4 chiếc điện thoại lừng danh năm 2015 giờ ra sao?

Sau một năm đầy biến động của thị trường, liệu iPhone 6s, Galaxy S6 và những model đỉnh cao của năm 2015 giờ có vị thế ra sao?

2015 được xem là năm bản lề của ngành công nghiệp di động với sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm smartphone đột phá trong tính năng và hoàn thiện về công nghệ. Nhưng, khi mà thị trường điện thoại cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì liệu sau một năm, những smartphone đình đám ngày nào giờ có còn giữ được vị thế trước kia? Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem 4 chiếc điện thoại từng tạo tiếng vang lớn trong năm 2015 giờ có vị trí ra sao trên thị trường di động.

 


iPhone 6s

 

Giá chính hãng hiện tại - bản 16GB: 13.999.000 VNĐ, bản 64GB: 19.999.000 VNĐ

Thời điểm iPhone 6s chính hãng lên kệ vào tháng 11 năm ngoái, phiên bản 16GB của máy được bán ra với giá xấp xỉ 19 triệu đồng, sau một năm đầy biến động của thị trường, chiếc điện thoại 'vạn người mê' của Apple hiện giờ vẫn đang thu hút được đông đảo người mua hàng dù iPhone 7 đã lên kệ nhờ mức giá bán ra hấp dẫn hơn trước rất nhiều.

Táo khuyết đã ưu ái trang bị cho iPhone 6s màn hình 4.7 inch độ phân giải 1334 x 50 pixels cùng chip Apple A9 và cụm camera trước – sau lần lượt là 5 megapixel và 12 megapixel. Tin vui cho những người yêu thích iPhone 6s là phiên bản 64GB của sản phẩm này đang nằm trong chương trình khuyến mãi chào mừng ngày Nhà Giáo của và được giảm sốc thêm 3 triệu đồng còn 16.990.000 VNĐ khi bạn đặt mua Online từ nay tới 20/11.


iPhone 6s chưa bao giờ giảm nhiệt suốt 1 năm qua

 


Samsung Galaxy S6

 

Giá chính hãng hiện tại: 9.990.000 VNĐ

Với Galaxy S6, Samsung đã chính thức từ bỏ đường lối thiết kế điện thoại xưa cũ với bộ vỏ nhựa ọp ẹp để chuyển sang áp dụng ngôn ngữ thiết kế nguyên khối kết hợp giữa kim loại và kính. Sự lột xác về ngoại hình sản phẩm đã mở ra một hướng đi mới và đưa nhà sản xuất Hàn Quốc lên vị thế mới trong ngành công nghiệp di động. Đến hiện tại, Galaxy S6 vẫn là model bán rất chạy khi được hạ giá còn xấp xỉ 10 triệu đồng.

Không chỉ ghi điểm về thiết kế, chiếc điện thoại chủ lực của Samsung đầu năm 2015 còn gây ấn tượng trong cấu hình với chip Exynos 7420, màn hình 5.1 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixels cùng bộ nhớ trong 32 GB và 3GB RAM.


Galaxy S6 giờ có mức giá bán ra hết sức hấp dẫn

 


Samsung Galaxy Note 5

 

Giá chính hãng hiện tại: 13.990.000 VNĐ

Tiếp nối thành công của Galaxy S6, cuối năm 2015, Samsung đã ra mắt model Galaxy Note 5 đẳng cấp và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của thị trường. Cũng với ngôn ngữ thiết kế sang trọng như chiếc S6 nhưng Note 5 còn sở hữu màn hình kích cỡ lớn cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt hảo cùng cây bút S-Pen trứ danh. Hiện chiếc điện thoại này đang được những người yêu thích dòng Galaxy Note ưa chuộng trở lại sau khi chiếc Note 7 bị thu hồi.

Máy sở hữu chip Exynos 7420, màn hình 5.7 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixel và 4GB RAM, bộ nhớ trong 32GB. Cấu hình này đã giúp Galaxy Note 5 trở thành một trong những smartphone mạnh mẽ nhất trong năm 2015.


Galaxy Note 5 nằm trong top điện thoại mạnh nhất 2015

 


Xperia Z5 Premium

 

Giá chính hãng hiện tại: 15.990.000 VNĐ

Xperia Z5 Premium là đỉnh cao của series Xperia Z vang bóng một thời và cũng là chiếc điện thoại chuyển giao từ thế hệ Xperia Z sang dòng Xperia X của Sony. Z5 Premium sẽ thu hút ánh mắt của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế đẹp nam tính với bốn góc vuông vắn và hai mặt kính cường lực bóng bẩy. Model điện thoại cao cấp của Sony hiện vẫn được một cộng đồng người dùng ưa chuộng và giữ mức giá cao là 15.990.000 VNĐ.

Về yếu tố kĩ thuật, Xperia Z5 Premium mang trong mình màn hình 5.5 inch có độ phân giải lên tới 2160 x 3840 pixels, chạy chip Snapdragon 810 và có 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB.


Vẻ đẹp hút hồn của Xperia Z5 Premium

 

Duyên

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Có thể iPhone 6s sẽ không sản xuất bản 16GB

Nguồn tin nội bộ từ nhà máy Foxconn cho biết thế hệ iPhone tiếp theo sẽ không có bản 16GB, thay vào đó là sự xuất hiện trở lại của bản 32GB kèm với hai mức dung lượng cũ là 64GB và 128GB.

Điện thoại có màn hình 4 inch sẽ không được Apple ưu ái ?

Nếu như trong quá khứ Steve Jobs từng chê bai những mẫu smartphone lớn thì giờ đây, trước sự cạnh tranh khốc liệt và cũng là hòa nhập theo xu hướng thì Apple lần lượt cho ra đời những chiếc điện thoại có màn hình với kích cỡ ngày càng tăng.

iPhone 5S tiếp tục giảm giá

Sức mua thấp khiến giá iPhone 5S chính hãng và xách tay tiếp tục giảm trong tuần này.

Bphone chính thức ra mắt, giá 9,99 triệu đồng lên kệ 2/6

Bphone, smartphone đẹp nhất thế giới của Bkav sẽ được bán với giá 9.990.000đ, người dùng có thể bắt đầu đặt mua từ 2/6.

Samsung Galaxy S6 có thiết kế giống iPhone

Theo hình ảnh rò rỉ mới nhất, Samsung Galaxy S6 có thiết kế giống iPhone 6 đến lạ lùng.

5 mẫu iPhone hạ giá mạnh tại FPT Shop trước thềm iPhone 7

đang áp dụng chương trình giảm giá iPhone cực kì hấp dẫn với 5 model iPhone rất được ưa chuộng hiện nay.

Có nên mua iPhone 6 hay iPhone 6 Plus trong thời điểm này?

Cho dù đã ra mắt từ cách đây 1 năm, iPhone 6 và iPhone 6 Plus vẫn được đánh giá là những mẫu điện thoại tốt nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, bạn có nên lựa chọn 1 trong 2 thiết bị trong thời điểm này? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết ngay

Không phải 64GB, iPhone 16GB mới là phiên bản bán chạy nhất

Thống kế cho thấy, ngay cả ở Mỹ cũng có rất nhiều người chọn mua iPhone 16GB thay vì 64GB để tiết kiệm chi phí.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Maxspeed băng thông cho Win 8.1 và Win 10

Dạo này rất nhiều bạn sử dụng máy tính Windows 10 và Windows 8.1 kêu với chúng tôi về hiện tượng mang chậm và lag. Hôm nay, Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn tăng tốc mạng khi sử dụng Windows 8.1 và Windows 10 bằng cách

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng ghi chú trên iPhone

Đặc biệt từ iOS 11 chúng ta thấy ứng dụng ghi chú trên iPhone càng trở nên lợi hại hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là một số tính năng hữu ích mà bạn cần phải biết với ứng dụng ghi chú trên iPhone để biến nó thành công cụ

[BÍ QUYẾT] Kiểm tra iPhone cũ trước khi “rút hầu bao”, tránh “tiền mất tật mang”

Thiết bị di động cũ nói chung, đặc biệt là iPhone cũ nói riêng, là những sản phẩm đã qua sử dụng với đa dạng trạng thái khác nhau, gây khó khăn cho việc kiểm tra chất lượng của chúng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn

Hướng dẫn làm hiện mật khẩu đã lưu trên các trình duyệt

Thông thường khi sử dụng máy tính để đăng nhập vào bất kỳ một website nào thì trình duyệt sẽ hỏi bạn có muốn lưu mật khẩu hay không? Nếu bạn sử dụng máy tính công cộng thì không nên lưu còn nếu bạn sử dụng máy tính cá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên