Ảnh rò rỉ cho thấy iPhone 7 Plus có bản 256GB

Một bức ảnh đăng tải trên mạng Weibo, Trung Quốc, có nội dung là bảng thông tin cấu hình của iPhone 7 sắp ra mắt.

Hình ảnh cho thấy iPhone 7 Plus có bản 256GB và kèm theo tai nghe EarPod dùng cổng Lightning. 

Bức ảnh này, với độ xác thực chưa kiểm chứng, cho thấy đây là thông tin của iPhone 7 Plus bản 256GB. Ngoài ra, đáng chú ý còn có việc máy kèm theo tai nghe EarPod cắm cổng Lightning, cùng với một phụ kiện chuyển đổi Lightning sang cổng 3,5mm. Điều này cho thấy iPhone 7 và 7 Plus đã chia tay cổng tai nghe 3,5mm.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : cho, iPhone, Plus, 256GB

TIN LIÊN QUAN

Ảnh rò rỉ khẳng định có bản iPhone 7 32GB

Trong khi iPhone 7 Plus có dung lượng tối đa 256GB thì iPhone 7 sẽ có dung lượng tối thiểu 32GB.

Tai nghe EarPod mới của Apple sẽ hoạt động cả không dây và có dây

Apple đã được cấp bằng sáng chế cho tai nghe EarPod mới, điều này có thể gợi ý về những gì sẽ xảy ra với iPhone 7 mới ra mắt cuối năm nay.

Hình ảnh tai nghe chân lightning xuất hiện trên mạng chỉ là ảnh Photoshop!

Hình ảnh chiếc tai nghe với chân cắm Lightning xuất hiện trên mạng đang kiến dư luận vô cùng hoang mang trước tương lai phải mua thêm phụ kiện chuyển đổi của Apple.

Video: Trên tay phụ kiện Lightning Dock, vừa sạc iPhone 7 vừa nghe nhạc

Lightning Dock là phụ kiện giá 49 USD của Apple, mà hãng cho là giải pháp tối ưu để vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7.

Thêm giải pháp cho iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc pin

Thiết bị cáp adapter chia 1 cổng Lightning thành 2 cổng của Belkin đã giải quyết triệt để vấn đề dùng chung cổng giữa cáp sạc và tai nghe trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Apple ra mắt bộ chuyển lightning sang USB 3 cho iPad giá 39 USD

Apple đã ra mắt bộ chuyển lightning sang USB 3.0 ( MK0W2AM ) dành cho tất cả các máy tính bảng iPad có sử dụng cổng lightning. Điểm mới của bộ chuyển lần này chính là việc bổ sung thêm cổng lightning để người dùng có thể vừa sạc iPad

THỦ THUẬT HAY

Sửa nhanh lỗi bluetooth laptop không tìm thấy thiết bị

Nhiều người dùng cho biết rằng bluetooth trên laptop của họ thường hay mắc phải lỗi không tìm thấy thiết bị. Nếu bạn cũng đã gặp trường hợp như trên, hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới của để nhanh chóng giải quyết.

Cách sử dụng một CPU cho nhiều ứng dụng

Với thế hệ máy tính, laptop bây giờ sở hữu nhiều luồng, nhiều lõi là điều hết sức bình thường. Và khi chạy các ứng dụng nếu bạn để ý sẽ thấy khi mở một ứng dụng bất kỳ sẽ được chia cho các luồng để chạy nhanh hơn, việc

Cách thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking​

Chỉ cần trên tay chiếc điện thoại có chức năng camera, bạn có thể thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking vô cùng tiện lợi. Bạn có thể thực hiện quét mã bằng ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng: BIDV, VietinBank,

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...