Top 5 tai nghe Lightning có thể thay thế EarPods của Apple

Nếu dùng iPhone 7 và iPhone 7 Plus, bạn chắc chắn sẽ biết đến tai nghe EarPods dùng cổng Lightning kèm theo máy vì bộ đội điện thoại này đã không còn jack tai nghe. Nếu muốn dùng tai nghe thông thường, bạn buộc phải dùng adapter chuyển đổi. Còn không thì phải dùng tai nghe không dây.

Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn trải nghiệm chất âm của cổng Lightning, nghe đồn là tốt hơn hẳn cổng 3,5mm cũ, mà không thích dùng chiếc EarPods kèm theo thì sao? Vậy thì sao đây là 5 lựa chọn phải chăng đáng cân nhắc dành cho bạn:

1. Brightech Pure Lightning Earphones

Giá: 49,99 USD

Đạt chuẩn của Apple để dùng cho iPhone, iPod và iPad, tai nghe này có các tính năng tăng cường bass (phù hợp các dòng nhạc Pop, R&B và Rock), tính năng khử tiếng ồn, nút tai silicone mềm dùng công nghệ ErgoFit giúp bám tốt trong tai người nghe dù bạn đang vận động mạnh.

2. Brightech Pure Lightning Headphones

Giá: 29,99 USD

Nếu không thích dạng tai earbud nhét tai thì Brightech có lựa chọn headphone on-ear dành cho bạn. Là tai nghe dạng phổ thông, điểm nổi bật của sản phẩm này là sự nhỏ gọn, có thể gấp lại gọn gàng.

3. Hoco Digital Earphones

Giá: 29,99 USD

Dù có giá không cao, nhưng HDE có tích hợp chip giải mã DAC (tín hiệu số sang tín hiệu analog) trong tai nghe, tương thích chuẩn âm thanh Sony Hi-Res, cùng với thiết kế ergonomic ôm tai. Trên dây cáp cũng tích hợp các nút điều chỉnh âm lượng và phát/tắt nhạc.

4. Gopala Lightning Earphones

Giá: 49,90 USD

Tai nghe này có thiết kế khá đẹp mắt. Chất âm được quảng bá là cân bằng từ âm trầm, âm trung cho đến âm cao. Sản phẩm cũng kèm chip giải mã DAC bên trong. Dây cáp được bọc cao su chống trầy và chống rối.

5. Hoco Joyshare L2 Lightning Earphones

Giá: 34,99 USD

Tai nghe này có thiết kế khung vòng bao quanh vành tai, giúp cố định khi chơi thể thao. Đây cũng là dòng tai nghe nhấn mạnh âm bass, cùng thiết kế rất thời trang, đề cao sự thoải mái của người đeo.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Top, tai, nghe, Lightning, thay, EarPods, Apple

TIN LIÊN QUAN

Tai nghe EarPods Lightning cho iPhone 7 dính lỗi nút điều khiển không hoạt động

Ngày hôm qua Apple đã nhận được các lời than phiền từ khách hàng muaiPhone 7 rằng tai nghe EarPods dùng cổng Lightning có lỗi khiến bộ phận remote điều khiển không hoạt động.

Thêm giải pháp cho iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc pin

Thiết bị cáp adapter chia 1 cổng Lightning thành 2 cổng của Belkin đã giải quyết triệt để vấn đề dùng chung cổng giữa cáp sạc và tai nghe trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Hình ảnh tai nghe chân lightning xuất hiện trên mạng chỉ là ảnh Photoshop!

Hình ảnh chiếc tai nghe với chân cắm Lightning xuất hiện trên mạng đang kiến dư luận vô cùng hoang mang trước tương lai phải mua thêm phụ kiện chuyển đổi của Apple.

Apple phát hành iOS 10.0.2: sửa lỗi tai nghe Lightning và văng ứng dụng Photos

Bản cập nhật iOS 10.0.2 của Apple nhằm sửa một số lỗi nhỏ nhưng gây khó chịu trên iOS 10 chính thức.

Video: Trên tay phụ kiện Lightning Dock, vừa sạc iPhone 7 vừa nghe nhạc

Lightning Dock là phụ kiện giá 49 USD của Apple, mà hãng cho là giải pháp tối ưu để vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7.

Apple ra mắt bộ chuyển lightning sang USB 3 cho iPad giá 39 USD

Apple đã ra mắt bộ chuyển lightning sang USB 3.0 ( MK0W2AM ) dành cho tất cả các máy tính bảng iPad có sử dụng cổng lightning. Điểm mới của bộ chuyển lần này chính là việc bổ sung thêm cổng lightning để người dùng có thể vừa sạc iPad

Adapter chuyển từ Lightning sang 3.5mm của Apple bán đắt như tôm tươi trên Best Buy

Xuất hiện cùng với iPhone 7, adapter chuyển từ Lightning sang cổng 3.5mm gây không ít phiền toái cho người dùng vì khá bất tiện lúc nghe nhạc nhưng là lựa chọn gần như duy nhất nếu bạn muốn dùng tai nghe cũ với chiếc smartphone mới không có cổng

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé