Tại sao mua iPhone 7 32GB chính hãng lại là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào

Tại sao mua iPhone 7 32GB chính hãng lại là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất?
Apple bán iPhone 7 32GB, bạn có nên mua?

Thấu hiểu tâm lý người dùng vì bộ nhớ iPhone 16GB quà ít ỏi, Apple đã chính thức bán iPhone 7 32GB ra thị trường. Bộ nhớ này liệu có đủ cho chúng ta sự dụng? Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Apple bán iPhone 7 32GB, người dùng được gì?

Như các bạn đã biết, bộ đôi iPhone 7/7 Plus sẽ có bộ nhớ trong thấp nhất là 32 GB, gấp đôi dung lượng so với bản thấp nhất của iPhone 6s nhưng lại có giá bán tương đương với thế hệ iPhone 6s 16GB. Đây chính là yêu tố then chốt đầu tiên khiến bạn nên mua iPhone 7 32GB. Theo đó, bạn có thể mua được chiếc iPhone đời mời hơn với dung lượng cao hơn, trong khi giá bán lại bằng phiên bản iPhone cũ với dung lượng thấp hơn. Thật tuyệt phải không nào!

 

Nếu bạn chỉ đơn giản là nghe gọi, nhắn tin, duyệt web và dùng một số ứng dụng thông thường, bản 32GB là quá đủ.
Nếu bạn nói 32GB là không đủ thì có lẽ bạn đã nhầm bởi đây là thời đại công nghệ cao nên rất nhiều người dùng sử dụng các phần mềm đám mây như iCloud, Dropbox, One Drive, Google Drive, Google Photos để giúp sao lưu, truy cập dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng. Vì vậy, nếu bạn thích dùng lưu trữ đám mây, thì bản 32GB là đủ.
iPhone 7 32GB phù hợp với ai?

Nhìn chung, người mua iPhone 7 32GB là những người chỉ thích nghe nhạc xem phim trực tuyến, thường xuyên đẩy dữ liệu lên đám mây, có nhu cầu mạng xã hội và game nhưng không nhiều. Đặc biệt là những ai có thêm iPad hay máy tính để chia sẻ bớt dữ liệu lâu dài, thì bản 32GB là quá đủ.

Mua iPhone 7 32 với giá cực hấp dẫn

Hiện tại, giá bán iPhone 7 32 GB chính hãng tại hệ thống Viettel Store là 18.790.000 VNĐ. Đây là mức giá cực hấp dẫn so với các phiên bản bộ nhớ cao hơn. Chưa hết, với chương trình mua iPhone 7 kèm hợp đồng nhà mạng Viettel cực kì mới lạ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc iPhone 7 32GB với giá bán chỉ 9.290.000 VNĐ. Đây là mức giá đã giảm tới 9.500.000 VNĐ so với giá niêm yết.

 

Chương trình bù giá iPhone 7 32GB với giá bán chỉ 9.290.000 VNĐ tại Viettel Store

Để hưởng mức trợ giá khi mua iPhone 7/7 Plus tại Viettel Store, khách hàng cần cam kết trả một số tiền cước nhất định hàng tháng (tương ứng với từng gói cước) và đặt cọc khoản tiền chênh lệch. Khoản chênh lệch này sẽ được trừ dần vào tiền cước hàng tháng cho khách hàng. Hấp dẫn hơn, khi tham gia chương trình này khách hàng vẫn được ưu đãi trả góp 0%.

 

iPhone 7 đang được phân phối chính hãng với cực nhiều ưu đãi lớn tại Viettel Store

Nhìn chung, việc mua iPhone 7 32GB sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Do đó, đừng ngần ngại mua iPhone 7 32GB nếu cảm thấy nhu cầu và túi tiền của mình phù hợp với phiên bản này.

 

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : sao, mua, iPhone, 32GB

TIN LIÊN QUAN

Tại sao Apple bán iPhone 7 32GB thay vì 16GB? Có nên mua không?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

Ảnh rò rỉ khẳng định có bản iPhone 7 32GB

Trong khi iPhone 7 Plus có dung lượng tối đa 256GB thì iPhone 7 sẽ có dung lượng tối thiểu 32GB.

Sau iPhone SE, Apple có thể sản xuất iPhone 7 giá rẻ hơn

Đầu tuần này, Apple đã công bố các sản phẩm mới - iPhone SE và iPad Pro. Trong đó iPhone SE mang sức mạnh iPhone 6s, còn iPad Pro cỡ 9,7 inch nhưng lại có một số tính năng còn tốt...

Xác nhận tên gọi iPhone SE, bộ nhớ trong 16GB

Chiếc iPhone màn hình 4 inch sắp tới sẽ có bộ nhớ trong tăng gấp đôi so với người tiền nhiệm, và ra mắt ngày 21/3.

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Đi tìm lời giải đằng sau “nước cờ” tung ra iPhone 6 Gold 32GB của Apple

Mặc dù âm thầm lên kệ tại thị trường Châu Á, thế nhưng iPhone 6 Gold 32GB lại trở thành tâm điểm của sự chú ý trong giới công nghệ trong thời gian qua.

So sánh giá iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng và xách tay

iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng sẽ được bán tại Việt Nam từ giữa tháng 10 với giá từ 19 - 28 triệu đồng. Trong khi đó, hàng xách tay có giá chênh lệch nhau tùy theo nguồn bán, từ 22 đến 25 triệu đồng cho iPhone 7 32GB.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên