Giá iPhone 8 bất ngờ tăng sốc trên 30 triệu đồng?

Trong những thông tin xoay quanh chiếc iPhone thế hệ mới nhất của Apple, thông tin mà người dùng quan tâm nhiều nhất chính là giá iPhone 8 sẽ tăng cao hơn so với mọi năm.


Apple hay cụ thể là dòng siêu phẩm iPhone chưa bao giờ hết “hot” trên thị trường công nghệ. Chính vì vậy mà ngay sau khi có những thông tin rò rỉ xung quanh chiếc iPhone thế hệ mới nhất của Apple sắp ra mắt, các tín đồ công nghệ đã “đứng ngồi không yên”.



Giá iPhone 8 bất ngờ tăng sốc trên 30 triệu đồng?

Dù chưa chính thức ra mắt thế nhưng đã xuất hiện những tin đồn xung quanh việc giá iPhone 8 tăng cao so với mọi năm


Là chiếc smartphone kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng iPhone của “người khổng lồ” Apple, iPhone 8 được trông đợi sẽ có thiết kế và những tính năng mới vượt trội hơn so với những chiếc iPhone thế hệ trước đây.


Theo nguồn tin đồn từ Cnet, Apple rất có thể sẽ điều chỉnh về dung lượng bộ nhớ thấp nhất trên chiếc iPhone 8. Trước đó, Apple cũng đã loại bỏ bộ nhớ thấp nhất là 16GB và 32GB là dung lượng bộ nhớ thấp nhất của chiếc iPhone 7.


Điều này có nghĩa là dung lượng bộ nhớ thấp nhất trên chiếc iPhone 8 sẽ là 64GB và Apple sẽ loại bỏ dung lượng bộ nhớ 32GB trên chiếc smartphone thế hệ mới nhất sắp ra mắt.
Cũng có những thông tin rằng Apple sẽ cung cấp bộ nhớ cao nhất lên tới 256GB nhằm đáp ứng nhu cầu lưu giữ nhiều thông tin hơn của khách hàng.




Theo tin đồn, giá iPhone 8 rất có thể tăng sốc trên 30 triệu đồng


Tuy nhiên nếu những tin đồn trên là chính xác, Apple rất có thể sẽ mất đi doanh thu từ lượng khách hàng có nhu cầu mua thêm dung lượng lưu trữ đám mây của hãng. Để khắc phục điều đó, rất có thể giá iPhone 8 sẽ được Apple nâng lên một mức giá mới cao hơn so với mọi năm. Bên cạnh đó, giá thành của chiếc iPhone 8 cũng phụ thuộc vào việc sử dụng màn hình OLED chất lượng cao hơn cùng những thay đổi dành cho sản phẩm đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone này của Apple.


Như vậy, chiếc iPhone 8 256GB rất có thể sẽ được bán với giá lên tới 1.299 USD (khoảng 30 triệu đồng). Người tiêu dùng cho rằng đây là mức giá khá cao so với “tầm với” của họ. Về phía các chuyên gia công nghệ, họ khẳng định rằng mức giá này là hoàn toàn xứng đáng.


Mặc dù hiện nay chưa có bất kỳ sự khẳng định chính thức nào từ phía Apple, tuy nhiên những lời đồn về giá iPhone 8 sẽ tăng cao càng khiến các tín đồ công nghệ “săn đón” chiếc smartphone đặc biệt này nhiều hơn.

TIN LIÊN QUAN

Tại sao Apple bán iPhone 7 32GB thay vì 16GB? Có nên mua không?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

Sau iPhone SE, Apple có thể sản xuất iPhone 7 giá rẻ hơn

Đầu tuần này, Apple đã công bố các sản phẩm mới - iPhone SE và iPad Pro. Trong đó iPhone SE mang sức mạnh iPhone 6s, còn iPad Pro cỡ 9,7 inch nhưng lại có một số tính năng còn tốt...

Xác nhận tên gọi iPhone SE, bộ nhớ trong 16GB

Chiếc iPhone màn hình 4 inch sắp tới sẽ có bộ nhớ trong tăng gấp đôi so với người tiền nhiệm, và ra mắt ngày 21/3.

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.