Bỏ qua model 16GB, iPhone 7 sẽ có bộ nhớ từ 32GB trở lên?

Năm 2016 đã qua gần nửa chặng đường và chúng ta cũng đã chứng kiến nhiều chiếc smartphone tên tuổi ra đời, trong đó có thể kể đến chiếc điện thoại HTC 10 và bộ đôi Galaxy S7 của Samsung. Trên hết, các tín đồ công nghệ vẫn đang mong ngóng chiếc iPhone thế hệ mới của Apple dự kiến trình làng vào mùa thu năm nay. Thông tin rò rỉ mới đây cho biết, hãng công nghệ đến từ Cupertino dự kiến sẽ bỏ đi phiên bản 16GB và bắt đầu với 32GB trên model cơ bản.

 


Ảnh rò rỉ được cho là của iPhone 7

 

Dung lượng lưu trữ trên các thiết bị di động của Apple luôn là điều khiến các tín đồ của Táo khuyết không hài lòng. Thay vì chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ để nâng cấp bộ nhớ như các máy Android khác, Tim Cook bắt người dùng phải chi trả một khoản tiền lên tới 100 USD để nâng dung lượng từ 16GB lên 64GB, chưa kể đến việc thiếu vắng khe cắm thẻ nhớ microSD trên thiết bị này.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại như video 4K, camera chất lượng cao cũng như nhu cầu lưu trữ ngày càng gia tăng của người dùng, nhiều chuyên gia nhận định rằng Apple sẽ phá bỏ lập trường của mình và trình làng thiết bị di động với dung lượng lưu trữ tối thiểu từ 32GB trở lên.

Nguồn tin trích dẫn từ một nhà nghiên cứu của Trung Quốc tại Mobipicker gợi ý rằng chiếc iPhone 7 và, có thể bao gồm cả iPhone 7 Plus, sẽ được trang bị bộ nhớ từ 32GB. Nếu điều này là sự thật, nó sẽ là chiếc iPhone đầu tiên trong lịch sử Apple không sở hữu dung lượng lưu trữ 16GB – thậm chí chiếc iPhone đời đầu cũng được bổ sung tùy chọn 16GB vào năm 2008. Bên cạnh đó, lưu ý cũng đề cập đến dung lượng RAM 2GB tương tự iPhone 6s.

 


Bỏ qua model 16GB, iPhone 7 sẽ có bộ nhớ từ 32GB trở lên?

Thông tin từ Kevin Wang, Giám đốc Nghiên cứu Thị trường tại HIS Technology ở Trung Quốc

 

Bằng việc khai tử phiên bản 32GB, Apple đã thu về được một nguồn lợi nhuận khổng lồ trong những năm qua. Hy vọng khi trình làng chiếc iPhone thế hệ mới này, giá của thiết bị không bị tăng lên quá cao (trong trường hợp có sự thay đổi về dung lượng lưu trữ).

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Từ khoá : qua, model, 16GB, iPhone, 32GB

TIN LIÊN QUAN

Có thể iPhone 6s sẽ không sản xuất bản 16GB

Nguồn tin nội bộ từ nhà máy Foxconn cho biết thế hệ iPhone tiếp theo sẽ không có bản 16GB, thay vào đó là sự xuất hiện trở lại của bản 32GB kèm với hai mức dung lượng cũ là 64GB và 128GB.

Hành trình phát triển qua 10 năm của iPhone

Sau 10 năm phát triển, iPhone đã trở thành một trong những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. Với mỗi model đều có những điểm nhấn đánh dấu sự thay đổi.

iPhone 6s chính hãng phiên bản 32GB đã về tới Việt Nam

Chiếc điện thoại iPhone 6s chính hãng phiên bản 32GB mới đây đã về tới thị trường Việt Nam và sẽ sớm lên kệ trong thời gian tới.

Thời đại iPhone 64GB đã đến

Nếu là người dùng iPhone lâu năm, chắc bạn chẳng còn xa lạ gì với những chiếc iPhone bộ nhớ 16GB bí bách.

iPhone 6 16GB vẫn được nhiều người chọn mua nhờ camera sắc nét, vi xử lý tốc độ cao

iPhone 6 16GB có thiết kế mỏng nhẹ rất thanh lịch. Màn hình chỉ 4.7 inch của iPhone 6 nếu so sánh mặt bằng chung tuy chưa đủ thiết phục nhưng nó tạo ra cảm giác cầm nắm thoải mái nhất.

Tại sao không có iPhone phiên bản 32GB?

Bằng việc khai tử iPhone 32GB, Apple đã thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ mà bạn không thể ngờ tới.

Iphone SE vẫn sẽ có phiên bản dung lượng 16Gb giá rẻ

Dù nhận được phản hồi không mấy tích cực, nhưng trong phiên bản Iphone mới sẽ ra mắt, song táo khuyết vẫn cho trình làng Iphone 5SE dung lượng 16Gb vào đêm nay (21/03)

“Thu cũ – Đổi mới”, sở hữu ngay Galaxy S7, S7 Edge với giá sốc

“Thu cũ – Đổi mới” - Cơ hội cực kỳ hiếm mà cực kỳ đơn giản để bạn có thể lên đời siêu phẩm Samsung Galaxy S7 | S7 Edge mới từ một smartphone cũ!

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.