Người dùng Vinaphone cần biết ngay cách hủy gói cước dịch vụ nhanh và mới nhất

Lưu ý trước khi hủy gói cước Vinaphone

Sau khi hủy thành công, tất cả các ưu đãi sẽ bị hủy theo đồng nghĩa với việc số phút gọi, SMS và dung lượng 4G còn lại sẽ không được bảo toàn. Do đó, để tránh lãng phí, bạn nên kiểm tra số ưu đãi còn lại trước. Nếu ưu đãi vẫn còn lớn, bạn hãy sử dụng hết rồi hủy. Nếu là gói hàng tháng, bạn phải hủy trước ngày đầu tiên của tháng tiếp theo để được hưởng các lợi ích của gói.


Người dùng Vinaphone cần biết ngay cách hủy gói cước dịch vụ nhanh và mới nhất

Để tra cứu gói cước bạn đang sử dụng, có 2 cách sau:


Soạn TRACUU gửi 990. Nếu như tin nhắn trả về các thông tin gồm tên gói cước, ưu đãi, hạn sử dụng thì bạn có thể tiếp tục hủy qua tổng đài 990 theo cú pháp hướng dẫn trong tin nhắn luôn. Nếu tin nhắn trả về báo không có gói cước nào đang sử dụng thì bạn tiến hành cách 2.
Soạn DATA gửi 888. Hệ thống sẽ gửi về tin nhắn có các thông tin gồm tên gói cước, ưu đãi, hạn sử dụng để bạn có thể tiếp tục hủy qua tổng đài 990 theo cú pháp hướng dẫn trong tin nhắn.

Sau khi hủy gói, có thể do lỗi kỹ thuật nên bạn sẽ không nhận được thông báo hủy thành công. Trường hợp này, sau khi hủy gói cước, bạn cần liên hệ tổng đài, kiểm tra thông tin thuê bao xem đã hủy Thành công hay chưa. Nếu nhà mạng thông báo đã hủy gói thành công thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

Hủy gói cước Vinaphone qua tin nhắn

Mỗi gói cước Vinaphone sẽ có cách hủy khác nhau. Dưới đây là cú pháp cơ bản để hủy một số gói cước Vinaphone phổ biến hiện nay:

Đối với gói cước dịch vụ tích hợp (gói cước bao gồm số phút gọi, số SMS, lưu lượng data), nếu bạn muốn hủy, soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY T gửi 900 (trong đó T là tên gói cước). Ví dụ: để hủy gói HEY90, soạn HUY HEY90 gửi 900. Hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo đến điện thoại của bạn.

Đối với các gói cước internet VinaPhone, soạn tin theo cú pháp: HUY T gửi 888 (trong đó T là tên gói cước). Ví dụ: Nếu muốn hủy gói D5, bạn soạn tin nhắn HUY D5 gửi 888, sau khi hủy thành công hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo về điện thoại của bạn.

Đối với dịch vụ Roaming (chuyển vùng quốc tế), muốn hủy bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY CVQT gửi 9123 (miễn phí). Sau khi hủy thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn phản hồi về điện thoại.


Một số dịch vụ VAT khác sẽ có cách hủy và gửi đến những tổng đài khác. Với từng gói cước, bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline 18001091 để được hỗ trợ.

Hủy gói cước Vinaphone qua ứng dụng My VNPT

Sau khi đăng nhập vào tài khoản của mình trên ứng dụng My VNPT, bạn bấm vào Thông tin thuê bao để xem Gói cước đang sử dụng.


Quay lại trang chủ của ứng dụng, bạn bấm vào Gói cước trên thanh công cụ, ở đây bạn cũng có thể thấy các gói cước mình đang sử dụng, sau đó gạt nút Hủy gói cước mà bạn muốn. 


Trên đây là những cách để bạn kiểm tra cũng như hủy các gói cước của nhà mạng VinaPhone, bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hủy gia hạn gói để tránh những lúc không cần sử dụng nhưng vẫn được gia hạn nhé. Chúc các bạn thành công!

 

TIN LIÊN QUAN

Bỏ túi ngay cách đăng ký gói cước 4G theo tháng không giới hạn dung lượng của các nhà mạng

Nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất, các nhà mạng đã ra mắt các gói cước 4G không giới hạn dung lượng. Đặc biệt, các gói cước khi hết Data tốc độ cao sẽ tự động chuyển sang data tốc độ thường, giúp bạn có thể thoải mái

Tổng hợp tất cả gói cước xem World Cup của các nhà mạng

World Cup 2018 sắp được khởi tranh, và những ai đang thắc mắc liệu chúng ta sẽ có các gói cước xem World Cup 2018 của nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone để được xem những trận đấu đỉnh cao chuẩn bị diễn ra. Trước đó, nếu có thể thì chúng ta nên

4 gói cước xem phim của VinaPhone miễn 100% Data và hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ xem phim online của VinaPhone chất lượng cao trên điện thoại mà không lo về dung lượng 3G/4G. Đây là những gói cước xem phim của VinaPhone và cách đăng ký...

Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cùng với 2 nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng gửi tới Tân sinh viên chương trình đăng ký sim sinh viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đây là các cách để bạn hủy gói cước dịch vụ 4G của Viettel mới nhất

Ắt hẳn ai trong chúng ta ở đây đã ít nhất một lần vô cùng bực bội vì bị tự động gia hạn các gói cước 3G/4G của Viettel khi không còn nhu cầu sử dụng. Để tránh tình trạng này chúng ta phải hủy gói cước trước khi nó đến chu kỳ gia hạn mới.

Tổng hợp các cách ứng tiền Viettel, Vinaphone và Mobifone với cú pháp cực đơn giản

Tài khoản điện thoại là một nguồn tiền dùng để sử dụng các thao tác gọi điện, nhắn tin và trường hợp hết tiền bạn sẽ gặp phải gián đoạn. Để giải quyết nhu cầu này, dịch vụ ứng tiền của Viettel, Vinaphone và Mobifone đã được ra mắt, giúp người dùng

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Cách ứng phút gọi điện nội mạng và ngoại mạng khi hết tiền

Bạn đang đi công tác xa và không có khả năng nạp tiền điện thoại ngay lúc này, trong khi thuê bao lại đang hết tiền, vậy bạn sẽ phải làm gì. Với cách ứng phút gọi điện nội mạng và ngoại mạng khi hết tiền của Viettel dưới đây sẽ là giải pháp kịp

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...