Không phải 64GB, iPhone 16GB mới là phiên bản bán chạy nhất

Thống kế gần đây cho thấy giá cả có lẽ là yếu tổ ảnh hưởng nhiều nhất đến sự lựa chọn phiên bản iPhone của khách hàng. Ngay cả tại Mỹ - nền kinh tế lớn nhất thế giới thì người dùng vẫn chọn mua bản iPhone 16GB thay vì 64GB để tiết kiệm chi phí.


Nhiều người lựa chọn iPhone 16GB thay vì 64GB

 

Một số ý kiến cho rằng Apple không bán ra phiên bản iPhone 32GB mà chỉ cho phép người sử dụng lựa chọn giữa 16GB, 64GB hoặc 128GB là  chiến lược giúp hãng thúc đẩy doanh số bán ra những chiếc iPhone bộ nhớ trong 64GB nhiều hơn. Nhưng sự thật lại cho thấy, càng về sau số người lựa chọn iPhone 16GB càng nhiều hơn.

Chúng ta có thể thấy rõ điều đó qua bảng số liệu thống kế mà công ty nghiên cứu thị trường CIRP công bố gần đây. Qua đó, tính riêng trên phiên bản iPhone 6s/ iPhone 6s Plus thì hầu hết mọi người đều chọn mua biến thể 64GB của sản phẩm thay vì 16GB. Tuy vậy, càng về các dòng đời sản phẩm sau, sự suy giảm ngày càng nhanh do số người lựa chọn iPhone 16GB nhiều hơn.


Bảng số liệu thống kê thị trường iPhone tại Mỹ

 

Đến tháng 6 vừa qua, số khách hàng lựa chọn phiên bản 16GB đã chiếm tới 48% tống số iPhone được tiêu thụ, trong đó bán chạy nhất là iPhone 6s 16GB. Điều này khá dễ hiểu bởi những cá nhân muốn bỏ một số tiền lớn ra để mua một chiếc smartphone của Apple đang có tâm lý chờ đợi ngày iPhone 7 ra mắt trong tháng 9 tới. Bộ nhớ trong 16GB tuy không nhiều, nhưng nếu khéo léo sắp xếp và tùy chình cho phù hợp, người dùng iPhone hoàn toàn có thể thích ứng và sử dụng tốt.


iPhone SE cũng đạt được thành công nhất định

 

Cũng theo số liệu từ CIRP, có tới 16% số người mua iPhone đã lựa chọn iPhone SE, điều này cho thấy sức hút không hề nhỏ của những mẫu điện thoại màn hình 4 inch vừa tay cầm.

 

AnhNQ

Theo: VNReview

Nguồn: Không phải 64GB, iPhone 16GB mới là phiên bản bán chạy nhất

TIN LIÊN QUAN

Có thể iPhone 6s sẽ không sản xuất bản 16GB

Nguồn tin nội bộ từ nhà máy Foxconn cho biết thế hệ iPhone tiếp theo sẽ không có bản 16GB, thay vào đó là sự xuất hiện trở lại của bản 32GB kèm với hai mức dung lượng cũ là 64GB và 128GB.

Cùng mức giá nên chọn iPhone 6 16GB hay iPhone SE 64GB?

Thế giới di động - Với giá bán 11.99 triệu đồng, chắc chắn sẽ có nhiều bạn phân vân giữa iPhone 6 16GB hay iPhone SE 64GB, chúng ta cùng gỡ rối nhé.

Thời đại iPhone 64GB đã đến

Nếu là người dùng iPhone lâu năm, chắc bạn chẳng còn xa lạ gì với những chiếc iPhone bộ nhớ 16GB bí bách.

Iphone SE vẫn sẽ có phiên bản dung lượng 16Gb giá rẻ

Dù nhận được phản hồi không mấy tích cực, nhưng trong phiên bản Iphone mới sẽ ra mắt, song táo khuyết vẫn cho trình làng Iphone 5SE dung lượng 16Gb vào đêm nay (21/03)

Toàn bộ linh kiện iPhone SE chỉ mất 3 triệu, bạn có tin ?

Người dùng muốn mua iPhone SE sở hữu mức dung lượng 64GB phải bỏ thêm đến 100USD. Rõ ràng, với mỗi phiên bản có mức dung lượng cao hơn, người dùng đã mang đến cho Apple lợi nhuận khổng lồ.

Tại sao không có iPhone phiên bản 32GB?

Bằng việc khai tử iPhone 32GB, Apple đã thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ mà bạn không thể ngờ tới.

Bỏ qua model 16GB, iPhone 7 sẽ có bộ nhớ từ 32GB trở lên?

Thông tin rò rỉ mới đây cho biết, hãng công nghệ đến từ Cupertino dự kiến sẽ bỏ đi phiên bản 16GB và bắt đầu với 32GB trên model cơ bản của iPhone 7.

iPhone SE rớt giá mạnh ở Việt Nam

Trên kệ hàng chính hãng, iPhone SE vắng bóng tại hầu hết cửa hàng và chỉ còn một vài hệ thống lớn duy trì nhưng số lượng máy cũng không còn nhiều, chủ yếu là phiên bản 16GB cũng như hai màu vàng và vàng hồng, không có màu ghi xám hay bạc.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong