Ảnh rò rỉ khẳng định có bản iPhone 7 32GB

Bên cạnh bức ảnh rò rỉ về phiên bản iPhone 7 Plus dung lượng 256GB, có thêm một bức ảnh khác, cho thấy sẽ có bản iPhone 7 dung lượng 32GB.

Ảnh rò rỉ khẳng định có bản iPhone 7 32GB

Hiện iPhone 6s và 6s Plus đang có các mức dung lượng 16GB, 64GB và 128GB.

Cả iPhone 7 32GB và iPhone 7 Plus 256GB đều có thông tin sẽ kèm sẵn trong hộp một tai nghe EarPod dùng cổng Lightning, kèm theo một đầu đổi Lightning sang cổng tai nghe bình thường 3,5mm để người dùng có thể cắm các tai nghe khác vào iPhone của mình.

Với các mức dung lượng như trên, rất có thể từ iPhone 7, 32GB sẽ là mức dung lượng thấp nhất, kế tiếp sẽ là 64, 128 và 256GB.

Và như để ngầm “dọn đường” cho bản 256GB, Apple đã công bố gói dung lượng dịch vụ lưu trữ trực tuyến iCloud Drive lên đến 2TB, với mức phí 20 USD/tháng.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : iPhone, 32GB

TIN LIÊN QUAN

So sánh giá iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng và xách tay

iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng sẽ được bán tại Việt Nam từ giữa tháng 10 với giá từ 19 - 28 triệu đồng. Trong khi đó, hàng xách tay có giá chênh lệch nhau tùy theo nguồn bán, từ 22 đến 25 triệu đồng cho iPhone 7 32GB.

Sau iPhone SE, Apple có thể sản xuất iPhone 7 giá rẻ hơn

Đầu tuần này, Apple đã công bố các sản phẩm mới - iPhone SE và iPad Pro. Trong đó iPhone SE mang sức mạnh iPhone 6s, còn iPad Pro cỡ 9,7 inch nhưng lại có một số tính năng còn tốt...

Ảnh rò rỉ cho thấy iPhone 7 Plus có bản 256GB

Một bức ảnh xuất xứ từ Trung Quốc cho thấy một bảng thông tin về iPhone 7 Plus bản 256GB, kèm tai nghe dùng cổng Lightning và phụ kiện chuyển đổi sang cổng tai nghe cũ 3,5mm.

Tại sao Apple bán iPhone 7 32GB thay vì 16GB? Có nên mua không?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

Lộ giá iPhone 7 chính hãng, có hàng từ giữa tháng 10

Theo một nguồn tin, iPhone 7 32GB có giá 18,3 triệu đồng, còn iPhone 7 Plus cao cấp nhất bản 256GB có giá 27,6 triệu đồng.

Cẩm nang chọn mua iPhone 7 bản 32GB, 128GB hay 256GB

Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người sẽ đắn đo khi mua iPhone 7, hay bất kỳ điện thoại mới nào. Nếu chưa tự quyết định được, mời bạn đọc tham khảo bài tư vấn này.

Bất ngờ lộ bảng giá iPhone 7 trước khi ra mắt chính thức

Một cá nhân được cho là dân kinh doanh điện thoại đã tiết lộ bảng giá chi tiết mọi phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus lên mạng xã hội.

Tại sao mua iPhone 7 32GB chính hãng lại là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính

Đồng thời TeamViewer Portable còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình cũng như quay video màn hình tốc độ nhanh, tuy đây là phiên bản rút gọn nhưng vẫn mang đầy đủ tính năng của phiên bản chính, nên TeamViewer Portable ngày càng

Chơi game trên iPhone, iPad sử dụng iOS 11 đã Jailbreak không bị văng ứng dụng

Đối với những thiết bị sử dụng đã jailbreak thì nhược điểm lớn nhất chính là bị liệt vào danh sách không đảm bảo tin cậy theo quy định của nhà phát triển game. Mặc dù vẫn có thể tải về từ App Store những khi mở trò

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia