Thời đại iPhone 64GB đã đến

Với việc trình làng thế hệ iPhone mới có bộ nhớ trong nhỏ nhất là 64GB vào tháng 9 vừa qua, Táo khuyết đã ngầm gửi thông điệp tới những người yêu thích dòng điện thoại của họ rằng thời đại iPhone 64GB đã đến.

Nếu là người dùng iPhone lâu năm, chắc bạn chẳng còn xa lạ gì với những chiếc iPhone bộ nhớ 16GB bí bách. Việc thiếu thốn dung lượng lưu trữ khiến người dùng phải liên tục xóa ảnh và nhạc để giữ chỗ trống lưu giữ các thông tin mới.

Mọi việc đã trở nên tốt đẹp khi Apple quyết định chấm dứt dòng iPhone 16GB vào năm nay. Với việc tung ra thế hệ iPhone mới sở hữu bộ nhớ thấp nhất là 32GB, đồng thời trình làng phiên bản iPhone SE 32GB tầm trung, nhà Táo ngầm ám chỉ rằng iPhone 16GB đã lùi vào dĩ vãng.

Những tưởng khách hàng đã thỏa mãn với bộ nhớ 32GB trên iPhone. Nhưng tới tháng 9 vừa qua, Apple bất ngờ nâng ngưỡng dung lượng nhỏ nhất trên thế hệ iPhone 8/8 Plus và iPhone X lên ngưỡng 64GB. Phải chăng thời đại của những chiếc iPhone 64GB đã tới? 

Thời đại iPhone 64GB đã đến

Thế hệ iPhone mới có tùy chọn bộ nhớ trong nhỏ nhất là 64GB

Tại sao iPhone 32GB có thể vẫn chưa đủ?

Là chủ sở hữu của một chiếc iPhone 32GB, bạn sẽ tiêu tốn khoảng 10GB để cài đặt phần mềm và những ứng dụng quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. 22GB còn lại thường sẽ được dùng để phục vụ cho mục đích giải trí như: lưu giữ ảnh, video, nhạc, ứng dụng và game… Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra với những người có sở thích chụp ảnh và quay video khi đi du lịch? Theo thời gian, các ứng dụng sẽ ngày càng nặng thêm, đồng thời ảnh cùng video cũng nhiều lên. Đáng nói hơn là việc nâng cấp camera giúp iPhone giờ có thể quay video 4K với hình ảnh độ phân giải cao, tất cả những dữ liệu này sẽ nhanh chóng lấp đầy bộ nhớ 32GB của iPhone. 

Camera quay phim độ phân giải cao sẽ nhanh chóng lấp đầy bộ nhớ của iPhone

64GB là con số hợp lý, phù hợp với xu thế thị trường

Nhiều người cho rằng bộ nhớ trong lên tới 64GB đã vượt quá nhu cầu sử dụng thông thường bởi con số này gấp 4 lần bộ nhớ của iPhone 16GB trước kia. Tuy nhiên, đây không hoàn toàn là quan điểm đúng đắn.

Khác với các đối thủ Android trên thị trường, Apple chưa bao giờ tích hợp khe cắm thẻ nhớ ngoài cho dòng điện thoại của họ. Điều này giúp ngăn chặn virus thâm nhập vào hệ thống thông qua thẻ nhớ, hỗ trợ cho việc bảo vệ người dùng tốt hơn, đồng thời tối ưu hóa tốc độ truy suất dữ liệu của iPhone và góp phần đem tới hiệu năng hoạt động ấn tượng của dòng sản phẩm này. Do đó, dung lượng bộ nhớ trong là yếu tố quan trọng trong mắt nhiều khách hàng khi tìm mua smarphone của nhà Táo.

Các phiên bản iPhone 64GB sẽ cung cấp đầy đủ không gian lưu trữ dữ liệu để người dùng thoải mái chăm chút thư viện nhạc của họ, cũng như chụp ảnh thoải mái mà không lo đến vấn đề thiếu thốn bộ nhớ. Nói tóm lại, bạn gần như không phải bận tâm đến việc xóa dữ liệu định kì nữa. 

iPhone 64GB sẽ cung cấp đủ không gian lưu trữ cho nhu cầu sử dụng thông thường

Thời đại của iPhone 64GB đã tới

Xu hướng chung của các nhà sản xuất trên thị trường hiện giờ là nâng bộ nhớ trong dòng smartphone cao cấp lên ngưỡng 64GB để hấp dẫn khách hàng, Apple cũng không nằm ngoài xu thế đó. Đây là động thái được đánh giá cao của Táo khuyết, nó đem tới cho người dùng trải nghiệm ưu việt và tạm biệt nỗi lo thiếu thốn dung lượng lưu trữ.

'Tham gia group cộng đồng thích iPhone 8, iPhone X để cùng nhau trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 8 cũng như tìm hiểu về chính sách mua hàng iPhone/iPad/Apple tại , link Facebook group: Hội thích sử dụng iPhone 8/8+ và iPhone X'

Duyên

TIN LIÊN QUAN

Có thể iPhone 6s sẽ không sản xuất bản 16GB

Nguồn tin nội bộ từ nhà máy Foxconn cho biết thế hệ iPhone tiếp theo sẽ không có bản 16GB, thay vào đó là sự xuất hiện trở lại của bản 32GB kèm với hai mức dung lượng cũ là 64GB và 128GB.

iPhone 6s chính hãng phiên bản 32GB đã về tới Việt Nam

Chiếc điện thoại iPhone 6s chính hãng phiên bản 32GB mới đây đã về tới thị trường Việt Nam và sẽ sớm lên kệ trong thời gian tới.

Không phải 64GB, iPhone 16GB mới là phiên bản bán chạy nhất

Thống kế cho thấy, ngay cả ở Mỹ cũng có rất nhiều người chọn mua iPhone 16GB thay vì 64GB để tiết kiệm chi phí.

Cùng mức giá nên chọn iPhone 6 16GB hay iPhone SE 64GB?

Thế giới di động - Với giá bán 11.99 triệu đồng, chắc chắn sẽ có nhiều bạn phân vân giữa iPhone 6 16GB hay iPhone SE 64GB, chúng ta cùng gỡ rối nhé.

Apple lặng lẽ ra mắt phiên bản iPhone 6 32GB tại thị trường châu Á

Để sửa 'sai lầm' từ 3 năm trước, mới đây, 'Táo khuyết' đã lặng lẽ bổ sung phiên bản bộ nhớ trong 32GB tại thị trường châu Á với tùy chọn màu sắc là Gold.

Ảnh rò rỉ khẳng định có bản iPhone 7 32GB

Trong khi iPhone 7 Plus có dung lượng tối đa 256GB thì iPhone 7 sẽ có dung lượng tối thiểu 32GB.

Tại sao Apple bán iPhone 7 32GB thay vì 16GB? Có nên mua không?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

Bỏ qua model 16GB, iPhone 7 sẽ có bộ nhớ từ 32GB trở lên?

Thông tin rò rỉ mới đây cho biết, hãng công nghệ đến từ Cupertino dự kiến sẽ bỏ đi phiên bản 16GB và bắt đầu với 32GB trên model cơ bản của iPhone 7.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?