Tại sao Apple bán iPhone 7 32GB thay vì 16GB? Có nên mua không?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây. Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!



Tại sao Apple bán iPhone 7 32GB thay vì 16GB? Có nên mua không?

Apple bán iPhone 7 32GB, bạn có nên mua?


Thấu hiểu tâm lý người dùng vì bộ nhớ iPhone 16GB quà ít ỏi, Apple đã chính thức bán iPhone 7 32GB ra thị trường. Bộ nhớ này liệu có đủ cho chúng ta sự dụng? Cùng đi tìm câu trả lời nhé!


Apple bán iPhone 7 32GB, người dùng được gì?


Như các bạn đã biết, bộ đôi iPhone 7/ iPhone 7 Plus sẽ có bộ nhớ trong thấp nhất là 32 GB, gấp đôi dung lượng so với bản thấp nhất của iPhone 6s nhưng lại có giá bán tương đương với thế hệ iPhone 6s 16GB. Đây chính là yêu tố then chốt đầu tiên khiến bạn nên mua iPhone 7 32GB. Theo đó, bạn có thể mua được chiếc iPhone đời mời hơn với dung lượng cao hơn, trong khi giá bán lại bằng phiên bản iPhone cũ với dung lượng thấp hơn. Thật tuyệt phải không nào!




Nếu bạn chỉ đơn giản là nghe gọi, nhắn tin, duyệt web và dùng một số ứng dụng thông thường, bản 32GB là quá đủ.


Nếu bạn nói 32GB là không đủ thì có lẽ bạn đã nhầm bởi đây là thời đại công nghệ cao nên rất nhiều người dùng sử dụng các phần mềm đám mây như iCloud, Dropbox, One Drive, Google Drive, Google Photos để giúp sao lưu, truy cập dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng. Vì vậy, nếu bạn thích dùng lưu trữ đám mây, thì bản 32GB là đủ.



  • Xem thêm: Thay pin iPhone 7 tại nhà không khó như bạn tưởng

Nhìn chung, người mua iPhone 7 32GB là những người chỉ thích nghe nhạc xem phim trực tuyến, thường xuyên đẩy dữ liệu lên đám mây, có nhu cầu mạng xã hội và game nhưng không nhiều. Đặc biệt là những ai có thêm iPad hay máy tính để chia sẻ bớt dữ liệu lâu dài, thì bản 32GB là quá đủ.


Mua iPhone 7 32 với giá cực hấp dẫn

Hiện tại, giá bán iPhone 7 32 GB chính hãng tại hệ thống Viettel Store với mức giá cực hấp dẫn so với các phiên bản bộ nhớ cao hơn.




iPhone 7 32GB phù hợp với ai?


Nhìn chung, việc Apple bán iPhone 7 32GB sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Do đó, đừng ngần ngại mua iPhone 7 32GB nếu cảm thấy nhu cầu và túi tiền của mình phù hợp với phiên bản này. Bạn có thể mua sản phẩm này tại siêu thị của Viettel Store nơi gần nhất hoặc gọi điện tới tổng đài miễn phí 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và đặt mua online sản phẩm này!



Bài viết liên quan:



  • Sự thật sau tin đồn mua iPhone tại Viettel Store chỉ dùng được SIM Viettel
  • iFans “phát cuồng” vì iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ đốt mắt

TIN LIÊN QUAN

Tại sao mua iPhone 7 32GB chính hãng lại là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

Ảnh rò rỉ khẳng định có bản iPhone 7 32GB

Trong khi iPhone 7 Plus có dung lượng tối đa 256GB thì iPhone 7 sẽ có dung lượng tối thiểu 32GB.

Sau iPhone SE, Apple có thể sản xuất iPhone 7 giá rẻ hơn

Đầu tuần này, Apple đã công bố các sản phẩm mới - iPhone SE và iPad Pro. Trong đó iPhone SE mang sức mạnh iPhone 6s, còn iPad Pro cỡ 9,7 inch nhưng lại có một số tính năng còn tốt...

Xác nhận tên gọi iPhone SE, bộ nhớ trong 16GB

Chiếc iPhone màn hình 4 inch sắp tới sẽ có bộ nhớ trong tăng gấp đôi so với người tiền nhiệm, và ra mắt ngày 21/3.

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Đi tìm lời giải đằng sau “nước cờ” tung ra iPhone 6 Gold 32GB của Apple

Mặc dù âm thầm lên kệ tại thị trường Châu Á, thế nhưng iPhone 6 Gold 32GB lại trở thành tâm điểm của sự chú ý trong giới công nghệ trong thời gian qua.

Giá iPhone 8 bất ngờ tăng sốc trên 30 triệu đồng?

Dù chưa chính thức được ra mắt thị trường, thế nhưng thời gian gần đây đã xuất hiện những tin đồn về giá iPhone 8 sẽ tăng cao hơn so với mọi năm.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh