Đi tìm lời giải đằng sau “nước cờ” tung ra iPhone 6 Gold 32GB của Apple

Mặc dù âm thầm lên kệ tại thị trường Châu Á, thế nhưng iPhone 6 Gold 32GB lại trở thành tâm điểm của sự chú ý trong giới công nghệ trong thời gian qua.



Đi tìm lời giải đằng sau “nước cờ” tung ra iPhone 6 Gold 32GB của Apple

iPhone 6 Gold 32GB âm thầm ra mắt nhưng lại nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng


“Nước cờ” cao tay của Apple khi tung ra iPhone 6 Gold 32GB



Không thể phủ nhận rằng trong phân khúc smartphone cao cấp, Apple chính là một trong những “ông vua” thực sự của các tín đồ công nghệ. Tại thời điểm cuối năm ngoái, khi Apple quyết định làm mới mình với phiên bản iPhone 6S 32GB, đó cũng là lúc ông trùm Tim Cook nhanh chóng cứu vớt được doanh số của mình trong nửa đầu năm 2016, giúp thu hút thêm nhiều khách hàng hơn vào thời điểm mua sắm cuối năm.



  • Xem thêm: iPhone 8 sẽ sạc nhanh hơn bởi lý do này


Việc tung ra iPhone 6 Gold 32GB tại thời điểm này được đánh giá là 'nước cờ' cao tay của Apple

Cách đây chưa lâu, ông trùm của Apple lại tiếp tục đánh lại ván bài cũ khi quyết định tung ra dòng sản phẩm iPhone 6 Gold 32GB tại thị trường châu Á. Khi nhu cầu sử dụng của người dùng càng cao, cùng với đó là việc nâng cấp liên tục hệ điều hành iOS dẫn đến dung lượng bộ nhớ ngày càng giảm đi, “Táo Khuyết” càng cần nhanh chóng triển khai biện pháp tung ra phiên bản iPhone 6 mới nhất càng sớm càng tốt.




Bên cạnh đó, trong thời gian chờ đợi cho đến khi thế hệ iPhone 8 ra đời, việc tung ra iPhone 6 phiên bản 32GB màu Gold bắt mắt cũng là cách ông trùm Apple thu về cho mình một nguồn doanh số không hề nhỏ trong thị trường châu Á này.


Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho iPhone 6 Gold 32GB tại Viettel Store



Theo đó, trong thời gian từ ngày 01/04 đến 30/04/2017, tại tất cả các Siêu thị Viettel Store trên toàn quốc, sản phẩm iPhone 6 Gold 32 GB đang được bán với mức giá hấp dẫn chỉ 9.990.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng được lựa chọn hai hình thức thanh toán trả góp rất có lợi: trả góp lãi suất 0% hoặc trả trước 0đ lãi suất 1%.




iPhone 6 Gold 32GB đang được ưu đãi hấp dẫn tại Viettel Store


Như vậy, khách hàng sẽ có cơ hội “rinh” tuyệt phẩm này về nhà mà không cần trả tiền trước hoặc chỉ cần trả trước 30% giá trị máy.


Quý khách hàng hãy tới các Siêu thị Viettel Store gần nhất, hoặc mua hàng online tại www.viettelstore.vn, gọi tổng đài 18008123 để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu tuyệt phẩm iPhone 6 Gold 32GB với chương trình ưu đãi duy nhất tại Viettel Store.


Bài viết liên quan:



  • iPhone 6 trở lại vô cùng lợi hại tại Viettel Store
  • Viettel Store đón đầu “cơn bão” iPhone 7/7 Plus Red

TIN LIÊN QUAN

Tại sao Apple bán iPhone 7 32GB thay vì 16GB? Có nên mua không?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

Ảnh rò rỉ khẳng định có bản iPhone 7 32GB

Trong khi iPhone 7 Plus có dung lượng tối đa 256GB thì iPhone 7 sẽ có dung lượng tối thiểu 32GB.

Tại sao mua iPhone 7 32GB chính hãng lại là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

So sánh giá iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng và xách tay

iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng sẽ được bán tại Việt Nam từ giữa tháng 10 với giá từ 19 - 28 triệu đồng. Trong khi đó, hàng xách tay có giá chênh lệch nhau tùy theo nguồn bán, từ 22 đến 25 triệu đồng cho iPhone 7 32GB.

Sau iPhone SE, Apple có thể sản xuất iPhone 7 giá rẻ hơn

Đầu tuần này, Apple đã công bố các sản phẩm mới - iPhone SE và iPad Pro. Trong đó iPhone SE mang sức mạnh iPhone 6s, còn iPad Pro cỡ 9,7 inch nhưng lại có một số tính năng còn tốt...

Apple chi 220 USD tiền linh kiện để sản xuất iPhone 7 giá 649 USD

Một bảng phân tích khá chi tiết về giá thành từng linh kiện cấu thành chiếc iPhone 7 bản 32GB cho thấy chi phí Apple bỏ ra cho những bộ phận này vào khoảng 220 USD, cộng thêm gần 5 USD cho sản xuất, lắp ráp và vận chuyển.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.