Rò rỉ thông số kỹ thuật của HTC One M9 với nhiều thay đổi lớn

Nếu thông tin rò rỉ là chính xác, thì sản phẩm tiếp theo của HTC One sẽ có một số thay đổi khá lớn. Báo cáo cho rằng sản phẩm mới sẽ được trang bị màn hình 5,5-inch với độ phân giải 2560 x 1440, bộ nhớ RAM 3GB, bộ vi xử lý Snapdragon 805 SoC, và pin 3500 mAh. Tuy nhiên, HTC One M9 cũng được cho là sẽ đi kèm với một máy ảnh 16 megapixel, hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học.

 

Ngoài ra, do Apple đã mua Beats nên HTC phải tìm một đối tác âm thanh khác và theo đồn đoán là Bose. Bên cạnh đó, HTC có thể sử dụng hợp chất silic nhôm- cacbua để tạo nên thân máy cho sản phẩm mới.

 

Như vậy, thiết bị chiến lược mới của HTC sẽ sử dụng phần cứng tốt nhất và có mặt vào đầu năm 2015. Theo đó, có khả năng sản phẩm mới sẽ là HTC One M9 Prime. Tuy nhiên rất khó để nói rằng liệu sẽ có thêm những thay đổi khác ở thiết bị mới này của HTC.

 

Nhưng dù HTC có kế hoạch gì thì chúng ta sẽ được biết xung quanh Triển lãm di động thế giới (MWC) dự kiến diễn ra vào từ ngày 2 đến ngày 5 tháng 3 năm 2015 tại Barcelona.

 

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ mặt kính trước của HTC One M9

Dự kiến HTC One M9 sẽ được ra mắt đầu năm 2015 và bây giờ mặt kính trước của sản phẩm này đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ cấu hình 'khủng' chiếc điện thoại LG G5 có Chip Snapdragon 820

Cấu hình LG G5 bị rỏ rì, đánh dấu một con “quái vật” smartphone 5.6-inch với camera 21-megapixel. Phải chăng đây sẽ là thiết bị smartphone của năm 2016?

UMI Zero 2 nổi bật với Chip 10 nhân giá chưa tới 7 triệu

Trang mạng PhoneArena trong sáng nay,một bản tin gây chú ý về smartphone UMI Zero 2 có trang bị màn hình 2K, chạy chip tám nhân, RAM 4GB có mức giá chỉ dưới 300 USD (tức là dưới 7 triệu đồng).

Khám phá top 5 smartphone bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 5

Chuỗi chiến thắng liên tiếp trong suốt nhiều tháng liền của Galaxy J7 Prime cho thấy sự thấu hiểu tâm lý khách hàng của Samsung khi hãng đầu tư mạnh vào một chiếc điện thoại tầm trung. J7 Prime được trau chuốt về cả thiết kế và tính năng để hấp dẫn

10 smartphone tốt nhất thế giới năm 2016

10 smartphone tốt nhất thế giới năm 2016 được lựa chọn và đánh giá theo nhiều tiêu chí khác nhau như: thiết kế, tính năng và giá thành.

Apple trả đũa, dừng bán sản phẩm của Nokia sau khi bị kiện

Thế giới di động - Sau khi bị Nokia kiện vi phạm bằng sáng chế thì mới đây Apple đã có động thái trả đũa, theo 9to5mac.

Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP OIS

Theo tin rò rỉ, Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học.

4 chiếc điện thoại lừng danh năm 2015 giờ ra sao?

Sau một năm đầy biến động của thị trường, liệu iPhone 6s, Galaxy S6 và những model đỉnh cao của năm 2015 giờ có vị thế ra sao?

THỦ THUẬT HAY

Cách tải miễn phí những ứng dụng tính phí trên iPhone, iPad

Mình chia sẻ với các bạn một cách để chúng ta sở hữu những game, ứng dụng tính phí một cách hoàn toàn miễn phí cho iPhone, iPad. Mặc dù không thể đáp ứng 100% ứng dụng nhưng nó sẽ giúp ích được cho các bạn trong những

Cách chuyển đổi ngôn ngữ bàn phím Windows 8/8.1

Do nhu cầu làm việc mà bạn cần phải đổi các ngôn ngữ để sử dụng trên máy tính Windows 8/8.1. Các thao tác chuyển đổi ngôn ngữ khá đơn giản và bạn có thể thực hiện theo nhiều cách khác nhau.

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

[iOS] Tắt những tính năng sau sẽ giúp bạn tiết kiệm được cực nhiều dung lượng 3G

Nếu bạn đã và đang dùng 3G/4G thì chắc bạn hiểu cảm giác khó chịu khi hết dung lượng tốc độ cao và bị nhà mạng bóp băng thông. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn tắt các tính năng ngốn rất nhiều dung lượng khi bạn sử

9 ứng dụng iOS trị giá 21 USD đang được miễn phí

Trong bài viết hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách 9 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang