OPPO F1s Matte: Sự trở lại và cú bứt phá đầy ngoạn mục

OPPO F1s, một thiết bị trung cấp, được giới thiệu vào tháng 8/2016, tưởng chừng sau hơn 3 tháng ra mắt sản phẩm này sẽ phải lùi bước cho những thiết bị mới hơn.Tuy nhiên, bằng việc bổ sung và ra mắt thêm phiên bản màu mới Matte Black, OPPO F1s đã có sự quay trở lại với thị trường Viêt Nam đầy mạnh mẽ, đe dọa trực tiếp với các sản phẩm khác cùng tầm giá.

Xem thêm: Top 3 smartphone OPPO, Huawei, Mobiistar đáng chú ý lên kệ vào tháng 12

 


OPPO F1s: Thành công ngày tư những ngày mở bán

 

Còn nhớ những ngày mở bán đầu tiên, OPPO F1s đã gặt hái được thành công rực rỡ, đã có hơn 19,000 sản phẩm được kích hoạt chỉ sau 24 giờ mở bán, tính trung bình cỡ mỗi 3 giây tại lại có được một chiếc OPPO F1s bán ra.  Nhờ những con số ấn tượng này, mà OPPO F1s trở thành chiếc smartphone bán ra nhanh nhất trong ngày đầu mở bán.

Riêng về mặt thiết kế, bằng cách tạo ra một sản phẩm nguyên khối, đầu tư mạnh về mặt gia công và hoàn thiện sản phẩm, OPPO F1s đã toát lên vẻ sang trọng, cao cấp, lột bỏ hoàn toàn vẻ ngoải của một thiết bị tầm trung. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, dù là khách hàng khó tính nhất cũng không thể chê bai ngoại hình của OPPO F1s được.

 


 

Ngoại hình thôi chưa đủ, khả năng selfie ấn tượng cũng là thứ vũ khí “cực mạnh” của sản phẩm này. Khi mà selfie đã và đang trở thành một điều tất yếu trong cuộc sống của mỗi người, đâu đâu chúng ta cũng bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ trên tay chiếc điện thoại rồi chụp những bức ảnh “tự sướng” để 'check in' lên mạng xã hội. Bằng kinh nghiệm và sự thấu hiểu người dùng, OPPO chẳng hề bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, hãng trang bị cho OPPO F1s cụm camera selfie lên đến 16MP, cho hình ảnh chi tiết cao, màu sắc hài hòa, kết hợp cùng công nghệ làm đẹp Beauty 4.0 mang để khả năng làm đẹp khuôn mặt tự nhiên. Camera chính cũng không chịu thua, với cảm biến ảnh 13MP, hỗ trợ lấy nét theo pha và cơ chế chỉnh tay thông số, khiến OPPO F1s trở thành một chuyên gia nhiếp ảnh di động hiếm hoi trong phân khúc tầm trung.

Smartphone OPPO F1s sở hữu cấu hình phần cứng tốt, RAM lớn lên đến 3GB, vi xử lý 8 nhân cho tốc độ load game và ứng dụng nhanh. OPPO F1s đủ sức đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí hằng ngày của người dùng, ổn định mà không gặp phải sự cố nào. Trang bị cấu hình phần cứng tốt cho OPPO F1s, hãng sản xuất Trung Quốc đã nổ phát súng 'bắt đầu' cuộc đua cấu hình phần cứng ở phân khúc trung cấp.

Những yếu tố này, đã khiến OPPO F1s trở thành “sát thủ” trong phân khúc giá tầm trung, thiết bị này đáp ứng đầy đủ những gì mà khách hàng cần, từ thiết kế, camera selfie cho đến cấu hình phần cứng.

 


 


OPPO F1s Matte Black: Sự trở lại và cú bứt phá đầy ngoạn mục

 

Mới đây, OPPO đã bổ xung thêm phiene bản đen nhám (Matte Black) cho OPPO F1s, màu sắc được cho là xu hướng trong giới trong nghệ. Điều này đã khiến OPPO F1s trở lại làm sản phẩm “hot”.  Về mặt cấu hình OPPO F1s Matte Black không khác phiên bản tiêu chuẩn, người dùng vẫn có RAM 3GB, chip 8 nhân, cảm biến vân tay, camera selfie 16MP…

 


OPPO F1s Matte: Sự trở lại và cú bứt phá đầy ngoạn mục

 

Điểm khác biệt lớn nhất giữa bản Matte Black và bản tiêu chuẩn chỉ là màu sắc, một số chi tiết như tổng thể thiết kế, cách bố trí phím và logo vẫn được giữ nguyên. Matt Black, thường được gọi là đen nhàm hoặc đen mờ, so với màu Black thông thường thì Matte Black thể hiện màu đen sâu hơn, tạo nên dáng vẻ đầy sự bí ẩn cho sản phẩm.

 


 

Kể từ khi Apple giới thiệu iPhone 7 phiên bản màu Matte Black, màu sắc độc đáo này đã khiến iPhone 7 trở nên vô cùng hấp dẫn trong mắt khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ năng lực tài chính để sở hữu được một thiết bị iPhone 7 Matte Black. Vì thế mà việc bổ sung màu Matte Black lên một thiết bị ở phân khúc giá tầm trung như OPPO F1s đã phần nào thỏa mãn được mong mỏi của người dùng.

Xem thêm: Tìm hiểu về H-Band, chiếc smartband được tặng kèm với OPPO F1s Matte Black

Sự trở lại OPPO F1s với phiên bản màu sắc mới còn hoành tráng hơn, với một chiếc vòng đeo tay thông minh trị giá cao dành tặng mỗi khách hàng khi lựa chọn mua điện thoại OPPO F1s Matte Black. Đại diện phía OPPO cũng cho biết OPPO F1s Matte Black sẽ có giá bán tương tự như bản tiêu chuẩn, có vẻ như OPPO F1s Matte Black là món hời lớn của OPPO mang đến cho người dùng trong dịp mua sắp cuối năm 2016 này.

Lộc Nguyễn 

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

Trên tay Oppo F1s Matte Black: Lẽ ra nên xuất hiện sớm hơn

Chỉ sau thời gian không lâu ra mắt phiên bản màu đen xám cực chất, lần này Oppo lại cho xuất quân thêm phiên bản F1s màu đen nhám Matte Black cho...

Video: Mở hộp OPPO R11: Khi iPhone 7 Plus chạy Android

Rất nhanh sau khi OPPO ra mắt mẫu smartphone cao cấp OPPO R11 tại Trung Quốc, các Reviewer của kênh Youtube Tech4 Gadget đã vừa chia sẻ 2 đoạn video unbox phiên bản màu Gold và Matte Black của thiết bị này.

OPPO F1s Matte Black: Kẻ dẫn đầu trào lưu tầm trung

Những điểm mới trên sản phẩm của Apple dù là nhỏ nhất cũng sẽ dễ dàng có “bản sao”, hay thậm chí còn có thể trở thành trào lưu trong tương lai. Và màu đen tuyền ấn tượng trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus cũng không phải...

Những điều người dùng cần biết về OPPO F1s Matte Black

OPPO F1s phiên bản Matte Black khác biệt gì so với phiên bản tiêu chuẩn. Liệu đây có phải smartphone đáng để lựa chọn trong mùa mua sắm cuối năm?

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại, laptop của mình

Là một người sử dụng Facebook, sẽ có lúc bạn cảm thấy thật phiền phức và tốn pin khi các thông báo luôn hiển thị trên điện thoại, laptop của mình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách thức để tắt những thông báo này

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

Cách tra cứu người phụ thuộc đi cùng với người có Căn cước công dân

Bạn dùng thẻ Căn cước công dân (CCCD) để tra cứu người phụ thuộc đi cùng với người có CCCD gắn chip. Sau đây là cách tra cứu người phụ thuộc đi cùng với người có Căn cước công dân...

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.