Tai nghe iPhone 7 dùng cổng Lightning lần đầu lộ ảnh

Hình ảnh tai nghe EarPods mới cho thấy Apple sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm nhằm giảm độ dày của thế hệ iPhone mới.

Những tin đồn cho rằng iPhone 7 sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm đã xuất hiện từ rất lâu. Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vừa xuất hiện hình ảnh được cho là của tai nghe EarPods với cổng kết nối Lightning. Nguồn tin tự nhận là nhà cung cấp tai nghe cho Apple.

Tai nghe EarPods mới của Apple vẫn có hình dáng tương tự thế hệ trước. Điểm khác vị trí của giắc cắm tai nghe được thay bằng cổng kết nối Lightning. Việc hy sinh giắc 3,5 mm là để thế hệ iPhone mới được mỏng hơn.


Tai nghe iPhone 7 dùng cổng Lightning lần đầu lộ ảnh

Tai nghe iPhone 7 với cổng kết nối Lightning. Ảnh: weibo.

Nếu hình ảnh này là của tai nghe EarPods mới thì người dùng iPhone 7 sẽ phải trang bị thêm tai nghe hỗ trợ kết nối Bluetooth vì cổng kết nối Lightning được dùng để sạc cũng như kết nối với iTunes.

Việc tạo ra chuẩn tai nghe mới sẽ là tin vui đối với các nhà cung cấp phụ kiện cho iPhone. Người dùng iPhone sẽ chi thêm chi phí để sở hữu tai nghe không dây hoặc mua thêm cổng kết nối mở rộng có cả giắc cắm tai nghe 3,5 mm và Lightning.

Trước đó, Apple cũng đã đưa ra sự thay đổi lớn trên iPhone 5 khi loại bỏ cổng kết nối 30 chân bằng kết nối Lightning cũng như tai nghe EarPods thay thế cho tai nghe truyền thống.

Minh Minh

Từ khoá : Tai, nghe, iPhone, Lightning

TIN LIÊN QUAN

Tai nghe EarPods Lightning cho iPhone 7 dính lỗi nút điều khiển không hoạt động

Ngày hôm qua Apple đã nhận được các lời than phiền từ khách hàng muaiPhone 7 rằng tai nghe EarPods dùng cổng Lightning có lỗi khiến bộ phận remote điều khiển không hoạt động.

Top 5 tai nghe Lightning có thể thay thế EarPods của Apple

5 tai nghe dùng cổng Lightning dưới đây là những lựa chọn đáng suy ngẫm nếu bạn muốn trải nghiệm chất âm của cổng này mà không muốn dùng tai nghe EarPods đi kèm theo iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Thêm giải pháp cho iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc pin

Thiết bị cáp adapter chia 1 cổng Lightning thành 2 cổng của Belkin đã giải quyết triệt để vấn đề dùng chung cổng giữa cáp sạc và tai nghe trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Hình ảnh tai nghe chân lightning xuất hiện trên mạng chỉ là ảnh Photoshop!

Hình ảnh chiếc tai nghe với chân cắm Lightning xuất hiện trên mạng đang kiến dư luận vô cùng hoang mang trước tương lai phải mua thêm phụ kiện chuyển đổi của Apple.

Apple phát hành iOS 10.0.2: sửa lỗi tai nghe Lightning và văng ứng dụng Photos

Bản cập nhật iOS 10.0.2 của Apple nhằm sửa một số lỗi nhỏ nhưng gây khó chịu trên iOS 10 chính thức.

Video: Trên tay phụ kiện Lightning Dock, vừa sạc iPhone 7 vừa nghe nhạc

Lightning Dock là phụ kiện giá 49 USD của Apple, mà hãng cho là giải pháp tối ưu để vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7.

Xuất hiện hình ảnh tai nghe iPhone dùng cổng Lightning

Một website Trung Quốc vừa đăng lên tấm hình được cho là tai nghe của iPhone nhưng lại dùng cổng Lightning chứ không phải 3.5mm. Tối nay Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu sản...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới lỗi máy tính không vào được mạng internet, trang web không hiển thị được. Thông thường website lúc này sẽ hiển thị ở dạng “The page cannot be displayed' . Tất nhiên dù bạn có cố gắng

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Cách tải và cài đặt Bandicam để quay màn hình máy tính

Mọi hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính của bạn, từ việc chơi game, chat chit, trình chiếu phim, quá trình làm việc trên các phần mềm, chương trình khác... tất cả sẽ được Bandicam ghi

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn

Các tính năng smartphone của bạn không được cải tiến không ngừng trên từng phiên bản và thế hệ sản phẩm. Chính vì vậy, rất nhiều tính năng tiềm ẩn trên điện thoại thậm chí bạn còn chưa từng biết đến. Nếu bạn không tin

Thủ thuật thay đổi tốc độ phím Home trên iOS

Khi sử dụng phím Home trên thiết bị iOS, có khi nào bạn cảm thấy chúng hoạt động với tốc độ khác thường? Nếu bạn muốn tùy chỉnh tốc độ hoạt động của phím bấm vật lý này, một vài thao tác dưới đây sẽ giúp bạn có được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo