Khám phá top 5 smartphone bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 5

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem đâu là những chiếc smartphone bán chạy nhất tại thị trường di động Việt Nam trong tháng 5 vừa qua.

Chiến lược tấn công vào thị trường di động tầm trung bằng những sản phẩm xuất sắc cả về thiết kế lẫn khả năng chụp ảnh, đi kèm với cấu hình hấp dẫn đang tiếp tục giúp Samsungvà OPPO thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt. Đáng nói hơn, dù có rất nhiều sản phẩm mới xuất hiện trong năm nay nhưng chiếc Galaxy J7 Prime ra mắt từ cuối 2016 vẫn tiếp tục chiếm lĩnh ngôi vương về doanh số.

 1. Samsung Galaxy J7 Prime

Giá chính hãng: 5.990.000 VNĐ

Chuỗi chiến thắng liên tiếp trong suốt nhiều tháng liền của Galaxy J7 Prime cho thấy sự thấu hiểu tâm lý khách hàng của Samsung khi hãng đầu tư mạnh vào một chiếc điện thoại tầm trung. J7 Prime được trau chuốt về cả thiết kế và tính năng để hấp dẫn người dùng.

Về mặt cấu hình, nhà vô địch về doanh số trong tháng 5 sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD, chạy chip xử lý Exynos 7870 tám nhân xung nhịp 1.6 GHz và có 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, Galaxy J7 Prime còn thể hiện thế mạnh về khả năng chụp ảnh khi có camera selfie 8 megapixel và camera chính 13 megapixel. 

Khám phá top 5 smartphone bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 5

Galaxy J7 Prime – smartphone được ưa chuộng nhất tại Việt Nam trong tháng 5 vừa qua

2. Samsung Galaxy J2 Prime

Giá chính hãng: 2.690.000 VNĐ

Điểm nhấn giúp Galaxy J2 Prime chinh phục khách hàng Việt nằm ở thiết kế tinh tế nhỏ nhắn, dễ cầm nắm, ngoài ra, máy còn được trang bị kết nối 4G LTE và có mức giá rất dễ tiếp cận. Là chủ nhân của một chiếc J2 Prime, bạn có thể dễ dàng tháo nắp lưng máy để thay pin nếu cần.

Dành cho những ai tò mò về cấu hình của Galaxy J2 Prime: sản phẩm được Samsung tích hợp màn hình 5 inch độ phân giải 540 x 960 pixels cùng bộ vi xử lý MT6737 bốn nhân xung nhịp 1.4 GHz, 1.5GB RAM và dung lượng lưu trữ 8GB. Máy sở hữu cụm camera trước – sau với độ phân giải lần lượt là 5 megapixel và 8 megapixel. 

J2 Prime có thiết kế nhỏ nhắn tinh tế và mức giá dễ chịu

3. Samsung Galaxy J5 Prime

Giá chính hãng: 4.490.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm bảo mật vân tay trên smartphone Samsung mà không có nhiều điều kiện tài chính thì Galaxy J5 Prime chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Về mặt ngoại hình, sản phẩm này sở hữu thiết kế mang nhiều đường nét của chiếc J7 Prime với bộ khung vỏ kim loại nguyên khối.

J5 Prime có màn hình 5 inch HD, chạy chip Exynos 7570 bốn nhân xung nhịp 1.4 GHz và 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong. Để phục vụ nhu cầu chụp ảnh ngày càng lớn của người dùng, Samsung đã tích hợp cho sản phẩm camera trước 5 megapixel và camera sau 13 megapixel. 

Galaxy J5 Prime là smartphone rẻ nhất của Samsung có cảm biến vân tay

4. OPPO F3

Giá chính hãng: 6.990.000 VNĐ

Quân bài chiến lược mới trong phân khúc tầm trung của OPPO: OPPO F3 đã vô tình đẩy chiếc điện thoại đình đám một thời OPPO F1s khỏi top 10 sản phẩm bán chạy. F3 là smartphone tập trung vào trải nghiệm selfie của người dùng, máy được tích hợp cụm camera kép chuyên 'tự sướng' ở mặt trước gồm một ống kính góc siêu rộng và một ống kính tiêu chuẩn.

Để làm nên sức mạnh cho OPPO F3, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc smartphone ưu việt này bộ vi xử lý MediaTek MT6750T tám nhân, xung nhịp 1.51 GHz cùng với bộ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Máy có màn hình rộng 5.5 inch độ phân giải Full HD và sở hữu camera selfie kép 8 megapixel + 16 megapixel ở phía trước, camera chính 13 megapixel ở phía sau. 

OPPO F3 – quân bài chiến lược trong phân khúc tầm trung của OPPO

5. OPPO A37 (Neo 9)

Giá chính hãng: 3.290.000 VNĐ

OPPO A37 đã thành công trong việc lôi kéo khách hàng như mức giá hấp dẫn và đến từ thương hiệu đang rất được lòng người tiêu dùng Việt hiện nay: OPPO. Máy sở hữu bộ vỏ nhựa nhưng được thiết kế với phong cách đặc biệt giống như kim loại nguyên khối.

Về mặt cấu hình, OPPO A37 có màn hình 5 inch HD, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 410 bốn nhân, tốc độ 1.2 GHz do Qualcomm sản xuất. Ngoài ra, A37 còn chiều lòng những người thích chụp ảnh với camera trước 5 megapixel và camera sau 8 megapixel. 

OPPO Neo 9 sở hữu thiết kế nịnh mắt và có giá bán ra hơp lý

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Bộ 3 Galaxy J Prime của Samsung dẫn đầu doanh số tuần rồi

Thế giới di động - Tuần trước OPPO F1s đã vươn lên dành lại vị trí thứ 2 từ Galaxy J5 Prime tuy nhiên trong tuần này, nó đã bị cả J5 và J2 Prime vượt mặt. Theo thống...

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J7 Prime xây chắc ngôi vương phân khúc tầm trung với những con số ấn tượng

Sau đợt mở bán ấn tượng, Galaxy J7 Prime đã tiếp tục giữ vững phong độ và trở thành smartphone bán chạy nhất trên thị trường ngay trong tháng mở bán đầu tiên.

Cả 3 mẫu Galaxy J Prime của Samsung đều “thắng lớn”

Thế giới di động - Trong top 5 smartphone bán chạy nhất tuần qua tại TGDĐ thì riêng Samsung đã đóng góp tới 3 model và cả 3 sản phẩm này đều thuộc dòng Galaxy J Prime.

Galaxy J7 Prime trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất

Sau khoảng 3 tuần làm mưa làm gió thì doanh số OPPO F1s đã bị “chặn đứng” bởi đối thủ đến từ Samsung mang tên Galaxy J7 Prime và tất nhiên, Galaxy...

Galaxy J7 Prime sẽ có giá 6,3 triệu tại Việt Nam

Theo thông tin từ một số nhà bán lẻ trong nước, mẫu di động chuyên selfie của Samsung là Galaxy J7...

Samsung Galaxy J7 Prime đạt doanh số khủng trong tháng 10

Theo thống kê sơ bộ của Samsung Việt Nam, tính từ ngày 1/10 đến 31/10 vừa qua, Galaxy J7 Prime đã bán được hơn 220.000 máy ở tất cả các đại lý và cửa hàng...

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải video YouTube và phát nhạc nền tiện lợi trên ứng dụng OGYouTube

Chắc hẳn nhiều bạn hay xem hoặc nghe nhạc trên Youtube đôi khi sẽ có nhu cầu tải video hay về điện thoại, hoặc nghe nhạc khi tắt màn hình nhưng ứng dụng YouTube lại không cho phép bạn làm việc này.

Cách dùng Captura chụp ảnh, thu âm, quay phim màn hình Windows 10

Phần mềm Captura trên Windows 10 là phần mềm chụp ảnh và quay video màn hình không giới hạn, với nhiều chế độ quay hữu ích khác.

Hướng dẫn cách lấy lại những bookmark trên trình duyệt

Nhưng nếu một ngày, bạn vô tình xóa mất Bookmark này, hay vì lý do nào đó, buộc phải gỡ bỏ trình duyệt để cài lại, tất cả những đánh dấu trang này sẽ biến mất. Nếu chúng là những trang quan trọng thì bạn sẽ gặp rắc rối

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng