Sau iPhone SE, Apple có thể sản xuất iPhone 7 giá rẻ hơn

Đầu tuần này, Apple đã công bố các sản phẩm mới - iPhone SE và iPad Pro. Trong đó iPhone SE mang sức mạnh iPhone 6s, còn iPad Pro cỡ 9,7 inch nhưng lại có một số tính năng còn tốt hơn cả trên phiên bản model cỡ 12,9 inch. Tuy nhiên, Apple thực sự khiến khán giả ngạc nhiên với thông tin về giá khi Apple Watch giờ đây rẻ hơn bao giờ hết, còn iPhone SE có giá khởi điểm chỉ từ 399USD. Vậy liệu iPhone 7 sẽ có giá rẻ hơn so với dự kiến?


Sau iPhone SE, Apple có thể sản xuất iPhone 7 giá rẻ hơn

Rõ ràng rằng, Apple quan tâm đến việc làm sao để một số sản phẩm mới có giá cả phải chăng hơn, thậm chí điều đó sẽ khiến lợi nhuận bị co hẹp lại. Nhưng việc tạo ra iPhone SE với thiết kế cũ giá phải chăng hơn và iPhone 7 với thiết kế mới là điều hoàn toàn khác.

Giống như iPhone 6 phát hành cách đây gần 2 năm trước, iPhone 7 có thể rẻ hơn so với phiên bản tiền nhiệm mà Apple không cần thay đổi cơ cấu giá cả. Tuy nhiên, làm thế nào điều đó có thể xảy ra?

iPhone 6s có sẵn 3 lựa chọn về giá gồm 16GB, 64GB và 128GB, với giá bán lẻ lần lượt 649USD, 749USD và 849USD. Đây là phiên bản tương tự và giá tương tự với iPhone 6 ra mắt trước đó.

Năm nay, Apple có thể thay đổi đáng kể về dung lượng lưu trữ, chọn 32/128/256GB hoặc 64/128/256GB. Các tin đồn nói rằng, Apple có thể chế tạo iPhone 7 dung lượng 256GB lên kệ trong năm nay.

Tuy nhiên, bất kể các model iPhone 7 tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ - 32GB/128GB/256GB với khung giá cũ thì về cơ bản, người dùng vẫn được nhận iPhone giá rẻ hơn. Tức là, bạn sẽ không phải bỏ tiền mua iPhone đắt hơn chỉ vì model 16GB không đủ dung lượng lưu trữ vì 32GB là quá đủ với những người dùng thông thường. Bạn cũng sẽ không phải trả thêm tiền cho lưu trữ 'đám mây' và sẽ không cần mua ổ cứng ngoài cho iPhone khi chúng có dung lượng lưu trữ lên tới 256GB.

Tất nhiên, đây chỉ là suy đoán vào thời điểm này, dựa trên thông báo mới nhất của Apple và có tính đến một số đồn thổi về việc sẽ có phiên bản iPhone 7 dung lượng 256GB.

B.H

Từ khoá : Sau, iPhone, Apple

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện Apple ngày 21/3: sẽ có iPhone 4 inch, iPad Air mới?

Apple vừa xác nhận thông tin rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 21/3 tới đây.

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Apple đã trả lời!

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Là câu hỏi mà người dùng iPhone thắc mắc nhiều nhất lịch sử kể từ khi người dùng biết đến những chiếc iPad, iPhone của Apple.

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 21/3

Nhiều khả năng, chiếc iPhone 4 inch có tên gọi iPhone 5SE (hoặc iPhone SE) sẽ được trình làng trong vòng 10 ngày nữa.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo nhiều ảnh chất lượng chỉ với 1 bước đơn giản

Để tạo ra những bức ảnh chất lượng, bạn hãy truy cập trang web: Ephoto360.com trang tạo hiệu ứng ảnh nghệ thuật cung cấp cho các bạn công cụ tạo hiệu ứng ảnh, hiệu ứng chữ online đơn giản để có thể tạo cho mình được

Tổng hợp phím tắt giúp bạn lướt web nhanh khi sử dụng laptop

Và trên trình duyệt cũng có những phím tắt giúp bạn có thể sử dụng web nhanh hơn, bạn có thể sử dụng những phím tắt ở dưới bài viết này để sử dụng thì bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực khi lướt web bằng

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nhờ tích hợp nhiều tính năng, tiện ích vượt trội, trong đó có chức năng hẹn giờ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chế độ này, vì vậy bài viết sẽ

Cách kiểm tra Samsung bản quốc tế xem có phải là hàng chính hãng không

Điện thoại Samsung hiện đang có rất nhiều mẫu mã và sản phẩm. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra Samsung bản quốc tế cực đơn giản...

Hướng dẫn chuyển đổi định dang file sang PDF trên Android

Có thể nói rằng cách thực hiện chuyển đổi một tệp tin thông thường sang định dạng PDF khá giống với thao tác trên máy tính Windows, bạn chỉ cần tìm tùy chọn in và xuất file ra PDF là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và