trung

Những điểm mới trên sản phẩm của Apple dù là nhỏ nhất cũng sẽ dễ dàng có “bản sao”, hay thậm chí còn có thể trở thành trào lưu trong tương lai. Và màu đen tuyền ấn tượng trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus cũng không phải...

5 lý do nên chọn mua OPPO F1s Matte Black

Nếu bạn đang cần tìm lý do để thuyết phục mình mua OPPO F1s Matte Black, hãy tham khảo bài viết ngay dưới đây.

OPPO F1s Matte: Sự trở lại và cú bứt phá đầy ngoạn mục

Bằng việc bổ sung và ra mắt thêm phiên bản màu mới, Matte Black, OPPO F1s đã có sự quay trở lại với thị trường Viêt Nam đầy mạnh mẽ.

Trên tay OPPO F3 phiên bản Matte Black

Sau hơn một tháng ra mắt, OPPO tiếp tục tung ra phiên bản màu đen nhám (Matte Black) tuyệt đẹp cho mẫu smartphone OPPO F3. Hôm nay hãy cùng mở hộp và trên tay OPPO F3 đen nhám tuyệt đẹp này nhé.!

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để sửa lỗi iOS 9 trên iPhone SE không nhận/gửi tin nhắn được?

Một trong những lỗi thường gặp khi iPhone SE cập nhật hệ điều hành iOS 9 đó là lỗi không gọi được, lỗi giao diện… và không thể bỏ qua được đó chính là lỗi không nhận, gửi tin nhắn được. Vậy bạn phải quay lại hệ điều

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Những tuyệt kĩ giúp phát huy được tối đa khả năng của camera Galaxy J7 Pro hoàn hảo

Bằng cách tận dụng những tính năng nêu trong bài viết này, tin rằng Galaxy J7 Pro sẽ thỏa mãn đam mê của bất cứ tín đồ chụp hình nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc